View Full Version : เจอพี่ บ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร สวนสมเด็จนนทบุรีแถมสบตากันเล็กน้อย(+ประวัติ)


ohmohm
28-08-2012, 13:03
ไม่รู้พิมพ์บทความนี้แล้วจะได้เอาไปโพสไว้ไหนเพราะตอนนี้นั้นจะเอาไปโพสตอนไหน(ตอนพิมพ์วันที่ 24 สิงหาคม 2555) วันนี้ผมไปซ้อมวิ่งมินิฮาฟมาราธอนตามปกติหลังจากเลิกงานอันแสนเครียด วิ่งไปในระยะรอบที่ 3 จากทั้งหมด 7 รอบ ก็เจอบุคคลท่านหนึ่งซึ่งบอกตามตรงว่าหน้าคุ้มมาก หน้าเหมือนใครกัน เอ้ย นั้นพี่บ.บู๋ หรือ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร เจ้าของนักจัดรายการฝีปากเทพ นักเขียนฝีมือดีแฟนแมนยูนี่หน่า มีโอกาสได้สบตากับพี่เขาเล็กน้อย แต่ก็แอบตกใจที่พี่บ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร เข็นรถเข็นเด็กอยู่ด้วย

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=4292&stc=1&d=1346133719

เอ้ยนั้นพี่เค้ามีเมียมีลูกแล้วหรอวะเนี้ย เอ้ย เรานึกว่าพี่เขาพึ่ง 30 ต้นๆ แต่ว่าตัวจริงดูแก่กว่าในทีวีเยอะหรือว่าเราไม่ได้ดูพี่เขาออกทีวีนานแล้วหรือว่าอย่างไร ก็เลยไปค้นประวัติครับ พิมพ์เลยกูเกิ้ลว่า บ.บู๋ และก็ตามหาชื่อจริงต่อ อ๋อพี่เขาชื่อบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร อายุ 42 ปีแล้วหรือนี่ว่าแล้วทำไมตอนนี้สีผมเริ่มขาวเล็กน้อย ตอนที่เจอตอนแรกที่แกเข็นเด็กนั้นคือลูกของพี่บ.บู๋นั่นเอง จากการค้นหาจากกูเกิ้ลทำให้รู้ว่าพี่เขาพึ่งได้ลูกสาวเมื่อต้นปีนี่เองครับ ขอแสดงความยินดีด้วยถึงเราจะเชียร์คนละทีมกันก็ตาม เห็นพี่บ.บู๋พาเมียมาเดินแล่นในสวนแล้วรู้สึกว่าพี่เท่มากเลยครับ หรือว่าเมียพาพี่มาเดินเที่ยวกันแน่หว่า55555 ยังไงก็ติดตามผลงานฮาๆแรงๆของพี่อยู่นะครับ เสียดายตอนวิ่งไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ใช่ก็เลยไม่ได้เข้าไปทักทาย


ประวัติพี่บ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร
บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2512 ที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต (ภาพพิมพ์) จากมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนั้นจึงเริ่มการทำงานเป็นกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์รายวัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 เป็นต้นมา ต่อมา เข้าเป็นพิธีกรรายการแฟนซ่า กีฬามันส์ ร่วมกับ อดิสรณ์ พึ่งยา จนถึงปี พ.ศ. 2551

bankbcool
28-08-2012, 14:41
บ.บู๋ ต่อยกับผมเปล่า ผมเด็กหงส์ เจอกันได้ ผมอยู่เมกา