View Full Version : Baidu PC Faster สุดยอด Antivirus เร่งความเร็วเครื่อง


M150
31-07-2013, 10:45
ก่อนหน้านี้ไม่เคยจะรู้จักกับ Baidu PC Faster เลย แต่ก็เคยเห็นบ้างในหน้าเว็บ Google เพราะเหมือนเขาจะมาลงโฆษณาให้ไปดาวน์โหลดลองใช้งานกัน แน่นอนว่าโปรแกรม Baidu PC Faster เป็นโปรแกรมฟรี สามารถทำอะไรได้บ้างนะเหรอครับ มันเป็นโปรแกรมตัวเล็กๆ เบาๆ แต่ทำได้ทั้งกำจัดไวรัส หรือ เป็น Antivirus ตัวเบื้องต้น ซึ่งน่าจะไม่ได้มีประสิทธิภาพขนาดขึ้นเทพอะไรขนาดนั้น แต่ก็ถือว่า น่าจะพอใช้ได้กับคนขี้เกียจและเบื่้อโปรแกรมใหญ่ๆ และ เสียเงินจากเจ้าของบริษัท ซึ่งไม่ฟรี นอกจากนั้นยังช่วยในการเตือนการลบไฟล์ขยะในเครื่อง ไฟล์ใน TEMP และ ไฟล์รีจีสทรี

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5396-baidu-pc-faster-antivirus.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5396-baidu-pc-faster-antivirus.html)

นอกจากนี้ยังมีระบบเร่งความเร็วการเปิดคอมพิวเตอร์ แนะนำว่าโปรแกรมตัวไหนควรรันตอนเปิดเครื่องบ้างหรือใหม่ ซึ่งโปรแกรมทั้งหมดใช้งานง่ายครับ มีทั้งแบบการเลือกใช้งานปุ่ม Baidu PC Faster ด้วยปุ่มเดียวจัดการแบบ One Stop Service หรือจะเลือกจัดการเป็นอย่างๆ ตามที่เราต้องการก็ได้ แน่นอนว่า โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมฟรี ขนาดเล็ก น่าใช้ อาจจะเป็นตลาดใหม่ของประเทศจีนที่ปล่อยโปรแกรมตัวนี้มา น่าลองใช้งานกันดูครับ โปรแกรมน่ารักและน่าใช้เลยทีเดียว หากมีอะไรน่าสนใจเกี่ยวกับโปรแกรมนี้จะมาแนะนำกันอีกครั้งกับ Baidu PC Faster ทั้งหมดนี้ โปรแกรม Baidu PC Faster นี่โคตรจะเร็วสมชื่อมันเลยหละครับ