View Full Version : แองกรีเบิร์ดโก (Angry Birds Go!) ดาวน์โหลด Download ได้แล้ววันนี้ใน iOS


Knooch C
28-11-2013, 14:59
แองกรีเบิร์ดโก (Angry Birds Go!)
ดาวน์โหลด Download ได้แล้ววันนี้ใน iOS


ค่ายโรวิโอ (Rovio) ปล่อยโหลดเกมนกพิโรธเวอร์ชันแข่งรถ "แองกรีเบิร์ดโก" (Angry Birds Go!) นำร่องลง iOS ในประเทศนิวซีแลนด์ ใช้โมเดลธุรกิจเล่นฟรีพร้อมรูปแบบการขายของเป็นเงินจริงแบบจัดเต็มสุดโหด

ตัวเกม "แองกรีเบิร์ดโก" จะเป็นการจับเอาตัวละครดังมาแข่งรถกันแบบเน้นเฮฮาตามกระแสซึ่งมี "มาริโอคาร์ต" เป็นผู้บุกเบิกในอดีต โดยเวอร์ชันนกพิโรธอันนี้จะเป็นการซิ่งลงเขาควบคุมด้วยวิธีเอียงเครื่องหรือ สัมผัสหน้าจอ ให้นกแต่ละตัวใช้ความสามารถพิเศษทั้งเพิ่มพลังตนเองและกลั่นแกล้งคนอื่น

ในเบื้องต้น ผู้เล่นจะได้รับเงินจากการแข่งเป็นเหรียญ Coin ไว้ใช้พัฒนาค่าพลังของรถและจะมีอีกหน่วยเงินหนึ่งเป็นเพชร Gem ให้ซื้อด้วยเงินจริงหรือหาได้ฟรีเป็นบางโอกาส สามารถนำมาใช้เพิ่มเงิน Coin ได้เพื่อความสะดวกแทนการอดทนแข่งสนามเดิมซ้ำๆสะสมเงิน

http://mpics.manager.co.th/pics/Images/556000015446901.JPEG
นกแต่ละตัวจะสามารถแข่งได้ 5 ครั้งก่อนหมดพลังงานแล้วผู้เล่นก็ต้องรอเวลาในโลกจริงหรือใช้เงิน Gem เพื่อเติมพลังกลับไปแข่งต่อ ส่วนท่าพาวเวอร์อัพพิเศษต่างๆระหว่างการแข่งก็จะให้ใช้ฟรีได้ 1-2 ครั้ง พร้อมตัวเลือกให้ใช้เงิน Gem ซื้อเพิ่มเช่นกันเพื่อชิงความได้เปรียบ

นอกจากการใช้เงิน Gem ภายในเกมจะมีรถพิเศษที่อัพเกรดได้มากกว่ารถปกติ ขายเป็นเงินจริงแบบตรงๆซึ่งบางคันก็ราคาสูงถึง 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,200 บาท) และอีกทางเลือกหนึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม "Telepods" ให้ผู้เล่นซื้อสินค้าแองกรีเบิร์ดในโลกจริงแล้วนำไปสแกนลงเกมได้

โหมดการแข่งจะมีทั้งแบบปกติ ตัวต่อตัว แข่งทำเวลาซึ่งจะค่อยๆปลดล็อกออกมาเมื่อรถของผู้เล่นเร็วพอ แต่บางโหมดก็ต้องเสียเงินจริงซื้อเพิ่มหรือใช้รหัสดาวน์โหลดจากสินค้าที่ทำ โปรโมชันร่วมกัน แถมภายในเกมยังมีการแฝงแบนเนอร์โฆษณาอีกด้วย

5xP12tpJrl8

หลังโดนวิจารณ์หนักจากคอเกม ทางค่ายโรวิโอก็ออกมาแก้ข่าวว่าพวกเขาเพิ่งเปิดโหลดแบบนำร่องในบางโซนเท่า นั้น โดยจะนำเสียงตอบรับจากสื่อและชุมชุนนักเล่นกลับไปแก้ไขในบางประเด็นก่อนออก จริง แต่ก็ยังไม่ระบุชัดว่าจะเป็นส่วนใด

"แองกรีเบิร์ดโก" (Angry Birds Go!) มีกำหนดจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคมทั้งแพลตฟอร์ม iOS และแอนดรอยด์