เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > บล็อก > JigSaW

ตัวละครจากการ์ตูนโดราเอม่อน
เก่า

ประวัติตัวการ์ตูนโดราเอม่อน ตัวละครพิเศษน้องสาวเจ้าม่อนเธอคือ "โดเรมี"

โพสเมื่อ 29-08-2011 เวลา 11:14 โดย JigSaW
ถึงจะเป็นตัวละครพิเศษในเรื่องโดราเอม่อนที่ออกมาเพียงไม่กี่ตอน แต่น้องโดเรมีก็ได้ความรักจากหลายๆคนไปครองจ๊ะ เพราะความน่ารักสนใสแบบเด็กๆที่ดูไร้เดียงสาซะเหลือเกินทำให้ถูกใจหลายคนที่อยากมีน้องสาว


โดเรมี

หุ่นยนต์แมวจากอนาคต เป็นน้องสาวของโดราเอมอนสวยน่ารัก แต่ประสิทธิภาพสูงกว่าโดราเอมอนทุกด้านเช่น ความรู้ วิธีใช้ของวิเศษ...
JigSaW's Avatar
Senior Member
Comments 0 JigSaW is offline
เก่า

ประวัติตัวการ์ตูนโดราเอม่อน ดิบเถื่อนแต่จิตใจดี "ไจแอนท์ โกดะ ทาเคชิ "

โพสเมื่อ 29-08-2011 เวลา 11:09 โดย JigSaW
เป็นตัวละครที่หลายๆคนแอบรักขนาดที่ยังเป็นตัวร้ายเพราะความร้ายแบบเด็กๆของไจแอนท์ แบบนี้ใครจะไปโกรธลงหละค่ะ ชื่อจริงของไจแอนท์ก็แสนจะหล่อก็คือทาเคชิ การ์ตูนโดราเอม่อนถ้าขาดตัวละครอย่างไจแอนท์ไปสีสันของการ์ตูนก็คงจะหดหายไปเยอะเลยค่ะ




ไจแอนท์ (โกดะ ทาเคชิ)

เด็กอ้วน หัวโจกประจำกลุ่ม ชอบแกล้งโนบิตะเป็นประจำ แต่ก็มีหลายครั้งที่แสดงความผูกพันกับโนบิตะ...
JigSaW's Avatar
Senior Member
Comments 0 JigSaW is offline
เก่า

ประวัติตัวการ์ตูนโดราเอม่อน ตัวขี้โกงหน่อยๆอย่าง "โฮเนคาวะ ซึเนะโอะ"

โพสเมื่อ 29-08-2011 เวลา 11:00 โดย JigSaW
เป็นตัวละครที่สร้างมาให้เพื่อเด็กๆกลัวจริงๆนะค่ะสำหรับเจ้าโฮเนคาวะ ซึเนะโอะ จากการ์ตูนโดราเอม่อนเนี้ย จริงๆมันมันน่าจะเป็นมุมมองของคนสมัยก่อนนั้นแหละครับที่คิดว่า คนร่ำรวยชอบเอาเปรียบและบ้านของโฮเนคาวะ ซึเนะโอะ ก็เป็นคนรวยระดับจังหวัดซะด้วย แต่ถึงนิสัยไม่ดียังไงความเป็นเพื่อนก็ทำให้คบหากันได้อยู่ดี


โฮเนคาวะ ซึเนะโอะ

เด็กขี้อวดประจำโรงเรียน ฐานะดี และเป็นเพื่อนซี้กับไจแอนท์...
JigSaW's Avatar
Senior Member
Comments 0 JigSaW is offline
เก่า

ประวัติตัวการ์ตูนโดราเอม่อน สาวน้อยน่ารักของเรื่อง "ชิซูกะ"

โพสเมื่อ 28-08-2011 เวลา 16:30 โดย JigSaW
ความฝันของเด็กผู้หญิงหลายคนเลยค่ะที่จะได้เป็นชิซูกะ หน้าตาน่ารักแถมเรียนเก่งอีกต่างหากแบบนี้ใครจะไม่ชอบหละค่ะ และเป็นที่น่าดีใจมากที่ตอนโตไม่ได้แต่งงานกับโนบิตะ





