View Full Version : วิเคราะห์บอลหลังเกมส์ อาร์เซน่อลอาจจะตกชั้น


ohmohm
03-10-2011, 00:12
http://static.guim.co.uk/sys-images/Football/Pix/pictures/2011/8/17/1313609400271/Arsenals-Carl-Jenkinson-005.jpg


พึ่งจบไปเมื่อตะกี้เลยครับสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอังกฤษระหว่างอาร์เซน่อลกับสเปอร์ ผมนายโอมแฟนอาร์เซน่อลก็เลยจะมาวิเคราะห์กันว่า อาร์เซน่อนจะตกชั้นหรือไม่ หลังจากที่แพ้ในเกมส์นี้ทำให้อยู่อันดับที่ 15 ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่เคยดูมา

วันนี้ยังหลอนกับอาร์เซน่อลเหมือนเดิม ผู้เล่นของเราสมัยนี้ด้อยพัฒนากันเหลือเกิน ดาวรุ่งไม่เหมือนก่อนอีกต่อไปแล้ว และเหตุผลที่แพ้ผมไม่ได้อยากจะโทษใครเลย นอกจากคนนี้จริงๆที่ลงมาเป็นบ่อน้ำมันนั้นก็คือคาร์ล จิลกินสัน เจ้าหนูวัย 19 ปี ลงมาทีไรสร้างความปั่นป่วนให้กับจิตใจของผมเป็นอย่างมาก โดนเบลล์กระชากหายไป 4-5 ขนาดพึ่งลงมา

ยิ่งช่วงตอนเจ้าหนูคนนี้เติมเกมส์รุกให้อาร์เซน่อลยิ่งไม่มีความน่ากลัวอะไรเลย เล่นเซฟตัวเองตลอดไม่มีลูกหวือหวาอะไรทั้งนั้น คาดว่าต้นปีหน้าคงต้องรีบจัดหากองหลังด้านขวามาสต๊อกเพิ่มเติมแล้วหละครับ

http://answers.bettor.com/images/Articles/thumbs/extralarge/Carl-Jenkinson-believes-Arsenal-defence-can-improve-even-further-Premier-League-News-92031.jpg

carl jenkinson เจ้าหนูจอมเซฟตัวเอง


สรุปการวิเคราะห์บอล
อาร์เซน่อลลุ้นอยากมากให้ไปบอลยูฟ่าคัพให้ได้ก่อนจะดีที่สุดในปีนี้
เห็นแล้วแบบนี้แล้วท้อใจครับ แฟนอาร์เซน่อลดูทีมตัวเองเล่นแล้วไม่
มีความเร้าใจเลย เห้อ ทำไงได้คนมันรักไปแล้ว
จาก นายโอม หรอยกู

M150
03-10-2011, 00:41
ไม่ไหวจะเชียร์แล้วครับอาร์เซน่อล เพราะเหมือนทุกสัปดาห์พวกเราก็จะมานั่งดูฟุตบอลแห่งความผิดหวังกันทุกสัปดาห์อยู่เสมอๆ แตกต่างอยู่อย่างหนึ่งตรงที่ว่า การเล่นฟุตบอลห่วยๆ กับผลบอลกากๆ แบบนี้ เหมือนจะไม่มีจุดสิ้นสุด แถมยังไม่มีลางหรือสิ่งที่จะบอกว่าฟอร์มบู่ๆแบบนี้จะหมดลงเมื่อไหร่อีกด้วย เห็นแล้วเศร้าใจแทนแฟนอาร์เซน่อลในอังกฤษจริงๆ ครับ ตอนนี้อารมณ์คงจะร้อนรุ่มหรือคิดอะไรไม่ออกกันแล้วกับบ้านเมืองเขาที่รักฟุตบอล หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล กว่าจะถึงนัดต่อไปให้แก้ตัวก็อีกตั้ง 14 วัน คงมีเวลาให้เลียแผลใจกันอย่างเต็มที่ก่อนจะไปเตะและผิดหวังอีกครั้งกับนัดเจอซันเดอร์แลน วันที่ 16 ตุลาคม 2554 พิมพ์ระบายอารมณ์ไปเศร้าไปครับ อย่างไรก็คงจะเชียร์ๆ ต่อไป ดีกว่าไม่มีทีมอะไรให้เชียร์งั้นมั้งครับ !!!