View Full Version : วิธีปิดโฆษณาแบบเลื่อนตามในเว็บ Soccersuck ใน iPhone แบบง่ายๆ


อับดุล
31-01-2013, 11:17
สืบเนื่องด้วยปัญหาผู้ใช้ iPhone ไม่ว่าจะเป็น iPhone 3GS หรือ แม้กระทั่ง iPhone 4 หรือ iPhone 5 สำหรับคอบอลที่ต้องใช้งานเว็บ Soccersuck หรือ SS เมื่อเข้าหน้าเว็บแล้วก็ต้องเจอปัญหาโฆษณารกรุงรังลอยมากวนใจตลอด และ ปัญหาที่ตามต่อมาคือ ทุกครั้งเวลาที่พยายามจะปิดโฆษณาเหล่านั้น ก็จะหลายเป็นกดโดนโฆษณาแล้วป๊อบอัพเปิดหน้าใหม่ตลอด ยิ่งกลายเป็นรำคาญเสียทั้งหมดไปซะนี่ สำหรับคนที่อยากแก้ไขปัญหานี้ในเครื่อง iPhone ของเพื่อนๆ

วิธีแก้ไขปัญหาในเรื่องการปิดโฆษณากวนใจพวกนี้ ก็คือ เพียงแค่เอียงไอโฟนของเพื่อนๆ ให้ไปอยู่ในลักษณะแนวนอนเพียงเท่านั้นแหละครับ การคลิกปิดโฆษณาก็จะทำได้ง่ายเหลือเกิน ลองทำกันดูนะครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถเล่นเว็บ Soccersuck ได้อย่างมีความสุขสนุกสนานแล้ว ไม่เชื่อลองทำตามเทคนิคเทพง่ายๆ อันนี้ได้เลยครับ

http://board.roigoo.com/members/google+guru-albums-google+guru-picture1171-เทคนิคปิดโฆษณา-ss-iphone.jpg (http://board.roigoo.com/members/google+guru-albums-google+guru-picture1171-เทคนิคปิดโฆษณา-ss-iphone.html)

ลองดูภาพแรกนะครับ จะเห็นเลยว่า ถ้าเราถือมือถือแบบแนวตั้งปกติ โฆษณาในหน้าเว็บ Soccersuck ที่แสดงนั้น จะเห็นปุ่มปิดโฆษณาเล็กนิดเดียว ซึ่งถ้ากดไม่ดีแล้วอาจจะพลาดกลายเป็นกดโฆษณาไปก็ได้ กลายเป็นเปิดโฆษณามาหน้าใหม่ ยิ่งจะรำคาญใหญ่ไปอีก แต่เดิมผมเคยแก้ปัญหาด้วยวิธีการขยายหน้าจอทำให้ปิดโฆษณาได้ง่ายขึ้น แต่โฆษณาแบบเลื่อนบางทีมันก็ฉลาดครับ ปิดยากเหมือนกันดังนั้น ผมเลยลองหมุนจอเล่นๆ ตามภาพด้านล่าง กลายเป็นว่า สามารถปิดจอได้แบบง่ายๆ เลยครับ ใครชอบเล่น Soccersuck หรือ SS ลองดูนะครับ ทำให้เราสนุกสนานกับการเล่น iPhone เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 555+

http://board.roigoo.com/members/google+guru-albums-google+guru-picture1170-วิธีปิดโฆษณา-soccersuck.jpg (http://board.roigoo.com/members/google+guru-albums-google+guru-picture1170-วิธีปิดโฆษณา-soccersuck.html)