มินาโมโต้ ชิซูกะ

เด็กสาวน้ำใจดี เป็นที่รักของทุกคน ชอบการอาบน้ำเป็นอย่างมากและชอบเล่นเปียโน เป็นเด็กสาวที่โนบิตะแอบชอบ และชอบกินสปาเก็ตตี้เป็นพิเศษ อนาคตเธอก็ได้แต่งงานกับโนบิตะ(พากย์เสียงภาษาไทยโดย ศรีอาภา เรือนนาค)
JigSaW's Avatar
Senior Member
Comments 0 JigSaW is offline
เก่า

ประวัติตัวการ์ตูนโดราเอม่อน พระเอกของเรื่อง " โนบิ โนบิตะ"

โพสเมื่อ 25-08-2011 เวลา 11:52 โดย JigSaW
โนบิตะตัวการ์ตูนสุดไม่เอาไหน ใช้ชีวิตไปวันวันเห็นแล้วตลกค่ะ เพราะเด็กส่วนมากชอบใช้ชีวิตแบบนี้ก่อนที่จะมารู้ตัววัยรุ่นมาดูกันว่าโนบิตะ จะมีบุคลิกอย่างไรกันดีกว่า



โนบิ โนบิตะ
เด็กชายที่ไม่เอาไหน ทั้งเรื่องการเรียน กีฬา นิสัยขี้เกียจ และชอบนอนกลางวัน สอบก็ได้ 0 คะแนนทุกครั้ง แต่ก็มีความสามารถด้านยิงปืนและพันด้ายและเป็นคนมีน้ำใจ ชอบชิซุกะมานาน และมักถูกไจแอนท์กับซึเนะโอะแกล้งประจำ แต่ก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อโดราเอมอนไม่ได้อยู่กับเขาแล้ว จะมีอารมณ์ไม่พอใจเมื่อเดคิสุงิอยู่ใกล้กับซิซุกะ เพราะคิดว่าซิซุกะแอบชอบเดคิสุงิ แต่ถึงอย่างไรตอนอนาคตก็ได้แต่งงานกับโนบิตะอยู่ดี(พากย์เสียงภาษาไทยโดย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล)
JigSaW's Avatar
Senior Member
Comments 0 JigSaW is offline
เก่า

ประวัติตัวการ์ตูนโดราเอม่อน เริ่มตัวแรกเลย "โดราเอม่อน"

โพสเมื่อ 24-08-2011 เวลา 16:43 โดย JigSaW
เป็นตัวละครที่เหมือนพ่อแม่มากกว่าเพื่อน เพราะเจ้าโดราเอม่อน ทั้งคอยดูแลคอยสอนโนบิตะตลอดเวลาค่ะ จนเด็กๆหลายๆคนหลงรักโดราเอม่อนที่ตรงนี้นี่แหละ แถมยังมีเครื่องมือวิเศษมาให้พวกเราได้ดูได้ลุ้นกันตลอดอีก



โดราเอม่อน

หุ่นยนต์แมวจากอนาคตกลับมาช่วยเหลือโนบิตะ โดยเซวาชิผู้เป็นหลานของโนบิตะเป็นผู้ส่งมา กลัวหนูมาก เพราะเคยโดนหนูแทะหูจนต้องตัดหูทิ้ง ชอบกินโดรายากิเนื่องจากตอนที่อยู่โลกอนาคตยังไม่มาหาโนบิตะโดราเอมอนได้รับโดรายากิกับแมวผู้หญิงตัวนึงซึ่งน่ารักมากโดราเอมอนจึงชอบเป็นพิเศษ จะมีอารมณ์โกรธทันทีเมื่อมีใครเรียกเขาว่า "แรคคูน" หรือ "ทานุกิ" (พากย์เสียงภาษาไทยโดย ฉันทนา ธาราจันทร์)
JigSaW's Avatar
Senior Member
Comments 0 JigSaW is offline



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด