เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ส่งต่อเรื่องราวดีดี

ตอบ
อ่าน: 1993 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-07-2013   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default ผีอะไรน่ากลัวที่สุดในโลก ต้อง 9 ผีนี้นี่เลย!!!

ผีอะไรน่ากลัวที่สุดในโลก ต้อง 9 ผีนี้นี่เลย!!!
หลายคนกลัวผี แต่ผีอะไรน่ากลัวที่สุดในโลก เรื่องนี้ตอบยากครับ แต่ว่าวันนี้ผมมี 9 ผีที่น่ากลัวที่สุดในโลก
มาแนะนำครับ เป็น 9 ผีที่หลายคนถูกเข้าสิงอยู่ด้วย มันน่ากลัวจริงๆ แต่มันจะน่ากลัวขนาดไหนต้องลองอ่าน
ดู ถ้าคุณมีผีทั้ง 9 ตนนี้อยู่ ระวังตัวให้ดีครับ คุณอาจจะไม่มีชีวิตอยู่!!!



ผีบ้าช้อปปิ้ง :: ส่วน ใหญ่แล้วผู้หญิงมักจะโดนผีบ้าตนนี้เข้าสิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเห็นป้ายลดราคาที่ล่อตาล่อใจก็จะรีบวิ่งพุ่งเข้าไปหา ทันที โดยไม่คำนึงถึงเงินในกระเป๋าสตางค์ของตัวเองว่ามีอยู่เท่าไหร่ ขอเพียงให้ได้ช้อปปิ้งสิ่งที่ตัวเองถูกใจและต้องการก็พอ ซึ่งผีบ้าตนนี้เองที่จะทำให้น้องๆ ชาว Dek-D.com หลายคนต้องกินแกลบไปตลอดทั้งเดือน

ผีบ้าดารา ? นักร้อง :: ถือว่าเป็นความสุขและความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง สำหรับการติดตามชมผลงานของดารา ? นักร้องที่ตัวเองชื่นชอบ แต่น้องๆ ชาว Dek-D.com ต้องระวัง!! ไม่ให้จิตใจของตัวเองถูกผีบ้าตนนี้ครอบงำจนเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้เสียการเรียนได้ แต่อ๊ะๆ ผีบ้าตนนี้ก็ยังมีด้านดีอยู่เช่นกัน เพียงแต่เราต้องรู้จักตั้งเป้าหมายและทำให้สำเร็จเท่านั้น เช่น ต้องได้เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.40 ถึงจะให้รางวัลตัวเองโดยการไปดูคอนเสิร์ต เป็นต้น

ผีบ้ากิน :: เมื่ออาหารจานอร่อยถูกนำมาวางตรงหน้า แถมกลิ่นของมันยังช่างหอมชวนกิน เชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.com มักจะถูกผีบ้ากินเข้าสิง ซึ่งบางครั้งก็จะควบคุมตัวเองไม่อยู่ มีความสุขกับการกินมากไป จนมารู้ตัวอีกทีน้ำหนักก็พุ่งปรี๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผีบ้าคาราโอเกะ :: การร้องเพลงมันอยู่ในจิตใจและสายเลือดไม่สามารถเอาออกไปได้ ดังนั้นน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ถูกผีบ้าตนนี้เข้าสิง ก็อย่าปล่อยให้มันหลุดลอยไป ควรที่จะก้าวกระโดดขึ้นเวทีโชว์ความสามารถให้คนอื่นได้เห็น เพราะไม่แน่เสียงของน้องๆ อาจจะเข้าตากรรมการ และได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพก็ได้จ้ะ

ผีบ้า Social Network :: อาการของน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ถูกบ้าตนนี้เข้าสิงจะมีลักษณะชอบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา หรือนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อติดตามความ Real Time ของ โปรแกรม Social Network ต่างๆ ซึ่งผีบ้าตนนี้มันไม่ได้น่ากลัว หรืออันตรายจนเกินไป เพียงแต่เราต้องรู้จักใช้มันให้เป็นประโยชน์เท่านั้น

ผีบ้ากล้อง :: ภายนอกของคนที่ถูกผีบ้าตนนี้เข้าสิงจะเหมือนคนปกติทั่วไป แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เห็นกล้องถ่ายรูป พวกเขาจะวิ่งพุ่งตรงเข้าไปหาทันที พร้อมท่าโพสต์ที่จัดมาเต็มเหนี่ยว เรียกว่าให้ถ่าย 100 ภาพ ก็มีท่าโพสต์ 100 ท่าเลยทีเดียว

ผีบ้าแบรนด์เนม ::แม้จะดูสวย หรู เก๋ แต่ของแบรนด์เนมบางอย่างก็ราคาสูงและเกินความจำเป็น ซึ่งน้องๆ ชาว Dek-D.com สามารถหาสิ่งของที่ราคาถูก และมีคุณภาพเทียบเท่าของแบรนด์เนมมาใช้แทนได้ เรียกว่าถูก ดี และสบายเงินในกระเป๋าสตางค์ด้วย

ผีบ้าอินเทอร์เน็ต :: ในโลกยุคปัจจุบันการค้นหาข้อมูล การติดต่อสื่อสาร ฯลฯ ล้วนแล้วแต่ต้องมีอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ ซึ่งน้องๆ ชาว Dek-D.com ต้องระวังไม่ให้ถูกผีบ้าตนนี้เข้าสิง เพราะถึงแม้มันจะมีคุณประโยชน์แต่มันก็มีโทษมหันต์เช่นกัน

ผีบ้าหนังสือ :: เหล่าหนอนหนังสือมักจะถูกผีบ้าตนนี้เข้าสิง ซึ่งพี่ปัดขอบอกว่าผีตนนี้ไม่น่ากลัวเลย มีแต่ให้ความรู้ และเสริมสร้างจินตนาการให้กับผู้ที่ถูกสิง แถมผีบ้าตนนี้ยังทำให้ใครๆ หลายคนมีความฝันอยากเป็น ?นักเขียน? ซึ่งเมื่อฝันแล้วก็ต้องลงมือสานฝันนั้นให้กลายเป็นจริงด้วยนะจ๊ะ

ขอบคุณ Dekdee




__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ต้อง, ผีนี้นี่เลย, ผีอะไรน่ากลัวที่สุดในโลก

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด