เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 6167 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-03-2012   #1
Senior Member
 
ChangNoi and Light's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 538
ถ่ายทอดพลัง: 650
คะแนนหรอย: 333
Default ตุ๊ด นาฬิกา เค้าคือใครกันลองมาอ่านประวัติเค้าทางนี้(ชื่อแปลกกว่านี้มีไหม)

ตุ๊ด นาฬิกา ได้อ่านชื่อนี้ตอนแรกในหนังสือพิมพ์ครับผมก็งงว่าเค้าคือใคร ก็เลยไปหาประวัติพี่ตุ๊ด นาฬิกา คนนี้ในอินเตอร์เน็ตดูแล้วก็ต้องร้องอ๋อขึ้นมาเพราะพี่ตุ๊ด นาฬิกา เค้าอยู่เบื้องหลังนักร้องลูกทุ่งดังๆหลายคนที่เราเห็นเห็นอยู่ ถึงชื่อตุ๊ด นาฬิกา จะฟังดูแล้วเห่ยชะมัดแต่ฝีมือในการมองนักร้องพี่ตุ๊ด นาฬิกาไม่เคยห่วยเลยจริงๆครับ ลองอ่านดู





สุภาวดี อรรคนิตย์ นักร้องที่ตุ๊ด นาฬิกาเคยดันให้ดัง




หน้าตาหล่อๆของพี่ตุ๊ด นาฬิกา


ประวัติตุ๊ด นาฬิกา

ศิลปินดารานักร้องนักแสดงที่โลดแล่นแอ่นอกชกลมอยู่ทุกวันนี้คงต้องยอมรับว่ากว่าจะเดินมาถึงจุดหมายปลายทางก้าวสู่บันไดแห่งความสำเร็จได้นั้น มันมีองค์ประกอบอยู่หลายด้าน และด้านที่สำคัญ ผมขอยกให้แมวมอง หรือนักปั้น ไล่มาถึงผู้จัดการ
ทั้งแมวมอง, นักปั้น และผู้จัดการ มีหน้าที่ความรับผิดชอบแตกต่างกันไป ยากนักที่คนคนเดียวจะทำได้ทั้งสามหน้าที่ไปพร้อมๆ กัน จำได้ว่าตอนผมเด็กๆ คุณแม่เคยอธิบายถึงคำว่า นกสองหัว ถ้าเปรียบกับคนแปลว่า คนที่คบไม่ได้ ไม่จริงใจ เสมือนเหยียบเรือสองแคม แต่วันนี้ผมจะขอพูดถึงคนสองหัวที่ชื่อว่า ตุ๊ด นาฬิกา ซึ่งเป็นทั้ง 1 แมวมอง, 2 นักปั้น เมื่อรวมกันแล้วเป็นน่าจะเรียกได้ว่าคนสองหัว อ่านให้ดีๆ นะครับท่าน คนนะครับ ไม่ใช่นก และนี่คือคนสองหัว คือ ตุ๊ด นาฬิกา
ตุ๊ด นาฬิกา เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จจองเหล่าบรรดาศิลปินดารานักร้องนักแสดงมากมาย ที่พอจำได้ก็มี นานา ไรบีนา, ''รัน-ณัทธมนกาญจน์'', ''ฝน'' สุภาวดี อรรคนิตย์ ตุ๊ดยังมีส่วนส่งเสริมดารา นักร้อง อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ''เต๊ะ'' ศตวรรษ เศรษฐกร, ธันญ์ ธนากร, ''ตั้น'' พิเชษฐไชย ผลดี
นอกจากนั้นศิลปินในวงการเพลงลูกทุ่งที่ผ่านมือ ตุ๊ด นาฬิกา มาแล้ว เช่น เอกราช สุวรรณภูมิ, ลูกนก สุภาพร และ ครีม ธิชาชา ล่าสุดมาสะดุดหยุดอยู่ที่หนุ่มหล่อเสียงใสโดยไม่ต้องอมแฮ็คส์ ชื่อว่า แม็ค ภัทรพล คนของค่าย CSP WORLD เจ้าของเพลง ''ไฟใกล้น้ำมัน'' ที่กำลังทยานขึ้นติดชาร์ตทางคลื่น FM 95 มหานคร อยู่ในตอนนี้
