View Full Version : JJ BOOK สะพานควาย ยิ่งกว่าอับดุล ถามการ์ตูนอะไรมีหมด !!


M150
05-08-2013, 11:17
หลังจากก่อนหน้านี้เคยมาโม้แล้วครับว่า ถูกใจการ์ตูนชื่อว่า ไม่เกรียนอย่าไลค์ ซึ่งมี อาจารย์ Takeru Nagayoshi เป็นผู้เขียน แน่นอนว่าหลังจากนั้นพี่เอ็มก็ไปตามหาการ์ตูนที่อาจารย์ Takeru Nagayoshi ซึ่งก่อนหน้านี้มีด้วยกัน 2 เรื่องก็คือ สุมิเระ 16 กับ สุมิเระ 17 แน่นอนว่า เป้าหมายแรกที่ไปตามหาก็คือ แถวสะพานควายก่อนครับ และ หากไม่มีว่าจะไปดูที่จตุจักรต่อ !! แต่หลังจากเข้าร้านอันมีชื่อว่า JJ BOOK สะพานควาย ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับรถไฟฟ้า BTS สะพานควายนั่นแหละครับ

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5428-jj-book-save.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5428-jj-book-save.html)

หน้าร้านเป็นตามภาพด้านล่างเลย สีหวานแหว๋วน่ารัก พี่เอ็มก็พบกับการ์ตูน 2 ชุดนี้ เป็นอันจบภาระกิจสุดโหด ไว้ที่การเดินหาไม่กี่ร้านเท่านั้นเอง ซึ่งร้าน JJ BOOK สะพานควาย นี่เทพยิ่งกว่าอับดุล ถามการ์ตูนอะไรนอกจากว่าคนขายจะรู้จักหมดแล้ว ยังมีการ์ตูนชุดที่ถามหมดอีกด้วย โดยร้านนี้ส่วนใหญ่จะเน้นขายการ์ตูนชุดนะครับ การ์ตูนปลีกก็พอมีอยู่บ้าง แต่ไม่เยอะเท่าการ์ตูนชุด เรียกได้ว่าพึ่งพาได้เลยทีเดียวกับ JJ BOOK ร้านนี้ ให้ คะแนนความอินดี้ร้าน 8.5/10 ครับ

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5429-jj-comic-half-price.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5429-jj-comic-half-price.html)