View Full Version : วิเคราะห์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบตกผลึกหลังดูบอลสดคู๋นี้จบ


ohmohm
31-05-2012, 08:33
กลายเป็นฟุตบอลไทยคู่ที่สุดมันส์อีกคู่ไปเลยครับเมือวานนี้ที่ผมดูบอลสดมา วันนี้ก็เลยขอวิเคราะห์บอลคู่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ดซักหน่อยเถอะ ถึงแม้จะไม่ได้เชียร์อะไรจริงจังทั้งสองทีม แต่หัวใจของผมเอนเอียงไปทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล็กน้อยเพราะเป็นทีมต่างจังหวัดนั้นเองแหละครับ

ดูเหมือนกับวันนี้บุรีรัมย์จะไร้โชคมากมากเพราะตลอดเกมการแข่งขันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมีโอกาสยิงประมาณ 3 ล้าน 5 แสนครั้ง ส่วนทีมเมืองทองยูไนเต็ดมีโอกาสน้อยมาก จนผมแทบคิดว่าวันนี้ต้องโดนไม่ต่ำกว่า 3 ลูก แต่แล้วสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ กวิน โชว์ฟอร์มมนุษย์แมงมุมกางแขนกางขาชักใยอยู่หน้าประตูฝั่งเมืองทอง เล่นเอาผู้เล่นบุรุรัมย์ยูไรเต็ดเครียดกันยกใหญ่กี่มีโอกาสเยอะเหลือเกินแต่ทำไม่ได้


http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=3277&stc=1&d=1338427892

http://statics.atcloud.com/files/entries/8/80637/images/1_display.jpg

บุรีรัมย์ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนครับในการแข่งขั้นครั้งนี้ แต่เรื่องราวไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อนาทีสุดท้ายของการแข่งขันเมืองทองยูไนเต็ดยิงประตูตีเสมอ ทำให้รอดพ้นจากการพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของการแข่งขัน ถือว่าเป็นแมตช์สุดมันอีกครั้งหนึ่งในฟุตบอลไทย ฟุตบอลสโมสรไทยถ้ายังเล่นกันได้แบบนี้รับรองว่าต้องมีกองเชียร์เพิ่มขึ่นอีกมากมายแน่นอน