View Full Version : สุดยอดซีรี่เรื่องแรกที่ลุงปลวกติด


ลุงปลวก
24-02-2013, 22:10
http://img.kapook.com/image/drama/jin_tpbs-1.jpg

มินาคาตะ จิน แพทย์แผนกศัลยกรรมสมองประจำโรงพยาบาลังกัดมหาวิทยาลัยโทโตะ ที่มีชีวิตความเป็นหมอแบบอยู่ไปวันๆ เพราะตนเองผ่าตัดเนื้องอกในก้านสมองให้คู่หมั้นสาว มิกิ ล้มเหลว และมิกิก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราม จินเฝ้าโทษตัวเอง และตัดสินใจไม่ผ่าตัดให้ใครในเคสใหญ่ๆ อีกเลย แต่ มินาคาตะ จินกลับถูกพระเจ้าเล่นตลกให้หลุดจากห้วงแห่งเวลาเข้าไปในยุคเอโดะปี 1862 และจุดเริ่มต้นของการเปิดประตูกาลเวลาไปยังสมัย เอโดะ หรือ ปี 1862 กำลังเริ่มขึ้นแล้ว

เรื่องย่อจินหมอทะลุมิติ

มินาคาตะ จิน (โอซาวะ ทาคาโอะ) ศัลยแพทย์สมองของโรงพยาบาลในเครือมหาวิทยาลัยโทโตะ มีปัญหาในใจมา 2 ปีแล้ว เพราะเขาได้ผ่าตัดเนื้องอกในสมองให้ โทโมนางะ มิกิ (นาคาทานิ มิกิ) คู่หมั้น ส่งผลให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

วันหนึ่ง มีคนไข้ชายลึกลับถูกนำเข้ามาที่แผนกฉุกเฉิน การผ่าตัดราบรื่นดีแต่คนไข้กลับหนีไป การไล่ตามคนไข้ผู้นั้น ทำให้จินตกบันไดหมดสติไป เขารู้สึกตัวขึ้นในป่า เมื่อออกเดินไปรอบ ๆ ก็ได้พบซามุไรเกล้าผมมวยต่อสู้กัน ทาจิบานะ เคียวทาโร่ (โคอิเด๊ะ เคสุเกะ) ช่วยชีวิตจิน ให้หนีจนตัวเองถูกฟันศีรษะเกือบตาย

จินพาเคียวทาโร่กลับไปบ้าน และพยายามผ่าตัดสมองช่วยชีวิตเคียวทาโร่ด้วยเครื่องมือเท่าที่จะหาได้ ทำให้ทาจิบานะ ซากิ (อายาเสะ ฮารุกะ) น้องสาวของเคียวทาโร่ เริ่มสนใจจินขึ้นมา ขณะที่จินแน่ใจว่า เขาหลุดเข้าไปสู่ยุคเอโดะ ด้วยเหตุผลกลใด และจินจะกลับสู่ยุคปัจจุบันได้หรือไม่....!?

มันเยี่ยมเลยนะ...มีเป็นการ์ตูนเล่มด้วย

M150
24-02-2013, 23:14
ขอบพระคุณมากครับ ปกติไม่เคยดูซีรีย์ของเอเซียเลย ลุงปลวกแนะนำหน่อยครับ ควรดูเป็นซีรีย์ หรือ อ่านเป็นการ์ตูนดี

บุญกึ่ม
25-02-2013, 03:32
การ์ตูนสนุกครับเคยอ่านถึงเล่มสี่มั้ง
ส่วนเวอร์คนแสดงโหลดมาดองจนลบทิ้งก็ยังไม่มีโอกาสได้ดูเลย
ว่างๆต้องหาโหลดมาดูบ้างล่ะ

M150
25-02-2013, 09:31
การ์ตูนสนุกครับเคยอ่านถึงเล่มสี่มั้ง ส่วนเวอร์คนแสดงโหลดมาดองจนลบทิ้งก็ยังไม่มีโอกาสได้ดูเลย ว่างๆต้องหาโหลดมาดูบ้างล่ะ
ออ แบบนี้ต้องหาเวอร์ชั่นการ์ตูนมาอ่านน่าจะดีกว่า ยังไงขอขอบคุณ นายบุญกึ๋ม และ ลุงปลวกมากนะครับที่มาแนะนำสิ่งดีๆ