View Full Version : FastStone Photo Resizer ไม่ใช่โปรแกรมแต่งรูปนะตัวเธอร์ !!


M150
24-08-2013, 22:10
FastStone Photo Resizer มันคือ โปรแกรมแต่งรูปจีน ที่จะช่วยให้น้องๆ สามารถปรับขนาดไฟล์ ลดขนาดรูปภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าข้อเสียของมันคือ ใช้ยุ่งยากฉิบหาย แต่กับคุณภาพที่ได้รับกลับมานับว่าคุ้มค่าครับ กับการทอนขนาดไฟล์ให้เหลือน้อยๆ แล้วใช้อัพโหลดในอินเตอร์เน็ตได้อย่างสบายใจ โปรแกรมจีนสุดติ่งในการแต่งรูปอันนี้ เหมาะกับการรีไซต์รูปเยอะๆ ตีละมากๆ โดยไม่ต้องใช้โปรแกรม Action ใน Photoshop ลองดูปร่างหน้าตาของโปรแกรม FastStone Photo Resizer ด้านล่างได้เลยครับ

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5522-โปรแกรมแต่งรูปจีน.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5522-โปรแกรมแต่งรูปจีน.html)

สำหรับใครที่อยากลองใช้โปรแกรม FastStone Photo Resizer ลองเข้ามาดาวน์โหลดได้จากเว็บของไทยแวร์ได้เลยที่ http://software.thaiware.com/download_url.php?id=10875 แน่นอนว่า หลายคนเคยทดลองใช้โปรแกรมตัวนี้แล้วค่อนข้างพอใจในผลงานที่ออกมา เพราะนอกจากคุณภาพงานระดับสายตาที่ดูผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ปกติแล้ว แทบจะไม่เห็นความแตกต่างเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นหาก Resize จำนวนเยอะๆ ก็นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาในการใช้งานเลยทีเดียว หากใครเคยใช้แนะนำกันเข้ามาได้เลยนะคร้าบ !!