View Full Version : อยากให้เธอมารักลัลล้ามาดู วิธีทำให้ผู้ชายหลงรัก


อับดุล
13-06-2013, 22:10
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSGcLk7RM7cmyP5X_DMMqe9qyF3YyBj84yxOzc9-YJYow9KHGvNqA

วันนี้เราจะพาไปดูวิธีทำให้ผู้ชายหลงรักกันนะจ๊ะสาว ๆ อ๊ะ อ๊ะ ถูกใจล่ะสิ ใคร ๆ ก็อยากมีคนมารักด้วยกันทั้งนั้น เพราะอะไรเราถึงมีความรู้สึกแบบนั้นน่ะเหรอ เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคมไงจ้า และมนุษย์ยังมีส่วนที่โหยหาอยู่ทุกตัวคน การที่เราต้องการใครสักคนมาเติมเต็มความอบอุ่น แถมยังมีธรรมชาติที่มันเรียกร้องทางเพศอีก สำหรับสาว ๆ นั้นการที่ได้มีใครสักคนที่ถูกใจมารักมาเอาใจใส่ นี่เรียกว่าช่วงสวรรค์เลย เพราะอย่างแรก มันโรแมนติก ตื่นเต้น แบบว่ามีอะไรให้ทำไปหมดเลย เหมือนได้ของขวัญแล้วค่อย ๆ แกะเปิดดูทีละส่วน ว๊าว อย่าเพิ่งคิดลึกกันจ้า อย่างแรกก่อนที่เราจะได้ใครสักคนมาครอบครอง ก็ต้องให้เค้าปิ๊งเราเองด้วยนะจ้ะ
G9GF_TlDcvc
คุณอยากประสบความสำเร็จในเรื่องความรักใช่ไหม ถ้าคำตอบคือ ใช่ คอลัมน์นี้มีไว้สำหรับคุณโดยเฉพาะ
http://static.tlcdn3.com/data/8/pictures/0213/12-08-2011/p16gduqcj91qm6gfk1c9u1ap61t013.jpg
คุณจะได้เรียนรู้วิธีปราบผู้ชายจนอยู่หมัด เราจะสอนวิธีทำให้ผู้ชายที่คุณรัก รักคุณตอบอย่างหมดหัวใจ คุณจะสามารถกำหนดชีวิตรักของคุณให้เป็นไปตามต้องการโดยไม่ร้องรอพรหมลิขิต และจากนี้ไป คุณจะเป็นผู้เลือก ไม่ใช่ผู้ถูกเลือก!

เริ่มแรกวันนี้ เราจะมาคุยกันถึงเรื่องของ การให้ (อย่าให้มากเกินไปและอย่าให้เร็วเกินไป)

เคยได้ยินเพื่อนๆ หรือตัวคุณเองตัดพ้อไหม ว่าให้เขาไปทุกอย่างแล้ว เขาก็ยังไม่รักเรา โดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงชอบเป็นผู้ให้ ที่เป็นอย่างนี้เพราะเราได้เห็นตัวอย่างจากแม่ของเราที่ยอมถวายชีวิตและหัวใจให้กับพ่อของเรา เรายังถูกสอนให้เป็นผู้เลี้ยงดูเนื่องจากเราเกิดมาเป็นเพศแม่ ผู้หญิงหลายๆ คนยังเชื่ออีกด้วยว่า ถ้าเรามอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับผู้ชายที่เรารัก เขาจะรักเราตอบและดูแลเราเป็นอย่างดี

ขณะเดียวกันผู้ชายถูกสั่งสอนมาว่า พวกเขาต้องต่อสู้อย่างหนักก่อนจะได้มาในสิ่งที่ต้องการสำหรับพวกเขาโลกใบนี้คือการแข่งขันต่อสู้ พวกเขาจะรู้สึกดีมากถ้าได้ออกแรงไขว่คว้าก่อน ที่จะได้อะไรสักอย่างหนึ่ง มันจะทำให้เขาเห็นคุณค่าของสิ่งที่ได้มา เหมือนกับได้ ถ้วยรางวัล เวลาแข่งกีฬาชนะ

การที่คุณให้ผู้ชายทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งสิ่งของ ทั้งเวลา ทั้งตัวและหัวใจ ตั้งแต่เพิ่งเริ่มคบกัน ก็เท่ากับว่าคุณ ไม่ได้ให้โอกาส พวกเขาต่อสู้หรือแข่งขันในการที่จะได้ตัวคุณมาเลย แล้วความท้าทายมันจะอยู่ตรงไหนแล้วเขาจะเห็นค่าในตัวคุณได้อย่างไร



เราไม่ได้ห้ามให้คุณออกเดทหรือคบกับผู้ชายที่คุณชอบเพียงแต่อยากบอกว่า

อย่าให้ทุกอย่างกับเขาเร็วเกินไป
อย่าไปเจอกับเขาบ่อยเกินไปในช่วงที่เพิ่งเริ่มคบกัน
อย่าบอกทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณจนหมดเปลือกเร็วเกินไป
อย่ามีเพศสัมพันธ์กับเขาเร็วเกินไป
อย่าบอกรักเขาก่อน
อย่าพยายามซื้อหัวใจเขาด้วยของขวัญแพงๆ

คุณควรให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าไปอย่างช้าๆ ค่อยๆ ทำความรู้จักและเรียนรู้กันไป ที่สำคัญ ต้องรู้จักเล่นตัว เพื่อให้โอกาสเขาได้ใช้ความพยายามในการจีบคุณบ้าง และเมื่อเขาได้คุณมา เขาจะเห็นค่าของคุณ ให้เกียรติและปฏิบัติต่อคุณดี เหมือนกับถ้วยรางวัลอันมีค่าที่เขาชนะและได้มาด้วยความเหนื่อยยากไงคะ



ที่มา women mthai