View Full Version : ดูบอลออนไลน์ HD แบบ VIP ดูบอลสดผ่านเน็ตได้จริง พร้อมวิธีการใช้งาน


M150
07-12-2011, 23:46
ก่อนหน้านี้ได้รีวิวสุดยอดวิธีการดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสดไปแล้วก็หลายครั้ง รวมถึงการทดสอบความเร็วในการชมบอลออนไลน์ และ ความลื่นไหลในการรับชมฟุตบอลแต่ละนัดไปก็หลายครั้งแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะมาเขียนวิธีและขั้นตอนการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีการสมัครสมาชิกและการจ่ายเงินกับ HD ที่สามารถดูบอล HD ในระบบความคมชัดสูง พร้อมสัญญาณฟุตบอลที่ลื่นไหลไม่กระตุก ก่อนอื่นที่จะบอกวิธีก็ขอบอกสั้นเกี่ยวกับ HD ไว้ว่าเป็นผู้ให้บริการออนไลน์เกี่ยวกับการชมฟุตบอลรวมถึงรายการโทรทัศน์อื่นๆ โดยมีค่าบริการเดือนละ 90 บาทครับ สามารถชำระได้โดยการใช้บัตรเติมเงินทรู หรือ ทรูมันนี่ ก็สามารถชำระและใช้บริการกันได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว โปรแกรมนี้สามารถดูได้แต่ฟุตบอลในลีกที่ออกอากาศฟรีเท่านั้น ไม่สามารถดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหรือลีกใหญ่ที่ติดลิขสิทธิ์ได้

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=4893&stc=1&d=1349929730

วิธีดูบอลออนไลน์ HD ดูบอลสดผ่านเน็ตได้จริง พร้อมวิธีการใช้งาน

1. เข้าหน้าเว็บ หลังจากเข้าไปแล้วจะมีคำอธิบายอย่างยาวๆ เกี่ยวกับวิธีการใช้ โดยละเอียดนะครับ ทั้งหมดเป็นไกล์ลายสู่การชมภาพยนตร์ในระบบ HD รวมถึงการดูฟุตบอลผ่านเน็ตแบบ HD น่าจะเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในปัจจุบันด้วย จากนั้นสังเกตทางด้านซ้ายมือนะครับ จะมีส่วนที่ให้ดาวน์โหลดโปรแกรม ก็เป็นโปรแกรมของทางเว็บเองคือ โปรแกรม เราก็ดาวน์โหลดมา โดยตัวโปรแกรมไฟล์มีขนาดเล็กมากนะครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นไวรัสหรือโปรแกรมดูบอลที่รกเครื่อง ใช้งานได้จริงครับ

2. หลังจากเราโหลดโปรแกรมมาแล้ว โปรแกรมตัวนี้ผมคิดว่าขนาดมันเล็กมากนะครับ สำหรับการดูบอลไม่น่าเชื่อเลยว่า มันเหมือนจะไม่มีอะไรเลยมากกว่า อาจจะเป็นเพียงไฟล์ที่เอาไว้ยิงเข้าสู่เซอร์เวอร์ดูบอลก็ได้ครับ เอาเป็นว่าหลังจากนั้นเราก็กดเข้าโปรแกรมนี้เลย โดยไอคอนตัวนี้ใช้ทั้งสำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิกของ HD เพื่อดูบอล และ สมาชิกเก่าที่ชำระเงินและได้พาสเวิร์ดเข้าเว็บแล้ว ก็ต้องเข้าไปชมรายการต่างๆ ทางไอคอนอันนี้เหมือนกัน

3. เมื่อกดเข้าไปในโปรแกรมก็จะเจอหน้านี้ครับ ถือว่าเป็นหน้าหลักของโปรแกรม HD เลยก็ว่าได้ โดยมีเมนูหลักก่อนที่จะชมฟุตบอลออนไลน์อยู่สามตัวเลือก อันซ้ายสุดคือ ล็อคอินสำหรับสมาชิกที่ชำระเงินแล้ว ส่วนตรงกลางสำหรับคนที่จะสมัครใหม่ เมื่อกดเข้าไปเราก็จะต้องใส่รหัสบัตรทรูมันนี่เพื่อขอรหัสสมาชิก ส่วนอันขวาสุดคือทดลองดูฟรีๆ นะครับ ส่วนทดลองดูบอลฟรีๆ นี่ผมเองก็ไม่เคยเหมือนกัน ลองใช้งานกันดูได้นะครับ อาจจะพอดูได้บางช่องเลยแหละ

4. อันนี้คือหน้าของการสมัครสมาชิกเพื่อชมฟุตบอลผ่านเน็ตนะครับ ใส่รหัสบัตรทรูมันนี่ ที่มี 14 ตัว โดยไม่ต้องเว้น แล้วก็ใส่อีเมลล์ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ทั้งหมดเพื่อยืนยันตัวเอง โดยการเติมเงินบัตรหรือต่ออายุนั้นสามารถทำได้ตลอดนะครับ โดยวันที่เราต่ออายุไป ทาง HD ก็จะทบบวกไปเรื่อยๆ ให้ทันทีไม่มีเม้มแน่นอนก๊าบ

5. สำหรับคนที่ได้รับรหัส รวมถึง username ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนั้น ก็นำรหัสทั้งหมดนั้นมากรอกใส่ในหน้าล็อคอิน เพียงเราล็อคอินเข้าไป ก็จะเจอกับเพื่อนๆ ที่น่ารักออนไลน์ชมรายการทีวีและรายการกีฬาฟุตบอล นอกจากนั้นยังมีเพื่อนรอแชทและพูดคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องฟุตบอลหรือเรื่องทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ นับว่าคุ้มครับกับเงิน 90 บาทที่เสียไป ไม่เสียดายค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้เลย

lucasM123
24-07-2013, 13:21
ดีจังเลยยยยยยยยยย

tanakorn
26-06-2014, 09:49
ดาวน์โหลดโปรแกรม ยังไง

weewitzki
19-11-2014, 22:36
Blog แนะนำเวปไซด์ดูฟุตบอล แบบเสียเงินครับ รวม HIT ออนไลน์: รวมเวปไซด์ดูฟุตบอลเสียเงิน (http://playgamesmakeincome.blogspot.com/2014/11/blog-post.html)