เส้นทางชีวิตของ ตุ๊ด นาฬิกา ถือว่าไม่ธรรมดา ผ่านร้อนผ่านหนาวมายาวนาน งานที่ตุ๊ดจับนั้นนับไม่ถ้วน ล้วนแต่ทำให้เขาร่ำรวย โดยไม่ต้องซื้อหวย ตุ๊ดช่วยได้!!! ตุ๊ด นาฬิกา เป็นคนหลั่นล้าที่มีมาแรง มีความสามารถรอบรู้อย่างเต็มตัว อยู่ในแวดวงการบันเทิงมาเกือบ 30 ปี ทำหน้าที่เป็นแมวมอง สร้างน้องๆ ดังมานับไม่ถ้วน
ตุ๊ดเป็นเด็กจากหนองคาย แล้วย้ายเข้ากทม. กะว่าจะมาขี่สามล้อ แต่พ่อไม่ยอม ตุ๊ดเกือบตรอมใจ แต่ไม่เป็นไร ว่าแล้ว ตุ๊ด นาฬิกา ก็พาตัวเองเข้าทำงานอยู่กับบริษัทโฆษณา CBS ADVERTISING เป็นแห่งแรก ตุ๊ดเคยออกพ็อกเกตบุ๊กประเภทลำกลอนวัยรุ่นมาหลายเล่ม ที่ขายดิบขายดี ก็มี เก็บที่ว่างในหัวใจ...ไว้รอเธอ และกว่าจะรู้ว่ารอเก้อ...ฉันคงรักเธอจนหมดหัวใจ
ในช่วงปี 2540-2550 จัดได้ว่าเป็นปีทองของน้องตุ๊ด ถึงเอาช้างมาฉุดก็หยุดตุ๊ดไม่อยู่ ทั้งคุณป้าคุณปู่ ต่างรู้กันดี และช่วงนี้เอง ตุ๊ด นาฬิกา ก้าวเข้าทำพีอาร์ให้กับบ.ซันไชน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของ ''มด'' นพพร วาทิน และ ''เชอรี่'' สาลินี ภักดีผล ที่ขนกระสุนมาให้ตุ๊ดปั้นและดันเด็กในสังกัดให้เกิดมาประดับวงการมากมาย
ปัจจุบัน ตุ๊ด นาฬิกา เปิดกิจการในนาม FM PROJECT ORGANIZER & ADVERTISING มีทีมงานในด้านเพลง, หนัง, ละคร และหนังสือ เป็นนักจัดรายการวิทยุ ''ลูกทุ่งแฟนคลับ...ครับผม'' และรายการ ''วันวานยังหวานอยู่'' เรียกได้ว่า FM PROJECT ของ ตุ๊ด นาฬิกา เป็นศูนย์การค้ารวมความบันเทิงแบบครบวงจร ถ้าคิดอะไรไม่ออกขอให้บอก ตุ๊ดจะมุดรูไปหามาให้ ถ้าใครสนใจรองกดไปที่ 08-6000-6699 จะมีสาวๆ คอยรับสาย พวกเราต้องช่วยเป็นกำลังใจให้ ตุ๊ด นาฬิกา พาเด็ก...เด็กมาดันให้ดัง ...เพื่อเป็นสีสันให้กับวงการบันเทิงลูกทุ่งในบ้านเรานะครับท่าน...สวัสดี




รูปขนาดเล็ก
รูปตุ๊ด-นาฬิกาประวัติ1.jpg   รูปตุ๊ด-นาฬิกาประวัติ2.jpg  
__________________

พี่ช้างกลับใจ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ChangNoi and Light : 08-03-2012 เมื่อ 13:57
ChangNoi and Light is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 08-03-2012   #2
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

ชื่อพี่แกคงไม่มีใครกล้าตั้งซ้ำแน่ในโลกนี้

__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
กว่านี้มีไหม, กัน, คือ, เค้าทางนี้, เค้า, ใคร, ชื่อแปลก, ตุ๊ด คืออะไร, ตุ๊ด คือ, ตุ๊ด นาฬิกา คือใคร, ตุ๊ด นาฬิกา คือ, ตุ๊ด นาฬิกา ใคร, ตุ๊ด นาฬิกา ประวัติ, ตุ๊ด นาฬิกา, ตุ๊ด, นาฬิกา, นาฬิกา คืออะไร, ประวัติ, มา, รูป, ลอง, อ่าน
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด