View Full Version : ใครหาซื้ออุปกรณ์วาดการ์ตูนเชิญที่นี่ บทความโดย น้องเคย์


M150
19-01-2013, 00:10
เนื่องจาก พี่เอ็มเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับการวาดการ์ตูนและอุปกรณ์การวาดการ์ตูนในหน้าเว็บบอร์ดเก่า พอดีไปเจอกระทู้อันนี้ตั้งแต่ปี 2009 เขียนโดย น้องเคย์ ซึ่งเท่าที่พี่เอ็มจำได้ พี่เอ็มไม่ได้คุยกับน้องเขานานแล้ว ด้วยความคิดถึงเลยขอนำกระทู้เก่าๆ ของน้องเคย์มาแนะนำให้น้องที่ไม่เคยได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ซื้อและขายอุปกรณ์วาดการ์ตูนหรือเครื่องมือในการวาดการ์ตูน จากคำแนะนำของน้องเคย์ที่น่ารักและคิดถึง ลองอ่านกันได้เลยขอรับ บทความดั้งเดิมชื่อ [Ask]ใครหาซื้ออุปกรณ์วาดการ์ตูนมาดูกัน

http://board.roigoo.com/attachment.php?attachmentid=5738&stc=1&d=1358528893

พอดีมีคนแนะนำไว้นานแล้วว่าที่เซนทรัลเวิลด์มีร้านขายอุปกรณ์วาดการ์ตูนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นปากกา G-pen สีโคปิก กระดาษวาดการ์ตูน หมึกวาดการ์ตูนหรือแม้กระทั่งสกรีนโทนมีหมด (อุปกรณ์ทำเอนิเมชั่นยังมีเรย) เป็นของนำเข้าจากญี่ปุ่นล้วนๆ ส่วนราคาก็สมกับของนำเข้าจริงๆค่ะ ใครสนก็เว็บนี้เรย! สยามมาร์เก็ตติ้ง (http://www.siam-marketing.com) /ใครจะไปซื้อเองหรือใครจะสั่งซื้อก็ได้ตามสะดวกเรยค่าาาา~> <'' แต่ที่เคย์เล็งๆไว้ก็มีปากกาG-penเนี่ยล่ะ สกรีนโทนมันก็น่าสนนะคะแต่ราคาสู้ไม่ไหวงิ ใครมีแหล่งหาซื้อถูกกว่านี้ก็แนะนำกันมั่งนะคะ [สโลแกนของเว็บนี้คือ อุปกรณ์ช่างศิลป์ และ อุปกรณ์เขียนการ์ตูนจากทั่วทุกมุมโลก] ใครมีแหล่งซื้ออุปกรณ์วาดการ์ตูนราคาสมเหตุสมผลที่อื่นกันอีกก็อย่าลืมแนะนำกันเข้ามาหละครับ

ทั้งนี้หากใครต้องการซื้อขายอุปกรณ์วาดการ์ตุน ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง หรือ มือสอง อุปกรณ์การเขียนการ์ตูนไม่ว่าจะใหม่หรือเก่าในสภาพใดขอให้ใช้ได้จริง จะเป็นปากการาคาแพง หรือ เม้าส์ปากการาคาประหยัด ไม่่ว่ายี่ห้อ Wacom หรือ Logitec หรือยี่ห้อไหนๆ หรือไม่ว่าจะเป็นความต้องการลักษณะอื่นๆ เช่น ต้องการแลกเปลี่่ยน หรือ ต้องการแจกฟรี ก็สามารถทำได้ในที่เดียวที่ห้อง ตลาดซื้อขายอุปกรณ์วาดการ์ตูน (http://board.roigoo.com/ตลาดซื้อขายอุปกรณ์วาดการ์ตูน/) เว็บหรอยกูยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่สมัครสมาชิกเล็กน้อย ก็จะสามารถโพสประกาศขาย พร้อมแนบรูป นำเสนอตัวอย่างสินค้าเกี่ยวกับการ์ตูนได้อีกหลากหลาย ใครมีสินค้าต้องการขาย หรือ ต้องการซื้อสินค้าใด มาโพสประกาศกันได้เลยนะครับ และ การโพสประกาศทั้งหมดด้านบนนั้น เว็บหรอยกูให้บริการฟรีตลอดชีพคร้าบบบบ

NuRay
19-01-2013, 08:43
สำหรับเราคิดว่าสมัยนี้ ต้องมีเลยนะคะ ขนาด Samsung เข้ายังทำมือถือแท็บเล็ตเลยคิดดูจิ แสดงว่าคนใช้กันเยอะจริงๆ