View Full Version : ของอะไรที่น้องๆ เคยซื้อกันแล้วรู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในชีวิต


M150
19-10-2013, 19:04
สองสามวันนี้พี่เอ็มเว่นเว้อมาก เพราะว่าจะมีบอลพรีเมียร์ลีกนี่แหละครับ หลังจากห่างหายไปสองสัปดาห์ วันนี้พี่เอ็มมีคำถามขำๆ มาถามน้องๆ เล่นๆ กันว่า น้องๆ มีของ หรือ สิ่งของอะไรที่ซื้อแล้วรู้สึกว่า "คุ้มค่าคุ้มราคา" หรือ ได้อรรถประโยชน์ สูงสุดตั้งแต่เคยซื้อมาในชีวิต อาจจะบอกเป็นสินค้าชิ้นนั้นๆ หรือ ประเภอของสินค้าหรือสิ่งของก็ได้ครับ อยากจะลองฟังดูเล่นๆ เผื่อมีอะไรที่พี่เอ็มมองข้ามไปในชีวิต อาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็นแต่ไม่เคยซื้อหา หรือ ไม่กล้าที่จะลงทุนซื้อหามาลองใช้กันดู งั้นพี่เอ็มขอเล่าเรื่องของพี่เอ็มก่อนนะครับ สิ่งที่เอ็มรู้สึก คุ้มค่าคุ้มราคาที่่สุดในชีวิตก็คือ...

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5595-asics-ds-light.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5595-asics-ds-light.html)

รองเท้าสตั๊ดทุกคู่ สำหรับคู่ล่าสุดก็คือ Asics DS Lights ราคาอาจจะสูงหน่อย เพราะมันแพงที่สุดที่พี่เอ็มซื้อคือ 3,500 บาท (ถ้าจำไม่ผิด) สำหรับรองเท้าฟุตบอลที่ราคาขนาดนี้ ไม่เคยคิดไม่เคยฝันเลยครับ ว่าจะมีปัญญาซื้อ หรือ จะกล้าซื้อรองเท้าแพงขนาดนี้ ไม่ใช่เพราะเรารวยขึ้นหรืออย่างไร แต่เพราะการออกกำลังกายด้วยการเตะบอลคือสิ่งที่พี่เอ็มชอบจริงๆ ครับ ดังนั้นรองเท้าแมร่งโคตรจะสำคัญ รองเท้าไม่ดี นอกจากจะเตะกากแล้ว ยังเสี่ยงที่จะทำให้เราบาดเจ็บได้อีก สำหรับรองเท้าคู่นี้ มันสุดยอดตรงที่ว่า มันค่อนข้างเบา และ เหมาะสมสำหรับเท้าคนเอเชียอย่างพวกเรา หรือเท้าค่อนข้างแบน ใส่แล้วสบายเท้า ไม่อึดอัด ไม่บีบหัว ใส่แล้วเตะบอลสนุก วิ่งดี ใส่แล้วหล่อ ดังนั้นพี่เอ็มขอยกให้ รองเท้าสตั๊ดทุกคู่ รวมถึงคู่ที่ชอบที่สุดคือคู่นี้ เป็นสุดยอดแห่งสิ่งของที่คุ้มค่าคุ้มราคาของพี่เอ็มนั่นเอง

ลุงปลวก
14-11-2013, 21:00
ของที่ซื่อมาแล้วดูคุ้มค่าที่สุด.....อืม.....คงจะเป็น
.
.
.
.
.
.
.
.
กรรไกรตัดเล็บ ครับ มันอยู่กับเรามาตั้งแต่จำความได้ ไม่เคยพังไม่เคยหายเลย

HulaHoopBoy
14-11-2013, 23:06
ของผมน่าจะเป็น ซีดีหนังที่ผมสะสมนะครับ