View Full Version : บร๊ะเจ้าโจ๊ก คือ อะไร กับ เรื่องจริง 40 ข้อ เกี่ยวกับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก


M150
30-01-2012, 01:27
น้องๆ หลายคนคงจะรู้จักกับ " บร๊ะเจ้าโจ๊ก " กันเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่รู้จักบร๊ะเจ้าโจ๊ก รู้ได้จากวันที่ คุณโจ๊กมาออกรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ชาวบ้านชาวช่องก็ต่างคนหาว่า บร๊ะเจ้าโจ๊ก คือใคร บร๊ะเจ้าโจ๊ก คืออะไร [เป็นงั้นไปอีก] หรือไม่ก็หาข้อมูลเกี่ยวกับบร๊ะเจ้าโจ๊กว่าทำไมคนถึงฮิตอะไรกันขนาดนี้ และ เพื่อตอบข้อสงสัยเหล่านี้ ทางเว็บหรอยกูได้ไปสรรหาข้อมูลที่ควรรู้เกี่ยวกับน้าบร๊ะคนนี้ เพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ และ ต่อยอดการเรียนรู้ของน้องๆ นะครับ ใครไม่รู้จัก บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคูล วันนี้จะได้รู้จักกัน

กำเนิด
โซคูล (So Cool) เกิดจากการรวมตัวของคนดนตรีชั้นเซียน นำโดย โจ๊ก คนอร์ ด้วยใจรักในแนวดนตรี หมอลำ เหมือนๆกัน ทำให้หลังจากรวมวงไม่นานพวกเขาก็กลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการเพลง ใต้ดินของไทย ชุด E.P. ชุดแรกออกมา 1000 copy และขายหมดอย่างรวดเร็วจนต้องผลิตออกมาใหม่ รวมแล้ว 100000 copy และออกอัลบัมเต็มกะค่ายใต้ดิน และเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ต ทั้ง76 จังหวัด ทำให้ So cool เริ่มมีชื่อเสียงในวงกว้าง ( ปัจจุบัน อัลบัมแรกตอนออกใต้ดินหาซื้อไม่ได้แล้ว ) อัลบัมนั้นออกมาเป็น หมอลำ เต็มๆ เครื่องดนตรีทุกชิ้นใส่กันกระจาย ได้ใจวัยรุ่นไทย หลังจากมีชื่อเสียงในวงกว้าง ก็ได้ขึ้นมาบนดินในชื่ออัลบัม So cool และทำให้วงการเพลงไทย ช็อคเป็นประวัติการณ์ ด้วยเพลง คนเจียมตัว ออกมาในแนว หมอลำซิ่ง ดนตรีฟ้อนรำสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการเพลงไทย ไต่อันดับขึ้นสู่คลื่นวิทยุในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน อย่างรวดเร็ว ในยุคนั้น ใครใครก็รู้จักคนเจียมตัว หลังจากปล่อย ซิงเกิล แรกออกมา ซิงเกิลที่ 2 ก็ตามมา จากเพลง อกหักจากมือถือ ในแนว หมอลำเซิ้งโยกกระจายไต่ตามคนเจียมตัวมาติดๆ ชุดนี้ถึงแม้จะทำยอดขายได้เป็นประวัติการณ์ แต่ก็ถูกวิพากวิจารณ์ จากนักวิจารณ์ ทั้งหลายว่า เพลงออกไปคล้าย หมอลำซิ่ง มากซึ้งทางวงรู้เรื่องนี้ดี
ในอัลบัมที่ 2 So Hot ออกมาเปิดตัวด้วยซิงเกิล เตะส่ง หมอลำริทึ่มฟ้อน ส่งผลให้โจ๊ก คนอร์ ขึ้นแท่นเป็น มือ ฟ้อนรำระดับโลกและ MV ประวัติศาสตร์ ตอนจบหักมุมมาก และปล่อยตด2ที เพลงที่ 2 ตามทมา คือเพลง คนถัดไป เพลงนี้ออกไปในแนว เซิ้งเร็วๆ ผสมกับความไพเราะของเมโลดี้ ก่อนที่จะ ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ที่เป็นเพลง ประวัติศาสตร์ ที่ทำให้คนทั่วโลกรุ้จัก So Cool ซากอ้อย หมอลำตัด ชั้นเลิศ ดนตรีฟ้อนรำ ลำตัด Solo สุดบาดใจของแจน เสียงเบสที่รุกเร้า ของเจมส์ คู่หูของปังคุง เสียงร้องโหยหวน ของโจ๊ก คนอร์ และทีเด็ด กลองยาว ของ มาร์ช ที่ทำให้เขาขึ้นเป็นมือกลองยาวอันดับต้นๆของโลก เพลงนี้ ขึ้น ติด top ten ทุกชาร์ต ของโลก ติดที่ 1 billboard ถึง 20 สัปดาห์ ซึ่งถือว่ายาวนานมากในยุคนั้นใครไม่รุ้จัก ซากอ้อย นี่ถือว่าตกยุคเอามากๆ ก่อน ที่จะปล่อยให้แฟนๆรอนาน และปัจจุบันพวกเขา เริ่มเปิดตัวอัลบัมที่ 3 แล้ว โดย ซิงเกิลแรก ออกมาในแนว เดิมนั้นก็คือหมอลำ เพลงย้อมหมอย ไข่ลู่ลม กลายเป้นเพลง ที่ขึ้นสู่ top ten ของ billboard ขณะนี้

ประวัติสมาชิก

ประวัติ ของตำนานเดินได้

โจ๊ก-คนอร์

<table> <tbody> <tr> <td>วันเกิด</td> <td>22 เมษายน 2528</td> </tr> <tr> <td>ส่วนสูง</td> <td>167 กิโลเมตร</td> </tr> <tr> <td>น้ำหนัก</td> <td>55 เมกะตัน</td> </tr> <tr> <td>อาหารโปรด</td> <td>วิญญาณมนุษย์ ที่ไม่เชื่อในโซคูล</td> </tr> <tr> <td>สีที่ชอบ</td> <td>สีแดง เพราะเป็นสีของเลือด!</td> </tr> <tr> <td>นักร้องในดวงใจ</td> <td>ไม่แน่ชัด แต่โจ๊กโซคูลคือนักร้องในดวงใจของทุกคน!</td> </tr> <tr> <td>ดาราคนโปรด</td> <td>น้องอ้อย</td> </tr> <tr> <td>สัตว์ที่ชอบ</td> <td>ได้ข่าวว่าจับมนุษย์ไปเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยง</td> </tr> <tr> <td>งานอดิเรก</td> <td>ระเบิดดวงอาทิตย์เล่น , สร้างแกแลกซี่ใหม่</td> </tr> <tr> <td>สเป็คผู้หญิงชอบ</td> <td>ผู้หญิงที่ไม่ตายทันทีหลังจากมีเซ็กกันครั้งแรก</td> </tr> <tr> <td>สิ่งที่เกลียดมากที่สุด</td> <td>ไม่มี เพราะบร๊ะเจ้ารักมนุษย์ทุกคน</td> </tr> <tr> <td>ความฝันสูงสุด</td> <td>เป็นนักวาดการ์ตูน</td> </tr> <tr> <td>ฉายาต่างๆ</td> <td>Rythm มหาเทพ ไฟนรก</td> </tr> <tr> <td>อื่นๆ</td> <td>tempo กระจาย เมื่อเจอ riff ของเขา</td> </tr> </tbody> </table>

เขาคือบร๊ะเจ้า แห่ง บร๊ะมูล
ผู้คนชอบ บูชา โดยการ เชือดแพะ 666 ตัว
บร๊ะเจ้าโจ๊ก เทพ DotA เอามากๆ
บร๊ะเจ้าโจ๊ก คือเกรียนหนือเกรียน (เกรียนด้วยกันยังเรียกบร๊ะเจ้า)
ท่าเต้นสุดอุบาทว์ ของเขา ทำให้เขา กลายเป็น ซุปเปอร์โจ๊ก!!!
การแดกซิม หลังจบ MV เป็นการกระทำที่ ข้ามขั้น ความเทพของ อาจารย์ มาวิน ไปแล้ว
แม่ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ชื่อว่า แมว!!!!!!!!
บร๊ะเจ้าโจ๊ก จะเกรียนแตก ทุกๆ 50 นาที
ระยะเวลาเกรียนแตก ประมาณ 15 นาที
สิ่งที่ทำให้เกรียนแตกก็คือ 1.เจอเกรียน ด้วยกัน 2.มีคนท้า 1-1 apem 3.โดนตบเกรียน เพี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!
ถ้าคุณอ่านมาถึงตรงนี้ แสดงว่า คุณเกรียนไม่เเพ้บร๊ะเจ้าโจ๊ก
ทำไมถึงต้องเรียกว่า บร๊ะเจ้าโจ๊กหนะหรอ!!! เพราะว่า ... เขาเกรียนเหนือเกรียน เกรียนขั้นเทพ เกรียนเกรี๊ยนเกรียน!
เดียวมาต่อ อิอิ บาย!

http://images.uncyc.org/th/3/32/JokeSocool.gif (http://www.yenta4.com/external.php?url=http%3A%2F%2Fth.uncyclopedia.info%2Fwiki%2F%25E0%25B8%25A0%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%259E%3AJokeSocool.gif)


มาร์ช-ภูพิณ จันทร์เจริญ

<table> <tbody> <tr> <td>เกิด 8 กันยายน 2532</td> </tr> <tr> <td>สูง 999.9999 นาโนเมตร</td> </tr> <tr> <td>หนัก 42 ก.ก.</td> </tr> <tr> <td>ชอบ ข้าวมันไก่และไก่ทอด</td> </tr> <tr> <td>สี ดำ แดง เหลือง ขาว น้ำเงิน ฟ้า ม่วง คราม ชมพู ส้ม เขียว โดยเฉพาะสีดำ แดง เหลือง ขาว น้ำเงิน ฟ้า ม่วง คราม ชมพู ส้ม เขียว ชอบเป็นพิเศษ</td> </tr> <tr> <td>นักร้อง โลโซและซิลลี่ฟูลส์</td> </tr> <tr> <td>งานอดิเรก เลี้ยง สุนัข ซ้อมกลอง วาดรูป สะสมหนังสือการ์ตูนและหมวก</td> </tr> <tr> <td>เกลียด งู</td> </tr> <tr> <td>ผู้หญิงในอุดมคติ ขาว สวย</td> </tr> <tr> <td>ความฝัน เป็นมือกลอง ฉายากระเดื่องปีศาจ ไม่มีกลองใหนทนรับการตีที่หนักหน่วงและรุนแรง ความรวดเร็วของการเหยียบกระเดื่องทั้ง 17 อันของเขาได้</td> </tr> </tbody> </table> แจน-ปริญญา

<table> <tbody> <tr> <td>เกิด 10 มกราคม 2527</td> </tr> <tr> <td>สูง 170 ซ.ม.</td> </tr> <tr> <td>หนัก 86 ก.ก.</td> </tr> <tr> <td>ชอบ</td> </tr> <tr> <td>สี แดง ดำ ขาว</td> </tr> <tr> <td>ศิลปิน ป๊อป-เดอะซัน ดารา พอลล่าและนิโคล คลิปแรนต์</td> </tr> <tr> <td>งานอดิเรก เลี้ยงสุนัขและปลาตู้ เล่นกีตาร์ ฟังเพลง เล่นเกมส์ สะสมบัตรเติมเงิน ตั๋วหนัง</td> </tr> <tr> <td>เกลียด แมงมุม</td> </tr> <tr> <td>ผู้หญิงในอุดมคติ ขาว สวย หมวย ผมยาว หุ่นดี น่ารัก</td> </tr> <tr> <td>ฝัน อยากให้เทปวงโซ คูล ขายได้ทะลุล้าน ตอนนี้ก็ทะลุไปเท่าไรแล้ว ยอดขายทั่วโลกทำสถิติเป็นประวัติการของโลก ทำยอดขายแซงหน้าวงร็อครุ่นเก่ามากมายใข้ครองบัลลังค์ อันดับ 1 ในตอนนี้</td> </tr> <tr> <td>ฉายา กีตาร์พยายมมัจุราจท้านรก ความเร็วไฟปลบ ฝีมือติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก</td> </tr> </tbody> </table> เจมส์-ศุภลักษณ์

