View Full Version : สนามฟุตบอลแฮปปี้คอนโดดีทุกอย่าง ยกเว้นสนามฟุตบอลที่ 6


ohmohm
01-08-2012, 08:33
สนามฟุตบอลแฮปปี้คอนโดดีทุกอย่าง ยกเว้นสนามฟุตบอลที่ 6
ผมเล่นฟุตบอลที่แฮปปี้คอนโดทุกสัปดาห์ครับ ไม่ว่าเสาร์ก็วันอาทิตย์เพื่อนๆของผมจะชวนกันไปเล่นที่นั้นกันอยากสนุกสนาน ที่นี่จำนวนสนามไม่มีปัญหาเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะจำนวนสนามเยอะมากมายเลยละครับ แถมมีหลายขนาดให้เราเลือกด้วย วันเสาร์อาทิตย์ก็อาจจะได้เห็นดารามาแข่งฟุตบอลกันที่สนามฟุตบอลแฮปปี้คอนโด


http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=3986&stc=1&d=1343784747

วันนี้ผมจะมาคอมเม้นสนามฟุตบอลในแฮปปี้คอนโดก่อนหน่อย โดยเฉพาะสนามฟุตบอลของแฮปปี้คอนโดในสนามที่ 6 สนามนี้เป็นสนามขนาดทีมละ 5 นั้นเองครับ ข้อดีของสนามนี้ก็คือ อืม!!!เหมือนกับเหมือนเหมือนกับสนามอื่นนั้นแหละครับ แต่ข้อเสียที่เห็นได้ชัดของสนามฟุตบอลสนามที่ 6 ของสนามฟุตบอลแฮปปี้คอนโดก็คือ ?เหม็นห้องน้ำ? เล่นไปต้องเหม็นห้องน้ำไป ไม่น่าเชื่อเลยว่าทิศทางลมมันจะทำให้พวกเราเหม็นได้ขนาดนี้ นักฟุตบอลต้องการอากาศหายใจครับ แต่อากาศแบบนี้คงจะไม่ไหวเหมือนกัน

แถมบรรยากาศที่นั่งของสนามที่ 6 ก็ถือว่าแย่มาก นอกจะติดกับห้องน้ำแล้ว ยังไม่มีที่นั่งที่สบาย จะบอกว่ามีชั้น 2 ให้นั่งแล้วนั้นผมงงมาก เพราะเคยไปเทสนั่งชั้น 2 ดูเพื่อนเล่นแล้ว แทบจะมองไม่เห็นใครเหมือนกัน แถมข้างบนยังรถและขาดการดูแลแบบสุดสุด

อยากจะฝากไปถึงผู้จัดการสนามเล็กน้อย ผมนั้นเป็นลูกค้าตัวยงของสนามแฮปปี้คอนโดเลยทีเดียว สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงก็มีส่วนของทางด้านของสนาม 6 นี่แหละครับ เข้าใจว่าคนมาใช้บริการมากอาจจะหย่อนยานด้านการดูแลไปบ้าง แต่ถ้ายกระดับสนามบอลไปอีกขั้นหนึ่งรับรองเลยว่าสนามบอลแฮปปี้คอนโดทำเลทองแบบนี้ที่จอดรถมากแบบนี้ไม่หนีสนามบอลที่ดีที่สุดในประเทศหรอกนะครับ

จาก นายโอม หรอยกู