View Full Version : เซ็งเซ็งเซ็ง ครั้งแรกที่ดูบอลบุรีรัมย์สดแล้วต้องพูดคำนี้กับบอลเอเอฟซี


ohmohm
04-04-2012, 21:09
ก่อนดูบอลบุรีรัมย์สดที่จะเจอกับทีมชุนบุคจากเกาหลีผมคิดว่ายังไงบุรีรัมย์ก็ต้องชนะขาดอย่างแน่นอน เพราะไอทีมจากเกาหลีทีมนี้เล่นมา 2 นัดโดนไป 10 ประตูแล้วข้าเจ้า แต่วันนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับบุรีรัมย์ทีมจากประเทศไทยทีมนี้ มันต่างจากทีมที่ผมดูมาเมื่อ 2 นัดที่แล้วยังกับหมากับแมวเลยทีเดียวครับ บุรีรัมย์มมีโอกาสยิงเยอะก็จริงแต่ถามว่าได้ลุ้นไหมไม่เลยครับ ส่วนชุนบุคนั้นบุคมาแต่ละครั้งแทบจะยิงจ่อจ่อหน้าประตูแล้วเธอเอ่ยแบบนี้จะไม่เข้าได้อย่างไร

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=2622&stc=1&d=1333548975

สุดท้ายแล้วก็ต้องชมทางเกาหลีเค้าครับที่วางเทคนิคการเล่นของทีมได้เป็นอย่างดีสมแล้วที่เป็นทีมจากเกาหลีด้านความฟิต จิตใจไม่เคยหมดจริงจริง ขนาดทีมบุรีรัมย์ทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งของจิตใจในประเทศไทยบุกไม่ขึ้นยังถึงกับท้อเลยครับ ไม่เป็นไรเอากันใหม่ครับเป็นกำลังใจช่วยให้ทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกและก็เอเอฟซี คัพได้เข้ารอบลึกลึกทุกทีม


http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=2623&stc=1&d=1333548975

เพิ่มเติม
อันที่จริงแล้วบอลไทยหรือนักฟุตบอลไทยช่วยนี้ยังไม่ได้พัฒนาไปข้างหน้ามากมายนักนะครับ ยังต้องสู้กันต่อไปเพราะยังต้องอาศัยนักฟุตบอลจากต่างประเทศเยอะมากและยังเห็นได้ว่าไม่มีสโมสรไหนเลยในต่างประเทศสนใจนักบอลไทยอย่างจริงจริงๆ ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกว่าทีมสโมสรของเราดีขึ้นมาได้ก็เพราะนักฟุตบอลคุณภาพจากต่างประเทศนั้นเอง แต่มันก็เป็นผลดีที่มีนักบแลเก่งๆเข้ามาสู้กับนักบอลบ้านเราครับ