เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต

ตอบ
อ่าน: 849 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-12-2013   #1
Senior Member
 
Knooch C's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2012
ข้อความ: 120
ถ่ายทอดพลัง: 77
คะแนนหรอย: 57
Default ยอดขายเครื่องเกมส์ PlayStation 4 ขายไปแล้ว 2.1 ล้านเครื่อง

ยอดขายเครื่องเกมส์ PlayStation 4 ขายไปแล้ว 2.1 ล้านเครื่อง

"โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์" ประกาศตัวเลขยอดจำหน่ายล่าสุดของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 ที่ตอนนี้เกิน 2.1 ล้านเครื่องเรียบร้อยแล้วจากการสำรวจเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยตัวเลขดังกล่าวได้รวมเอายอดจำหน่ายกว่า 7 แสนเครื่องจากในยุโรปและออสเตรเลียที่พึ่งเริ่มวางจำหน่ายเมื่อ 29 พฤศจิกายนเอาไว้ด้วย ทำให้ตอนนี้เครื่องเกมรุ่นดังกล่าวมีวางจำหน่ายแล้วใน 32 ประเทศทั่วโลก

แอนดรู เฮาส์ ประธานบริษัท โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ระบุว่า PlayStation 4 ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในอเมริกาเหนือและยังคงเดินหน้าประสบความสำเร็จ อย่างต่อเนื่องในยุโรป ออสเตรเลียและลาตินอเมริกา กระแสความต้องการมีมากจนน่าตกใจ ด้วยจำนวนที่สูงกว่าจำนวนสินค้าที่เรามี แต่เราจะเร่งทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ด้วยการส่งเครื่องเกมจำนวนมากขึ้นไปให้แก่บรรดาร้านค้าปลีกตลอดช่วงเทศกาล วันหยุดนี้ เรายินดีมากที่มีแฟนๆ ต้องการเครื่องเกมรุ่นนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอบคุณที่ช่วยสนับสนุนมาโดยตลอด

เจ้าของเครื่องเกม PlayStation 4 สามารถใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คผ่านเครื่องเกมรุ่นดังกล่าวได้สะดวกยิ่งกว่า ที่เคย ทั้งในส่วนของ Facebook และ Twitter รวมถึงการรับชมการออกอากาศสดของรายการต่างๆ ผ่านทาง Ustream ซึ่งขณะนี้มีผู้ใช้งานปุ่ม SHARE บนคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK 4 มากกว่า 6.5 ล้านครั้งแล้ว

คอเกมทั่วโลกจะได้ดำดิ่งเข้าไปในโลกแห่งเกมบนเครื่อง PlayStation 4 ที่มีเกมออกมาให้เล่นมากกว่า 20 เกม จากบรรดานักพัฒนาชั้นเยี่ยม ซึ่งเกมเหล่านั้นเป็นเกมดังคุ้นหู อาทิ Call of Duty: Ghost จากค่าย Activision , Assassin's Creed IV: Black Flag จากค่าย Ubisoft Entertainment , NBA 2K14 จากค่าย 2K , Battlefield 4 , FIFA 14 , Madden NFL 25 , Need for Speed Rivals จากค่าย Electronic Arts รวมถึงยังมีเกมเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Knack , Killzone: Shadow Fall , Resogun จากสตูดิโอในเครือโซนี่

บรรดาเกมบนเครื่อง PlayStation 4 จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นในปี ค.ศ. 2014 ด้วยภาคใหม่ของเกมที่แฟนๆ ต่างคาดหวังและรอคอย อาทิ inFAMOUS: Second Son , MLB 2014: The Show พร้อมด้วยเกมซีรี่ย์ใหม่อย่าง Destiny จากค่าย Activision , Watch Dogs จากค่าย Ubisoft Entertainment , The Order 1886 , DRIVECLUB ซึ่งบรรดาเกมเหล่านี้จะนำเสนอกราฟิกและเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยม

ในอนาคตข้างหน้า เครื่องเกม PlayStation 4 จะมีบริการเกมผ่านคลาวด์ โดยจะเริ่มให้บริการในสหรัฐอเมริกาช่วงปี ค.ศ. 2014 บริการดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกเล่นเกมของเครื่อง PlayStation 3 ได้

ข้อมูลจาก
Sony Computer Entertainment

ขอบคุณ manager.co.th




Knooch C is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 04-12-2013   #2
Senior Member
 
Pattra's Avatar
 
วันที่สมัคร: Oct 2013
ข้อความ: 294
ถ่ายทอดพลัง: 5
คะแนนหรอย: 227
Default

ยังไม่เห็นชื่อ final fantasy เลย หรือว่าเดี๋ญวนี้ไม่นิยมเล่นไฟนอลผ่าน play กันแล้ว เล่นกันแต่ในคอมหว่า (สงสารหนูด้วย หนูเชย เล่นจบแค่ภาค 8 จากนั้นก็เข้าสู่วัฏจักรการด้ิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงชีพ)

__________________
ยังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก
Pattra is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
21, playstation, ขายไปแล้ว, ยอดขายเครื่องเกมส์, ล้านเครื่อง

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้


กระทู้ที่คล้ายกัน
ชื่อกระทู้ ผู้ตั้งกระทู้ ห้อง คำตอบ ข้อความล่าสุด
Playroom ใน PlayStation 4 คืออะไร เล่นอย่างไร ที่ Roigoo มีคำตอบ ohmohm เกมส์ออนไลน์ 0 07-07-2013 13:40


ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด