View Full Version : วันนี้แฟนทีมชลบุรี เอฟซี อย่าลืมดูบอลสดเอเอฟซี คัพ นะครับ


HulaHoopBoy
08-05-2012, 15:35
วันนี้มีฟุตบอลเอเอฟซี คัพนะครับสำหรับคุณพี่โอมที่่เห็นบอกว่าจะเชียร์จะเชียร์ทีมชลบุรี เอฟซี เห็นบอกว่าจะไปดูทีมชลบุรีเอฟซีที่สนามก็ไม่ยักกะเห็นไปดู5555 ยังไงก็เลือกมห้ได้นะครับคุณพี่โอมว่าจะเชียร์ทีมไหนจะเชียร์บุรีรัมย์หรือชลบุรีเลือกเอาซัก 1 ทีม จะได้ตั้งหน้าตั้งตาเชียร์กันอย่างเต็มที่คับ วันนี้ฟุตบอลเอเอฟซีคัพด้วยนัครับ(แถมรูปด้วย55555)


http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=3002&stc=1&d=1336465814

คู่เด็ดวันนี้
เอเอฟซี คัพ
โฮม ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.30 น. TrueSport 3 (103)



คู่แถมวันนี้

พรีเมียร์ลีก
ลิเวอร์พูล - เชลซี เวลา 02.00 น. TrueSport 1 (101)

LlM_3_B69Xk
ข่าวทีมชลบุรีเอฟซีล่าสุด
ความเคลื่อนไหวของทีม ?ฉลามชล? ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมทำการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ 2012 นัดสุดท้าย กลุ่มจี โดยจะออกไปเยือน โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 8 พ.ค. 55 ที่ บิชาน สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ค.) ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ โฮม ยูไนเต็ด ที่โรงแรม รอยัล โฮเต็ล โดยได้ข้อตกลงว่าในเกมวันที่ 8 พ.ค. ชลบุรี เอฟซี จะได้ใส่ชุดแข่งขันสีน้ำเงิน ส่วน โฮม ยูไนเต็ด จะใส่ชุดสีแดง ส่วนทีมงานผู้ตัดสินเป็นชาวญี่ปุ่น

จากนั้นเวลา 12.30 น. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อม โดยทางฝั่ง ชลบุรี ส่ง ?โค้ชเฮง? วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ห้องเครื่องจอมเก๋า ร่วมงาม ซึ่ง ?โค้ชเฮง? กล่าวว่า ?เราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้มาเป็นอย่างดี ดังนั้นวันพรุ่งนี้ทีมชลบุรีจะเล่นอย่างเต็มที่และจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ตาม สไตล์ของเรา โดยหวังจะเก็บชัยชนะและผ่านเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนเป้าหมายในรายการนี้ตนหวังว่าจะผ่านเข้าไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้?

ส่วน เทิดศักดิ์ กล่าวว่า ?การเจอกับ โฮม ยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย แต่เรามีความมุ่งมั่นและเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ดังนั้นตนมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้ และฝากไปยังแฟนบอลชาวไทยทุกคน ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชลบุรีในฐานะตัวแทนทีมจากประเทศไทยด้วย?

ขณะที่ ลี ลิม เซ็ง กุนซือชาวเกาหลีของ โฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ?เกมนี้เราไม่ยอมง่ายๆแน่นอน แม้จะรู้ว่า ชลบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะเท่านั้นจึงจะเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้นตนจะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมบุกตั้งแต่ต้น และจับตายแนวรุกของชลบุรี โดยเฉพาะ ลูโดวิค ทาคาม ซึ่งหวังว่าการได้เล่นในบ้านซึ่งได้เปรียบเสียงเชียร์จะทำให้เราได้ผลการ แข่งขันที่ต้องการ?

ด้าน ฉี เจีย ยี่ กองกลางตัวเก่งของ โฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ?การที่เราได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทำให้เกมนี้ไม่กดดันเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามเราต้องการเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้นตนและเพื่อนร่วมทีมจะเล่นอย่างเต็มที่ และจะพยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้