<table> <tbody> <tr> <td>วันเกิด</td> <td>11 สิงหาคม 2532</td> </tr> <tr> <td>ส่วนสูง</td> <td>160 ซ.ม.</td> </tr> <tr> <td>น้ำหนัก</td> <td>60 ก.ก.</td> </tr> <tr> <td>อาหารโปรด</td> <td>ข้าวแมวกรอบ</td> </tr> <tr> <td>สีที่ชอบ</td> <td>สีดำ</td> </tr> <tr> <td>นักร้องในดวงใจ</td> <td>รัฐ-โลโซ</td> </tr> <tr> <td>ดาราคนโปรด</td> <td>อีหล้ากับเอ๊ะหมี กลิ่นอุตพิษ</td> </tr> <tr> <td>สัตว์ที่ชอบ</td> <td>สุนัข</td> </tr> <tr> <td>สัตว์ที่เกลียด</td> <td>สัตว์เลื้อยคลาน</td> </tr> <tr> <td>งานอดิเรก</td> <td>เล่นคอมพิวเตอร์ ดูหนังตีฉิ่ง เล่นฟุตบอล แทงหวยใต้ดิน เล่นไฮโล สะสมหนังสือการ์ตูนชินจัง</td> </tr> <tr> <td>สเป็คผู้หญิงชอบ</td> <td>ขาว น่ารัก ผมยาวหน่อยๆ สูงเท่าๆ กัน อายุเท่าๆ กัน เด็กหรือแก่กว่า 1 ปีก็ได้</td> </tr> <tr> <td>ฉายาต่างๆ</td> <td>เบสมหาการ</td> </tr> <tr> <td>อื่นๆ</td> <td>การดีด ที่หนักรุนแรง กร้าวร้าว ทำให้เขาได้ขึ้นเทียบชั้นกะมือเบส ทั่วโลก</td> </tr> </tbody> </table> ปัจจุบัน กำลังทัวร์คอนเสิร์ท ทั่วโลก ท่ามกลางแฟนๆ นับพันล้าน
http://webboard.yenta4.com/uploads/2009/06/15/11086-attachment.jpg

