View Full Version : นายเอ็มมีเรื่องมาขี้โม้ 1 อย่างครับ เว็บหรอยกูกำลังมีอะไรขำๆ


M150
25-05-2012, 00:51
หลังจากโดนนายโอมด่ามานานเหลือเกินว่าไม่พัฒนาระบบเว็บหรอยกูเล้ย ปล่อยให้ด้อยพัฒนา ไม่มีอะไรมาให้เร้าใจ วันนี้พี่เอ็มเลยลองหาอะไรมาใส่ในเว็บหรอยให้มันเร้าใจสักเล็กน้อย โดยพี่ย้อนกลับมามองปุ่ม Like Box หรือ ปุ่มถูกใจ ธรรมดาสามัญชนที่เว็บอื่นเขามีกันตั้งแต่ชาติที่แล้วนั่นเอง [ อีกเหตุผลหนึ่งที่ไม่ได้ติดคือ พี่เอ็มแก้ไขเว็บบอร์ดแต่ละรอบ มันมีเฮเกือบทุกรอบ แก้ทุกทีพังทุกครั้ง รอบที่แล้วบอร์ดก็เน่ากันไปหลายวันเลยทีเดียว เข็ดเจ้าค่ะ ]

เหตุผลหนึ่งที่เว็บหรอยยังไม่ได้มีกับเขาเพราะเว็บบอร์ด vBulletin เวอร์ชั่น 3.8.4 ตัวนี้มันไม่มี MOD ที่สมบูรณ์สำหรับการติดตั้งในตอนแรก หลังจากค้นหา MOD ดีๆ มาหลายวันก็หาไม่เจอ เกิดอาการท้อแท้และในที่สุดก็เลิกติดไป แต่ไม่รู้วันนี้โชคดีอย่างไร เมื่อลองหาอีกครั้งใน Google กลับพบวิธีการติด Like ให้บอร์ดหรอยกูแบบง่ายๆ ซะงั้น

และในที่สุด วันนี้เว็บหรอยก็มีปุ่ม Like เหมือนชาวบ้านเขาแล้วครับ ตอนแรกตั้งค่าไว้ว่ากดแล้วจะให้มีรูปหน้าคนขึ้นด้วย แต่ดูแล้วรกรุงรังเหลือเกินครับ เลยเอาหน้าคนออก โดยปุ่ม Like จะอยู่ที่กระทู้ความเห็นแรกสุดนะครับ สามารถกดได้ทั้ง Like Facebook เพื่อเผยแพร่ให้คนอื่นชม แล้วก็อย่าลืมกด Thanks ให้คะแนนความหรอย ในเว็บด้วยหละก๊าบ ยังไงชมตัวอย่างตุ่ม Like ตามภาพด้านล่างได้เลยขอรับ

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=3185&stc=1&d=1337881614

Naoshima
25-05-2012, 00:59
ไลค์เลย อิอิ