View Full Version : บัตรทองรักษาทุกโรครักษาจริงฮาจริง จนอยากทำประกันชีวิต


ohmohm
21-08-2012, 08:54
บัตรทองรักษาทุกโรครักษาจริงฮาจริง จนอยากทำประกันชีวิต
น้องน้องหลายคนในเว็บคงเคยรู้จักบัตรทองรักษาทุกโรคหรือบัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรคในสมัยก่อนกันแล้วนะ อืม..จะอธิบายยังไงดี ไอเจ้าบัตรทองรักษาทุกโรคเนี้ยทุกคนจะมีสิทธิใช้บัตรนี้ได้หมดเลยครับถ้าเป็นคนไทย สำหรับบัตรทองรักษาทุกโรคเนี้ยเค้าบอกว่ารักษาฟรี แต่คนเค้าไม่ค่อยมีใครใช้กันหรอก เพราะว่าอะไรเพราะว่าเค้ารักษาแบบมีมาตรฐานสุดยอดครับผม



สำหรับทั่วๆไป--ใช้ประกันชีวิต
สำหรับคนทำงาน?ใช้สิทธิบัตรประกันสังคม
สำหรับราชการ---ใช้สิทธิข้าราชการรักษาฟรี
สำหรับคนที่ไม่ทำงานหรือไม่จ่ายประกันสังคม---บัตรทองรักษาทุกโรค

พี่ไม่ขออธิบายแล้วกันนะครับว่าบัตรทองรักษาทุกโรคมันไม่ดีอย่างไร เพราะดูเหมือนจะเป็นการกล่าวหา แต่หลังจากที่เป็นไข้หวัดใหญ่ในช่วงที่ออกมาทำงานส่วนตัวประกันสังคมหลุดไปแล้ว ประกันชีวิตก็ไม่ได้ทำ ก็เลยใช้สิทธิบัตรทองรักษาทุกโรคสุดยอดเทพที่สุด บริการดีมากครับ ใช้บริการแล้วอยากจะออกจากโรงพยาบาลให้ไวที่สุด

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=4224&stc=1&d=1345513988
ต่อสู้กับกลุ่มคนนับล้านที่ใช้บัตรทองรักษาทุกโรคเช่นกัน55555


พอออกมาแล้วสอบถามแม่ทันทีว่าประกันชีวิตเค้าเริ่มค้นที่กี่บาท55555 วันนั้นฮามาจริงๆจากสมัยก่อนใช้สิทธิประกันสังคมรักษาโรคเราก็ว่าแบบนี้ไม่ไหวแล้วนะ โดยแบบนี้นี่ฮากว่าเดิมอีกครับผม เข้าใจเลยว่าชนชั้นของเราถูกแบ่งด้วยอะไร มันถูกแบ่งด้วยเงินนั่นเองแหละน้องน้องเอ๋ย อาจจะดูเหมือนว่าพี่เป็นคนเลวที่คิดว่าประเทศไทยถูกแบ่งด้วยเงิน แต่พอโตขึ้นน้องน้องจะรู้เองว่า เงินนั้นกำหนดการให้บริการครับ จ่ายน้อยเค้าก็บริการน้อยบริการไม่ดี จ่ายมากก็บริการดี เหมือนกับการนั่งเครื่องบินนั่นล่ะครับอย่างนั้นเลย

วันนั้นหลังใช้สิทธิบัตรทองรักษาทุกโรคเลยรู้ว่าบัตรทองรักษาทุกโรคนั้นเค้าต้องการให้เรารู้จักคำว่ารักษาตัวให้ดี จะได้ไม่ต้องไปโรงพยาบาลนี่เอง เค้าต้องการจะสอนเราทองอ้อมที่เค้าบริการเราไม่ดี ที่นั่งคับแคบ บริการช้า ใช้หมอจบใหม่ปีแรกมาบริการนั้นเพื่อสิ่งนี้นี่เอง ต้องการให้เรารักษาสุขภาพให้ดี ขอบคุณมากมากครับบัตรทองรักษาทุกโรค วันหลังผมทำประกันชีวิตดีกว่าครับ อิอิ

บุญกึ่ม
21-08-2012, 14:37
ประกันผมก็ขายนะครับ หิหิ
ไม่สนค่าคอมด้วย กรั๊กๆ

ohmohm
22-08-2012, 07:25
นำเสนอกันมาได้นะครับ ตอนนี้มองหาอยู่
มีการลงทัณเอ้ยกรมทัน(พิมไงวะ) อะไรดีดีบ้างครับ555

บุญกึ่ม
22-08-2012, 17:43
ไว้คุยกันในเฟสดีกว่าครับ ผมแนะนำให้ได้อยู่