View Full Version : วิธีทําให้ผมยาวเร็วที่สุดใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ


JigSaW
27-01-2012, 09:23
เคยไหมค่ะที่ไปตัดผมที่ร้านแล้วข่างตัดผมเจ้ากรรมดันตัดให้สั้นกว่าที่เราคิดเยอะ คิดตอบคือเคยกันทุกคน วิธีทําให้ผมยาวเร็วที่สุดอาจช่วยให้ความมั่นใจของเพื่อนเพื่อนกลับมาเร็วขึ้นก็ได้ค่ะ ลองลองเอาไปทำกันดูแล้วกันวิธีทําให้ผมยาวเร็วที่สุดไม่ได้รับประกันนะค่ะว่ามันจะเร็วอย่างที่คิดรึเปล่า แต่มันคงดีกว่าเรานั่งดูผมเราเฉยๆแน่นอนแหละ ลองดูค่ะวิธีทําให้ผมยาวเร็วที่สุด


http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=1243&stc=1&d=1327630982

1. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการออกกำลังกาย นั่นก็คือการออกกำลังกายให้เส้นผม โดยการหมั่นนวดศีรษะขณะสระผม หรือออกกำลังกายโดยการก้มศีรษะลงค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมา ทำเช่นนี้ทุกวันจะทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ใช้แปรงผมที่มีขนอ่อนนุ่ม แปรงผมอย่างเบา ๆ โดยเลือกใช้หวีซี่ใหญ่ และห่างในการหวีผม และไม่หวีผมในขณะที่ผมยังเปียกอยู่ แต่หวีในช่วงที่ผมแห้งแทน การหวีผมอย่างสม่ำเสมอจะช่วยทำให้เส้นผม แข็งแรง และยาวเร็วขึ้นด้วย

2. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดย เฉพาะ ไบโอติน หรือวิตามิน H ซึ่งมีมากใน ตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมัน ปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิร์ต จำพวกผักก็เป็น ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท เป็นต้น

3. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการเล็มผม บางครั้งการตัดผมที่เสียออกไปบ้าง หรือการเล็มผมบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ดี นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลาย ไปในตัวด้วยค่ะ

4. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการต่อผม ถือเป็นวิธีที่ง่ายและเร่งรัดที่สุด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการผมยาวเร็วทันใจ รับรองว่า ได้ยาวสมใจแน่ ๆ การต่อผมสามารถทำได้ที่ร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู หรือเลือกใช้บริการร้านต่อผมที่มีอยู่ทั่วไป แต่ขอให้เลือกร้านที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ในการต่อผมมาก ๆ เพราะการต่อผม ต้องใช้สารเคมีมากมายในการทำ ซึ่งหากช่างทำผมไม่รู้จริง ก็อาจทำผมสวย ๆ ของเราเสียได้นะคะ วิธีนี้เอาเป็นว่าแนะนำเป็นทางออกสุดท้ายแล้วกันนะคะ

เอาล่ะค่ะ จะผมยาว ผมสั้น ก็ไม่สำคัญ สำคัญอยู่ที่ว่า เราจะมีความมั่นใจและพร้อมที่จะเสริมสร้างบุคลิกให้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าใครอยากผมยาวเร็วจริง ๆ ก็ลองนำ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ที่แนะนำ ไปปฏิบัติกันดูได้ ทีนี้สาว ๆ เลือกวิธีได้ตามใจชอบเลยว่าจะเร่งผมยาวด้วยวิธีไหน และสิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้นั่นก็คือ การที่จะมีผมที่สวยสุขภาพดี จะต้องมีดีมาจากสุขภาพข้างในด้วยนะจ๊ะ

อย่างไรก็ตาม วิธีนี้ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะสาว ๆ เท่านั้นนะคะ คุณผู้ชายที่อยากให้ผมยาวเร็ว ก็สามารถนำไปใช้ได้ค่ะ

M150
27-01-2012, 10:38
โห ขอขอบพระคุณน้องจิ๊กซอร์มากนะครับ แถมยังทำกระทู้สีสันสวยงามน่าอ่านอีก
ยังไงวันหลังนำเทคนิค HOW TO น่าสนใจมาแนะนำเพิ่มกันบ่อยๆ นะคร้าบบบบบ

pingguoabb
15-02-2012, 21:56
มาช่วยเสริมอีก 1 ครับ ได้ยินเค้าบอกกันต่อๆมาว่า หลังอาบน้ำสระผมเสร็จ ให้ลงไปนอนหงายบนเตียงให้หัวชันขอบเตียงไว้ แล้วหงายหน้าลงไปเหมือนกับเงยคออะครับ

ผมก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรมันยาวเร็วเหรอ แต่ก็ลองทำดูดีกว่านั่งเฉยๆรอผมยาวครับ >< 555