View Full Version : จิมมี่ เหลียว อาชีพ เสาะแสวงหาความสุขที่ไม่สิ้นสุด


ZeroGraph
25-01-2012, 10:00
จิมมี่ เหลียว อาชีพ เสาะแสวงหาความสุขที่ไม่สิ้นสุด

ชื่อนามสกุล หัวจินหลิง
อายุ 29ปี
ราศี กรุ๊ปเลือด ราศีเมษ เลือดกรุ๊ปโอ

เมือ่ก่อนตอนที่ยังหนุ่ม ทำงานอะไรไม่สำคัญ ได้เงินเท่าไรผมไม่สน ขอแค่ผมมีความสุขก็พอ ถ้าหากรับประกันได้ว่าทำงานแล้วผมจะมีความสุข ไม่ว่างานอะไรผมก็ยอมทำทั้งนั้น ผมไม่อยากทำงานสุขปนเศร้า ไม่ต้องการความสุขที่มีทั้งสุขและทุกข์สิ่งที่ผมต้องการคือความสุขแบบร้อยเปอรืเซ็นต์เต็ม

แต่ตอนหลังผมพบว่า บนโลกใบนี้ไม่มีทางพบความสุขบริสุทธิ๋ได้ ยังไงก็ต้องมีความทุกข์กังวลโศกเศร้าเสียใจปะปนอยู่ไม่มากก็น้อย ความสุขกลายเป็นไม่สุขเสียทีเดียวดังนั้นผมจึงได้แต่ประนีประนอม ขอแค่ได้ทำงานอย่างมีความสุขเพียงห้าสิบเปอร์เซ็นต์ผมก็พอใจแล้ว งานที่ผมทำอยู่ตอนนี้มีความสุขแค่ไหน ผมเลิกคิดไปนานแล้ว อย่างไรเสียมันก็แค่งานงานหนึ่งเท่านั้น

ทุกอย่างลงตัว ขอแค่ให้ทุกวันได้กลับบ้าน นั่งคิดถึงความทรงจำอันไร้เดียงสา สมัยวัยรุ่นที่คยแสวงหาความสุขแบบเต็มร้อย ก็ทำให้ผมมีความสุขแล้ว

สิ่งที่ทำให้น้ำตาไหล ผมบอกตัวเองว่าอย่าร้องไห้ให้ง่ายนัก นอกจากจะร้องไห้ด้วยความเสียใจ อยากเป็นคนเช่นไร ร่าเริงแจ่มใส ไร้ทุกข์ ไร้กังวล

เป็นบทความหนึ่งที่เขียนเกี่ยวกับ จิมมี่ เหลียว ที่ผมเก็บไว้อ่าน เพื่อ ความฝันและกระตุ้นจินตนาการ วันนี้อ่านอีกรอบเลยเอามาฝากเพื่อนๆ ครับ :kiss:

M150
25-01-2012, 10:58
ฮาก็ได้ครับ 555.. อ้าว หรือ ว่าไม่ได้กะจะฮา

ZeroGraph
25-01-2012, 14:18
ฮาก็ได้ครับ 555.. อ้าว หรือ ว่าไม่ได้กะจะฮา

แก๊ก นี้ห้ามฮาาาา นะคับ ห้ามฮาเด็ดขาด!!! แต่ถ้าอยากจะฮาหรือเอาไม่อยู่จริงๆ ให้ทำได้แค่อมยิ้มก็พอ :hurt: