View Full Version : วิธีการลอยกระทงผ่านเน็ตออนไลน์ไม่สดไม่เปื่อย ตามภาษาคนเหงา


M150
18-11-2013, 00:22
ช่วงนี้ชีวิตเหงาๆ ครับ คุณแฟนก็ไม่อยู่ อันจะออกไปลอยกระทงก็ขี้เกียจ งานวัดก็ไม่อยากเดิน ไม่รู้จะทำอะไรก็นอนดูหนังอยู่ห้องวันลอยกระทงซะเลย แต่พอชักดึกเข้าก็มานั่งออนไลน์ มีแต่คนถามกันเหลือเกินว่า ลอยกระทงที่ไหน พอไม่ได้ไปลอยก็คะยั้นคะยอให้เราไปลอยเสียเหลือเกิน ในที่สุดก็เลยต้องไปลอยกับเขา แต่ลอยแมร่งออนไลน์นี่แหละครับ เกิดมาชีวิตไม่เคยคิดว่าจะต้องรันทดขนาดจะต้องลอยกระทงออนไลน์ผ่านเน็ตแบบนี้ แต่พอได้ลอยแล้วก็ฮาดีครับ ลองดูตัวอย่างเว็บที่ลอยกระทงผ่านเน็ตได้กันดีกว่า เว็บลอยกระทงอันนี้คือ เว็บเอ็มไทยครับ

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5617-ลอยกระทงผ่านเน็ตออนไลน์.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5617-ลอยกระทงผ่านเน็ตออนไลน์.html)

ที่น่าเฮฮากับการลอยกระทงอันนี้ เริ่มตั้งแต่เราสามารถเห็นกระทงของคนอื่นลอยไปพร้อมๆ กับเราด้วยครับ เพิ่มความครื้นเครงในการลอย ไม่ต้องกลัวว่าเราจะลอยคนเดียว หรือ เราลอยแล้วโลกใบนี้จะไม่มีใครรับรู้ มีแน่ครับ แต่ใครก็ไม่รู้นะ หลังจากดูหน้าหลักไปแล้ว ถ้าเราจะเริ่มลอย ก็มาเลือกสถานที่ลอยกระทงกันเลยครับ ฮามากครับ ลอยได้ทั่วไทยผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ เออเข้าท่าๆ จากนั้นก็เลือกสิ่งที่จะลอย ไม่ได้จำกัดเฉพาะกระทงด้วย ใครอยากลอย iPhone ก็เลือกลอยได้ตามสบาย หลังจากนั้นก็มีใส่ชื่อกับคำอธิษฐานได้อีก เรียกว่ามาลอยที่นี่คุ้มครับ แทบจะไม่ต้องขยับตัวเลยก็ว่าได้ 555+

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5618-ลอยกระทงออนไลน์.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5618-ลอยกระทงออนไลน์.html)

Pattra
18-11-2013, 10:25
เป็น app ที่สุดยอดจริงค่ะ เหมาะกะโลกยุคไอทีด้วย ไม่ต้องไปเบียดเสียดคนอีกแล้ว