View Full Version : โหลด-เล่น ได้แล้วกับ Farm Heroes Saga จากผู้ผลิต Candy Crush Saga


Knooch C
12-12-2013, 14:34
โหลด-เล่น ได้แล้วกับ Farm Heroes Saga จากผู้ผลิต Candy Crush Saga

http://mpics.manager.co.th/pics/Images/556000015956101.JPEGhttp://www.manager.co.th/images/blank.gif


บริษัทคิง (King) ผู้สร้างเกมมหาฮิตขวัญใจสาวๆ "แคนดี้ครัชซาก้า" (Candy Crush Saga) เตรียมส่งผลงานใหม่ "ฟาร์มฮีโรส์ซาก้า" (Farm Heroes Saga) ลงแพลตฟอร์มเครื่องพกพาทั้งฝั่ง iOS และแอนดรอยด์

"ฟาร์มฮีโรส์ซาก้า" ถือเป็นผลงานใหม่ของค่ายคิงที่กำลังสร้างฐานความนิยมอยู่บนเฟซบุ๊กในขณะนี้ โดยเตรียมจะใช้แนวทางเดียวกับแคนดี้ครัชทำลงโทรศัพท์มือถือ-แท็บเลตเป็นแพ ลตฟอร์มคู่ขนาน สามารถใช้ข้อมูลเซฟเดียวกันเล่นต่อเนื่องสลับไปมาได้ตลอดทุกเครื่อง

รูปแบบการเล่นของเกมจะเป็นแนวจับคู่ตัวสัญลักษณ์บนตารางสี่เหลี่ยม ตามสูตร ทำเป็นด่านๆพร้อมเงื่อนไขภารกิจเฉพาะให้เคลียร์เพื่อเดินหน้าไปต่อและแข่ง กันทำคะแนนขึ้นตารางในหมู่เพื่อนที่เล่นเกมนี้ด้วยกันโดยจะมีสารพัดไอเทมตัว ช่วยทั้งแบบใช้ได้ฟรีและขายเป็นเงินจริง

การส่งเกมนี้ลงแพลตฟอร์มเครื่องพกพาถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนเข้าตลาด หุ้นของค่ายคิง ซึ่งพวกเขาเพิ่งจะประกาศเลื่อนการเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้ง แรก (Initial Public Offering - IPO) ไปจนกว่าจะถึงปีหน้า เนื่องจากต้องการสร้างความมั่นคงให้บริษัทมากกว่าการพึ่งพาเพียงแค่แคนดี้ค รัชเกมเดียว

http://mpics.manager.co.th/pics/Images/556000015956102.JPEG


ก่อนหน้านี้ ผู้สร้างเกมแคชชวลรายใหญ่อย่าง "ซิงก้า" ก็เคยเร่งรีบเข้าตลาดหุ้นและสูญเสียมูลค่าอย่างรวดเร็วหลังเกมฮิตประจำค่าย ไม่สามารถยืนระยะได้นาน กลายเป็นกรณีศึกษาให้หลายบริษัทที่เติบโตเร็วมีความระมัดระวังมากขึ้น อย่างเช่น "โรวิโอ" ผู้สร้างนกพิโรธแองกรีเบิร์ดที่ประกาศว่ายังไม่มีแผนจะเข้าตลาดหุ้นเร็วๆนี้


ขอบคุณ manager.co.th