บทวิจารณ์จากนิตยสาร ต่างประเทศ


So Cool ขึ้นชั้น หมอลำ หน้าใหม่มาแรงของโลกตัวจริง

ตอนนี้ คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า วงหมอลำ ที่มาแรงและมีผลต่อวงการเพลงทั่วโลกขณะนี้จะเป็นวงใดไปไม่ได้นอกจากวง So Cool จากความสำเร็จทั้ง 3 อัลบัมและแฟนๆทั่วโลกที่ทุ่มเทใจให้กับวงโปรดของพวกเขาในคอนเสิร์ตแต่ละ ครั้งจะมีคนดูนับแสนคน จึงเกิด กระแส So Cool ฟีเวอร์ขึ้นทั่วโลก
So Cool วงหมอลำ จากประเทศไทย ด้วยเนื้อหาอันรุกเร้า ทำนองอันเร้าใจ และฝีมือในระดับโลกของสมาชิกในวง ส่งผลให้ So Cool ได้รับรางวัล ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม จาก MTV และกลางเป็นขวัญใจชาวไทยและเทศ ได้อย่างรวดเร็ว
ความสำเร็จจากอัลบัมแรก เพลง อกหักจากดิลโด้ กลายเป็นเพลงที่ นักดนตีทั่วโลก หัดเล่นกันมากที่สุดเพลงหนึ่ง แต่ก็เล่นไม่ค่อยจะได้ และจาก Rythm ของเพลง คนเจียมตัว ส่งผลให้ โจ๊กกลายเป็นมือกีตาร์ ร้องนำ ที่โดดเด่นขึ้นมาอีกคนหนึ่ง
จากการสัมภาษณ์ เดฟ มัสเทน แห่งวง เมก้าเดธ ได้กล่าวว่าโจ๊กคือนักประพันธ์และนักดนตรีที่เก่งมากๆ เขาสามารถคิด rythm ที่ซับซ้อน ประกอบกับความกลมกลืนของเมโลดี้และความหนักหน่วงได้เป็นอย่างดี ถือเนนักดนตรีที่สมเป็น 1 ในสุดยอดของโลก
เจมส์ เฮดฟิลล์ แห่ง เมทัลลิก้า กล่าวว่า เขาเป็นมือกีตาร์ ที่แยกประสาท ได้ เหมือนกับ ในตัวเขามี 2 คน คินนึงเล่นกีตาร์ คนนึง ร้อง ได้เลย ถือว่าสุดยอดจริงๆ
ปัจจุบัน เพลง ย้อมหมอย มีข่าวลือว่ากำลัง ถูกขอซื้อลิขสิทธิ์ จากหลายเป็นเทศ เพื่อ นำทำนองไปทำในเวอร์ชั่นของประเทศนั้นๆ แต่ยังหานักดนตรีที่เล่นเพลงนี้ได้นอกจากวงนี้ ไม่มีเลย
ล่าสุด โจอี้ จอดิสัน แห่ง สลิบน้อต สุดยอดมือกลอง ได้ยกมาร์ชเป็นมือกลองในดวงใจจาก การซอย 4 กระเดื่อง เทมโป 320 ของมาร์ช
"ผมไม่สามารถทำได้อย่างเขา เขาสามารถคิดฟิลอินที่ไม่มีทำได้ ซับซ้อน จริงคือหลอกหลอกคือจริง ผมจนปัญญามาก" โจอี้กล่าวอย่างสลดหดหู่ เขายังกล่าวอีกว่าเขาจะถอดหน้ากากออกแล้วเปลี่ยนไปใส่แว่นดำแทน

