เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 2380 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-09-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default ความสวยงามของภาพยนตร์ สบายดีหลวงพระบาง ผมประทับใจมัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้หลายหลายคนคงดูกันมาแล้วนะครับ แต่ด้วยความกากของผมแล้วนั้นยังไม่ได้ดู ทั้งทั้งที่ภาพยนตร์เรื่องสบายดีหลวงพระบางนั้นเข้ามาตั้งหลายปีหลายชาติแล้ว แถมมีพระเอกขั้นเทพอย่างพี่อนันดา มาเป็นพระเอกให้เสียด้วยในภาคแรกนี้ เรื่องการแสดงของพระเอกอย่างอนันดานั้นไม่ต้องเป็นห่วงเลยทีเดียวครับ เพราะตลอดทั้งเรื่องในภาพยนตร์สบายดีหลวงพระบางพี่แกเล่นได้เป็นธรรมชาติสุดสุด จนบางครั้งผมยังคิดว่าพี่แกแสดงแบบนั้นเพราะเขาเขียนบทมาให้แสดงหรือพี่แกจะแสดงออกมาจากใจจริงๆ เพราะว่ามันช่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

ความสวยงามของภาพยนตร์เรื่องนี้กินขาดในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆหลายขุม เสียใจจริงๆที่ไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องสบายดีหลวงพระบางในโรงภาพยนตร์ มุมมองมองกล้องของภาพนั้นถูกคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ผมรู้ว่าประเทศลาวอาจจะไม่ได้สวยขนาดในภาพยนตร์ แต่เมื่อถ่ายออกมาเป็นภาพยนตร์แล้วมันทำให้ประเทศลาวสวยกว่าเดิมขึ้นมาก ผมยังไม่เคยไปหลวงพระบางเลยซักครั้งเดียว แต่พอได้เห็นหลวงพระบางในมุมมองของภาพยนตร์และอีกหลายๆเมืองที่อนันดาถ่ายทำ บอกตามตรงว่ามันทำให้ผมอยากไปเที่ยวลาวขึ้นมาทันที ยิ่งในหลวงพระบางแล้วมันยิ่งสวยงามน่าไป เสียดายจริงๆที่ภาพยนตร์ดีๆแบบนี้กลับทำรายได้ไม่ดีมากนักในประเทศไทยทั้งๆที่ตัวหนังทำออกมาได้สวยงามมากเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ไทยที่ขายได้เป็น 100 ล้านยังแทบสู้ในเรื่องของความสวยงามของสบายดีหลวงพระบางไม่ได้ วงมาคุยในเรื่องของนางเอกจากเรื่องสบายดีหลวงพระบางกันบ้าง ผมไม่ค่อยเข้าใจภาษาลาวเท่าไรนัก ไม่รู้ว่าเธอแสดงแข็งหรือว่าภาษาลาวเป็นแบบนั้น แต่เธอถือว่าสอบผ่านในความคิดของผม ทำให้ผมมีมุมมองต่อสาวลาวมากขึ้นพอสมควนเลยทีเดียวละครับ


สุดท้ายนี้ก็ได้หวังว่าจะมีภาพยนตร์ไทยดีดีแบบนี้กลับเข้ามาอีกครั้ง ภาพยนตร์ดีดีนั้นอาจหาดูได้ยากในปัจจุบันเพราะตอนนี้ก็ทำหนังตามกระแสกันทั้งนั้น ซึ่งคำว่าตามกระแสเขาเอาใจคนหมู่มากครับ มันอาจจะไม่ได้ถูกใจเราซะด้วยซ้ำ ยังไงขอให้ตามหาภาพยนตร์ดีดีมาดูกันมากมากครับถือว่ามันจะเป็นหนังเก่าภาพยนตร์เก่า แต่ถ้ามันถูกใจเรารับรองเลยว่ายังไงก็ยังดีกว่าการดูละครช่อง 3 ช่อง 7 อย่างแน่นอนครับ สาธุ

บทความโดย
นายโอม หรอยกู




รูปขนาดเล็ก
ภาพยนตร์-สบายดีหลวงพระบาง1.jpg   ภาพยนตร์-สบายดีหลวงพระบาง2.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ความสวยงามของภาพยนตร์, งภาพยนตร์ สบายดีหลวงพระบาง, ผมประทับใจมัน, สบายดีหลวงพระบาง

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด