View Full Version : เปิดกล่อง Wacom Inkling มาดูอุปกรณ์เม้าส์ปากกาตัวนี้ !!


M150
13-05-2013, 10:38
ไอ้เราก็แปลกความจริง บทความ เปิดกล่องเม้าส์ปากกา Wacom Inkling น่าจะมาก่อนบทความ Mini Review : Wacom Inkling เม้าส์ปากกาที่เหมาะกับพี่เอ็มที่สุดในปฐพี (http://board.roigoo.com/showthread.php?t=6040) แต่เราดันกระตือรือร้น เอาการทดสอบเม้าส์ปากกาตัวนั้นมาให้ลงก่อน โดยเม้าส์ปากกา Wacom Inkling อันนี้ ได้รับการเอื้อเฟ้อจาก G-Play-System ผู้สนับสนุนเว็บหรอยกูระดับวีไอพี พูดบ่นมานานละ มาดูการเปิดกล่องดูในกล่องอิงกลิ้งตัวนี้ดีกว่าครับ ว่าจะน่ากลิ้งน่าวาดสมชื่อกันไหม !!!

คลิป เปิดกล่อง Wacom Inkling คุณภาพ 720 [HD] ความยาวคลิป 2.14 นาที
qNGMvEkagiQ

โดยสรุปแล้วอุปกรณ์ของ Wacom Inkling นับว่า ใช้วัสดุที่ดี ดูน่าหยิบจับและมีราคา น่าจะทนมือทนเท้าของคนไม่ค่อยดูแลของกระผม เมื่อเราแกะกล่องมันออกมาแล้ว อุปกรณ์ทั้งหมดก็สามารถหยิบจับและเคลื่อนย้ายได้ง่าย และ เก็บอุปกรณ์ทั้งหมดได้ในกล่องของมันเอง ต้องขอลองทดสอบใช้ไปอีกสักระยะก่อนนะครับ จะได้ดูว่า นอกเหนือจากความสามารถอันทรงประสิทธิภาพของมันแล้ว ความถึกและความทนของมันจะอยู่ในระดับที่รับได้หรือไม่ แล้วจะมารีวิวให้ฟังกันอีกครั้งครับ !! นายเอ็ม

ohmohm
13-05-2013, 13:21
เปิดกล่อง wacom แล้วอยากเห็นตอนปิดกล่องบ้างครับ สรุปงานนี้นายเเอ็มใช้ให้แฟนทำอย่างเดียวเลย ตัวเองถ่ายอย่างเดียวใช้ไหมครับเนี้ย พูดถึง inking รุ่นนี้แม้ว่าจะราคาสูง แต่การใช้งานนี้แตกต่างจากรุ่นอื่นชัดเจนเลยทีเดียว สุดแท้แล้วแต่ความถนัดของแจ่ละคน ตัวกล่องสวยงาม ตัวของสวยงามแบบนี้น่าสนับสนุน