View Full Version : จะดูต้องรีบดู "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ปีหน้าย้ายไปยุโรปแน่นอน


ohmohm
08-06-2012, 16:07
จะดูต้องรีบดู "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ปีหน้าย้ายไปยุโรปแน่นอน
อย่างที่ปลายคนรู้กันครับว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา นักฟุตบอลจัวเทพของไทยเรานั้นมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นในต่างประเทศเป็นที่แน่นอนแล้ว ฤดูกาลหน้าเราจะไม่เห็นเข้าวิ่งอยู่ในเมืองไทยอีกแน่นอน ใครอยากไปดู"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ก็รีบไปดูกันก่อนนะครับ ก่อนที่"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะลาเมืองไทยไปเลยยังต่างแดน


http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=3386&stc=1&d=1339146378


ความคืบหน้ากรณี แทร็ปซอนสปอร์ ทีมดังจากลีกตุรกี แสดงความสนใจในตัว ?เจ้ามุ้ย? ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกวัย 23 ปี ของ ?กิเลนผยอง? เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างร้อนแรง โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 150 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด นายนายไพฑูรย์ ชุติมากรกุล ในฐานะตัวแทนสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวถึงข่าวดังกล่าวว่า ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ ได้รับความสนใจจากทีมใน เค-ลีก เกาหลีใต้ และได้รับการติดต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตผู้จัดการทีม ให้ไปทดสอบฝีเท้ากับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ และสโมสรอื่นๆในอังกฤษ เช่นเดียวกับ ทีมในกาตาร์เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นเงิน 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐด้วย ซึ่งสโมสรไม่เคยคิดปิดกั้นโอกาส

ส่วนกรณีที่ แทร็ปซอนสปอร์ ยื่ข้อเสนอเข้ามา 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 150 ล้าน บาทนั้น บอร์ดบริหาร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้หารือกัน โดยนายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่เอสซีจี ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเห็นว่าเป็นราคาที่ต่ำเกินไป จึงได้ยื่นราคาที่เหมาะสมให้กับทีมจากตุรกีพิจารณาคือ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 200 ล้านบาท หากได้ในราคานี้ทางต้นสังกัดพร้อมจะปล่อยตัวทันทีหลังจบฤดูกาล

สำหรับค่าตัว 200 ล้านบาทของ ธีรศิลป์ หากสามารถตกลงกับทางแทร็ปซอนสปอร์ได้ สโมสรจะแบ่งให้ ทีมอัสสัมชัญธนบุรี 20 ล้านบาท ในฐานะทีมที่ปลุกปั้น ธีรศิลป์ ขึ้นมา พร้อมกับจ่ายให้ครอบครัวอีก 20 ล้านบาทเช่นกัน

?แนว โน้มของธีรศิลป์ หลังจบฤดูกาลนี้คือการไปเล่นในยุโรปค่อนข้างแน่นอน เพราะถึงเวลาที่จะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่? นายไพฑูรย์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิตมติชนออนไลน์

M150
08-06-2012, 19:56
จริงแล้วเรื่องของธีรศิลป์ ผมเพิ่งจะอ่านข้อมูลตัวนี้เต็มๆ ทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐมาเมื่อกี้นี่เอง ดูแล้วปีหน้าน่าจะไปแน่ๆ ครับคุณโอม เพราะมีข้อเสนอจากหลายทีมเหลือเกิน ไม่ว่าทีมจากตุรกี ทีมจากเกาหลีใต้ หรือแม้แต่จากเจลีก งานนี้คงเป็นนิมิตรหมายอันดีในการตีตราคุณภาพนักเตะเมืองไทยในอนาคตแน่นอน