View Full Version : โปรโมชั่นหนัง K-My กสิกรไทย กลับลำ !! ดูได้แค่เดือนละ 2 ที่นั่ง


M150
18-10-2012, 20:18
สมใจอยากคุณโอมเสียทีครับ เมื่อไปดูหนังที่เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ แล้วพบว่าโปรโมชั่นดูหนัง K-My ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งดูหนังไปเพียง 2 ที่นั่ง ทำไมกลับกลายเป็นใช้ไม่ได้ในรอบที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ดูได้เดือนละ 4 ที่นั่ง ซึ่งผมที่อยู่หน้าคอมเลยรีบเช็คโปรโมชั่นดูหนังเทพที่ผมใช้มานานกว่า 2 ปี ทันที จึงทราบว่า ตอนนี้กสิกรไทยเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้แล้วครับ กลายเป็นหายนะของธนาคารกสิกรไทยโดยแท้ เพราะผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ยอมสมัครบัตรเดบิตกสิกรเพื่อใช้โปรโมชั่นนี่เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า แลกกับค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม 300 บาทต่อปี คุณโอมครับ ลองดูรายละเอียดโปรโมชั่นด้านล่างได้เลยครับว่าเขาเปลี่ยนโปรไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว 555+

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=4961&stc=1&d=1350566266

เงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการ
สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตร K-My Debit Card, K-Max Debit Card หรือ GTH is me ที่ชำระค่าชมภาพยนตร์ด้วยการรูดบัตร ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และพาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เฉพาะที่นั่งปกติ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ และ ระบบดิจิตอล สงวนสิทธิ์ 1 บัตร ใช้ได้ 2 ที่นั่ง ต่อ 1 เดือน (สามารถใช้ครั้งละ 1 ที่นั่งได้ แต่ไม่เกิน 2 ที่นั่ง/เดือน) บัตรชมภาพยนตร์ราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด ตรวจสอบจำนวนโควต้าที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์

ohmohm
19-10-2012, 10:28
มันเปลี่ยนแบบไม่บอกไม่กล่าวแบบนี้มันน่าอนาถใจครับ ให้ลูกค้าไปรู้กันหน้าโรงหนังเอง แบบนี้ผมขอเลิกใช้บัตร K-my เลยแล้วกันครับ ที่ยอมฝากบัญชีของกสิกรก็เพราะโปรนี้นี่ละครับ