ข้อเท็จไม่จริงเกี่ยวกับโจ๊ก โซคูล



โจ๊ก โซคูล ถือเป็น 1 ใน 3 เทพของประมูล โจ๊ก โซคูล คือเทพบร้ะเจ้าแห่งการปลดปล่อย เมื่อใดที่มนุษย์ได้สดับฟังบทเพลงแห่งโซคูล มนุษย์ผู้นั้นจะสามารถรับรู้ได้ถึงเหตุผลในการมีชีวิต และมนุษย์ผู้นั้นจะไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลในการมีชีวิตอีกต่อไป โจ๊ก โซคูล ถือเป็นเทพบร้ะเจ้าแห่งการปลดปล่อยอย่างแท้จริง
น้ำตาของ โจ๊ก โซคูล สามารถ รักษามะเร็งได้ แต่โจ๊ก โซคูล ไม่เคยร้องไห้
โจ๊ก โซคูล ไม่เคยใส่นาฬิกา เพราะขณะนี้เป็นเวลาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ โจ๊ก โซคูล
การวิดพื้นของ โจ๊ก โซคูล ไม่ใช่การออกแรงดันตัวให้สูงขึ้นจากโลก แต่เป็นการออกแรงดันโลกให้ต่ำลงจากตัว
ทฤษฎี Natural selection ไม่เป็นจริง เพราะสิ่งมีชีวิตจะดำรงเผ่าพันธุ์ได้หรือไม่ โจ๊ก โซคูล เป็นผู้อนุญาต
โจ๊ก โซคูล สามารถฆ่ากระสุนสองนัด ด้วยนกตัวเดียวได้
ทุกครั้งที่คุณฟังเพลงของ โซคูล คุณไม่ได้เลือกจะฟัง แต่ โจ๊ก โซคูลเป็นผู้เลือกให้คุณฟัง
โจ๊ก โซคูล สามารถวิ่งรอบโลกเพื่อต่อยหลังหัวตัวเองได้
คอมพิวเตอร์ของโจ๊ก โซคูล ไม่มีปุ่ม Ctrl เพราะ โจ๊ก โซคูล สามรถ ควบคุมทุกอย่างได้อยู่แล้ว
ถ้าโจ๊ก โซคูล มีเงินห้าร้อยบาท คุณมีเงินห้าร้อยบาท โจ๊ก โซคูลมีเงินมากกว่าคุณ!!!
โจ๊ก โซคูล มีดวงจันทร์บริวารอยู่ 12 ดวง หนึ่งในนั้น ชื่อว่า "โลก"
โจ๊ก โซคูล สามารถเล่นรัลเซี่ยน รูเร็ท โดยมีกติกาว่า "ใส่กระสุนเต็มทุกช่อง และโจ๊ก โซคูลเป็นฝ่ายเริ่มก่อน" ให้ชนะได้
โจ๊ก โซคูล สามารถฟังประกาศ คมช. เพียงครั้งเดียวได้
โจ๊ก โซคูล สามารเป่าลมใส่ไม้ไผ่จนหักโค่นได้
ถ้าคุณได้ก้าวเข้ามาสู่ความเป็น โซคูลเลี่ยน คุณจะไม่มีวันได้กลับไปอีก
ลีโอนาโด้ ดาร์วินชี่ เป็นผู้ให้กำเนิดศาสตร์และศิลป์มากมายที่มีคุณประโยชน์ต่อโลก แต่โจ๊ก โซคูล เป็นผู้ให้กำเนิด ลีโอนาโด้ ดาร์วินชี่
อักษร "เจ" ซึ่งเป็นตัวอักษรนำหน้าชื่อของ โจ๊ก โซคูล ได้ถูกนำไปใช้นำหน้าชื่อให้แก่ผู้มีชื่อเสียงทั่วโลก อาทิ จอร์ท วอชิงตัน, จอร์ท บุช, จอร์ท ลูคัส, จีน เกรย์, จอน แมคเคลน, แจ๊ค สแปโร่ว, แจ๊ค เดอะริปเปอร์ และ แจค แฮปปี้ทรีเฟรน
นักชีววิทยา ได้แบ่งสิ่งมีชีวิตตามความซับซ้อนของโครงสร้างร่างกาย ไว้เป็น 8 phylun โดยให้มนุษย์อยู่ใน phylum chordata แต่ โจ๊ก โซคูล อยู่ phylum "GOD"
คุณไม่สามารถค้นหาคำว่า "โจ๊ก โซคูล" ในกูเกิ้ลได้ เพราะ โจ๊ก โซคูล จะเป็นผู้ค้นหาคุณเอง
โจ๊ก โซคูล สามารถสั่งบิ้กแมค ที่เบอร์เกอร์คิง ได้
คุณใช้ D3 โจ๊กโซคูลใช้ D3 กล้องของโจ๊กสามารถทำ ISO ได้ดีกว่ากล้องของคุณ 2 stop
