เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > รีวิวเว็บเพื่อนบ้าน

ตอบ
อ่าน: 4009 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-11-2011   #1
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default ลืมปัญหาจอดำไปได้เลย !!! ดูบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ช่อง 3 ช่อง 7 ในระบบ HD

หลายคนคงเกิดอาการนอยตามๆ กันเพราะทีวี ไม่ว่าจะช่อง 3 ช่อง 7 หรือ ช่องไหนๆ ตอนนี้ คนส่วนใหญ่เริ่มดูผ่านช่องเคเบิลกันไปหมดแล้ว เพราะเคเบิลต่างจังหวัดราคาถูก ภาพคมชัดในระดับ HD อีกทั้งมีให้เลือกชมกันหลากหลายช่อง ไม่ว่าจะเป็นฟรีทีวีธรรมดา หรือ ช่องเถื่อนๆ ที่เคเบิลท้องถิ่นเหล่านั้นจูนให้ชมกัน แต่ปีนี้ปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อช่อง 3 และ ช่อง 7 ที่ถ่ายทอดฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกตลอด กลับเปลี่ยนแปลงระบบการถ่ายทอดฟุตบอลขึ้น คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาที่เพื่อนบ้านเราแอบมาดูฟุตบอลแชมเปี้ยนลีกผ่านทางเคเบิลกันมากขึ้น ทำให้มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ การป้องกันการผิดลิขสิทธิ์ในช่องสามและช่องเจ็ดจึงเกิดขึ้น ด้วยความยุ่งยากในการชมฟุตบอล นั่นก็คือ ต้องชมผ่านทางโทรทัศน์ที่รับสัญญาณทางเสาอากาศเท่านั้น ความเซ็งจึงบังเกิด เมื่อคนที่ชมผ่านเคเบิลเกิดอาการจอฟ้าและจอดำตามๆ กัน





ส่วนหนึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาช่อง 3 ช่อง 7 จอฟ้า จอดำ เราก็ใช้วิธีการดูบอลออนไลน์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตเอานี่แหละครับ แต่ส่วนหนึ่งก็มีเว็บที่จอฟ้าจอดำไปเหมือนกัน ดังนั้นวันนี้ทางทีมงานได้หาเว็บที่สามารถชมฟรีทีวีในช่วงที่ไม่มีการปล่อยสัญญาณตามปกติกันได้มาให้ชม ซึ่งทางกระผมทดสอบแล้ว สามารถชมได้จริงอีกทั้งภาพยังชัดเจน น่าจะคมชัด ขนาดเเกือบถึงความคมชัดในแบบ HD เลยทีเดียว เว็บนั้นเป็นเว็บเครือข่ายของเว็บทีวีจ๋า ซึ่งผมดูแล้วน่าจะเป็น Partner กันเลยครับ เพราะมีการทำลิงค์ส่งให้สามารถชมกันได้ทันที ลองชมกันดูนะครับ เว็บนี้น่าสนใจเลยทีเดียวกับเว็บ ดูบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ช่อง 3 ช่อง 7 ในระบบ HD สำหรับคุณภาพภาพนั้นชัดเจนนะครับ แถมระบบสัญญาณก็ไม่กระตุก คนชมออนไลน์ได้เป็นพันคนก็ภาพไหลลื่น ไม่มีกระตุกภาพแทบจะไม่ขาดเลยนะขอรับ ที่เว็บ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง7 ช่อง3 ช่อง 9 ตอนนี้กำลังถ่ายทอดสด แบบเรียลไทม์ ช่อง 7 ฟุตบอลคู่อาร์เซน่อล พบ โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่ครับ !?!





รูปขนาดเล็ก
s112149483.jpg   ดูบอลออนไลน์ช่อง-7-ช่อง-3.jpg  
M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
hd, ช่อง, ดูทีวี, ดูทีวีทุกช่อง, ดูทีวีฟรี, ดูทีวีสด, ดูทีวีสดฟรี, ดูทีวีออนไลน์ tpbs, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 11, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 5, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 7, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 9, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง mcot, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง nbt, ดูทีวีออนไลน์ฟรี hd, ดูทีวีออนไลน์ฟรี, ดูทีวีออนไลน์, ดูบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก, ดูฟรี, ในระบบ, ลืมปัญหาจอดำไปได้เลย, เว็บดูทีวีออนไลน์ที่ดีที่สุด

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด