View Full Version : แปลงไฟล์ Youtube เป็น Mp3 เร็วที่สุดในสามโลก


M150
20-11-2013, 07:06
เคยเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ ฟังเพลงเพราะๆ ใน Youtube แล้วอยากจะทำหรือแปลงไฟล์ให้เป็น MP3 แต่ไม่รู้จะทำยังไง จะหาโปรแกรมที่แปลงไฟล์ได้ก็หาไม่เจอเสียที วันนี้พี่เอ็มจะแนะนำวิธีการแปลงไฟล์ที่พี่เอ็มใช้อยู่ ซึ่งออกแนวมักง่ายไม่ต้องใช้โปรแกรมทำ เพียงแต่เราเข้าหน้าเว็บที่มีชื่อว่า video2mp3 ก็สามารถเปลี่ยน Youtube เป็น MP3 ได้แล้ว ส่วนหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ เว็บนี้แปลงไฟล์ได้เร็ว คุณภาพเสียงคมชัด ที่ดีที่สุดคือใช้งานง่าย ลองมาดูคำนิยมของเว็บเขาดูกันดีกว่าครับ ว่าเขาแนะนำตัวเองเกี่ยวกับเว็บของเขาอย่างไรกันบ้าง

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5628-convert-youtube-mp3.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5628-convert-youtube-mp3.html)

Video2MP3 ผู้นำที่เชื่อถือได้ใน การแปลงวิดีโอ จาก YouTube เป็น MP3 เราทำงานอินเทอร์เน็ตที่มีความซับซ้อนมากที่สุด ซอฟแวร์ที่ทำเอง ทำให้แปลงไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว แปลงไฟล์ได้เกือบทุกชนิดไฟล์วิดีโอใดๆจาก YouTube หรือ MP3 ที่มีคุณภาพ ไฟล์เสียงที่สูง เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพของ แปลง YouTube ของเราและ ขอแนะนำให้คุณเชื่อมต่อกับ เราได้ทาง Facebook และ ติดตาม เราได้ที่ Twitter สำหรับ ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ การปรับปรุง Video2MP3

ส่วนวิธีการใช้งานนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงเราเข้าหน้าเว็บ Youtube ที่เราต้องการจะแปลง แล้วก็อป URL (ชื่อหน้าเว็บของ Youtube) จากนั้นเราก็ตัดสลับมาเข้าเว็บ video2mp3 แล้ววาง URL ที่ Copy มา ใส่ในหน้า video2mp3 จากนั้นก็กดปุ่ม แปลง เพื่อเริ่มต้นสู่การแปลงไฟล์ได้เลยครับ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ไฟล์ MP3 ที่คุณภาพเสียงคมชัด และ แปลงไฟล์ได้เร็วดั่งใจ ลองใช้งานกันดูนะครับ น่าจะถูกใจสาวกฟังเพลงใน Youtube ไม่น้อยเลยทีเดียว

Pattra
20-11-2013, 18:38
ของเราใช้ snip3 ค่ะแต่ต้องกดซ้ำหลายครั้งกว่าจะได้ ก็ดีและเร็วเหมือนกัน

SnipMP3: Convert Streaming Videos to MP3 (http://snipmp3.com/)