โจ๊ก โซคูล หากตกน้ำตัวจะไม่เปียก แต่น้ำจะเปียกโจ๊ก โซคูล
โจ๊กโซคูลสามารถ กิน เลย์เพียงชิ้นเดียว ได้ แต่คุณต้องอร่อยชิ้นเดียวไม่เคยพอ
สาเหตุของโลกร้อน ก้คือ โจก โซคูลหนาว เขาเลย ทำไห้พระอาทิตย์ร้อนขึ้น
จากทฤษฎีสัมพันธภาพของไอสไตน์ โจ๊ก โซคูล สามารถตบหัวคุณในเวลาเมื่อวานได้
การอุตสาหกรรม ไม่ใช่สาเหตุของการตัดไม้ทำลายป่าโจ๊ก โซคูล ต้องการไม้จิ้มฟัน
ในประเทศไทย มีการประหารชีวิต ที่ถูกกฎหมาย 3 วิธี นั่นคือ ฉีดยาพิษ ยิงเป้า และ โจ๊ก โซคูล
โนอาห์ เป็นคนเดียวในโลก ที่รู้ทัน ก่อนที่ โจ๊ก โซคูล จะกระโดดลงมหาสมุทร
โจ๊ก โซคูล เป็นคนเดียวที่สอบโทเฟล ได้คะแนนเต็มด้วยการตอบทุกคำถามว่า โจ๊ก โซคูล
บางคนเเต่งตัวตามศิลปินที่เค้าชอบ เเต่ศิลปินที่เค้าชอบเเต่งตัวตามโจ๊กโซคูล
โจ๊ก โซคูล สามารถจาม ในขณะที่ตาเปิด ได้
โจ๊ก โซคูล วิ่งรอบโลกอยู่ และเบรคที่อเมริกาเนื่องจาก ยีราฟเดินตัดหน้าผลคือทำให้เกิดรอยแยกบนโลกกลายเป็นแกรนด์แคนย่อนและ ยีราฟโดนแรงลมพัดปลิวไปอยู่ที่แอฟริกา
ฉายาของโจ๊ก โซคูล คือ "โจ๊ก โซคูล"
เมื่อใดก็ตามที่มนุษย์คนไหนจะก้าวข้ามเส้นผ่านบางๆเหมือนชั้นในชายเก่าๆ ที่จะปีนป่ายอย่างสุดกำลังเพื่อไปหาท่าน มหาบร๊ะศาสดา "โจ๊ก โซคูล" ก็แสดงว่ามนุษย์คนนั้นดับกิเลศแห่งการเป็น มนุษย์ปุทุชนธรรมดาได้แล้ว (หรืออีกอย่างคือเข้าหลังคาแดง)
เชื่อหรือไม่ว่า มนุษย์เกือบ 90% ของประชากรโลก รู้จักและเทิดทูนบร๊ะเจ้าโจ๊กโซคูลยิ่งเสียกว่าตัวเอง ส่วนอีก 10% ที่เหลือนั้นเทิดทูน องค์ ทัคกี้ สินทุ และ หนูโรบอท เลียดิ
ไม่เป็นไรถ้าคุณไม่เชื่อว่าพระเจ้าสร้างโลก แต่คุณจำเป็นต้องเชื่อว่าบร๊ะเจ้าโจกโซลคูลเป็นผู้สร้างโลกที่มีพระเจ้าอยู่ เป็นล้านๆพระองค์
ถ้าคุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่ แสดงว่าคุณเป็นพระสวาก (สาวก) ของบร๊ะเจ้าโจ๊กโซคูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กรุณาสรรเสริญบร๊ะเจ้าโจ๊คโซลคูล ด้วยถ้อยคำอันสถุลภาพ และบูชาท่านผู้นั้นของเราให้สูงกว่าหมาในไฮยีน่าอยู่ตลอดเวลา


ที่มาจาก : จากไร้สาระนุกรมเสรี - อนึ่งบทความนี้ถูกแก้ไขได้โดยผู้ใช้ทั่วไป หากแป้กหรือเสื่อมประการใดทางเราไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

ZeroGraph
30-01-2012, 01:31
ชาบูๆๆๆๆๆ บร๊ะโจ๊ค ไม่ต้องอัพ ก็ ร๊อคได้

ohmohm
30-01-2012, 10:34
เป็นข้อมูลที่สุดยอดมากครับ กระแสพี่โจ๊กบนเน็ตมันแรงจริงๆเลยเธอว์
เมื่อวานพึ่งก็วูดดี้เกิดมาทุย เห็นพี่โจ๊กเค้ามาออกรายการดูแล้วบุคลิก
ต่างจากที่หลายหลายคนคาดคิดครับ เป็นคนเอาจริงเอาจังพอสมควร
เลยทีเดียว

ลุงปลวก
24-02-2012, 19:21
เมื่อก่นลุงก็เสพเว็บนี้เช่นกัน