View Full Version : ที่สุดแห่งโฆษณา 2013 ดราม่าทำเอาผมน้ำตาตก


M150
31-12-2013, 18:48
ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร อ่อนไหวต่อโลกเหลือเกิน คงเป็นเพราะเราแก่ขึ้นเห็นอะไรมามากขึ้น เข้าใจหลายสิ่งมากขึ้น จิตใจที่เคยหยาบกร้านกลับถูกขัดเกลาให้เหลือคมน้อยลง แม้ว่าวีดีโอที่จะได้ดูต่อไปนี้เป็นเพียงโฆษณา แต่ก็เป็นโฆษณาที่ดี ดูแล้วสะเทือนอารมณ์ พี่เอ็มดูโฆษณาสุดท้ายเสร็จน้ำตาไหลเลย สิ่งดีๆ ยังมีอยู่ในโลกครับ แม้ว่าความเลวร้ายจะอยู่ซ่อนทุกมุมหลืบก็ตาม ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ ทุกๆ คนครับน้องๆ หรอยกูทุกท่าน ปีหน้าฟ้าใหม่ มาสู้ชีวิตและวาดการ์ตูนกันอีกครั้ง ขอบคุณครับ ป.ล.โฆษณาอันนี้ผมดูมาจากเว็บ ThaiSEO แล้วเลือกเอามาเฉพาะอันที่ชอบนะครับ แปลกใจที่สุด ผมขอบของ Truemove H ที่สุดแล้ว แม้ว่าจะเป็นโฆษณาที่เกิดขึ้นได้ยาก แต่เชื่อว่า เรื่องราวดีๆ แบบนี้ยังคงมีอยู่บนโลกนี้ครับ

4. Dove
ว่าด้วยเรื่องของ การให้ตัวเองบรรยายหน้าตาให้นักวาดภาพ วาดรูปตัวเองออกมา หลังจากนั้นจะให้คนที่รักเราบรรยายหน้าตาของเขาเธอคนนั้นซ้ำอีกครั้ง โดยตลอดเวลานักวาดภาพจะไม่เห็นเขาหรือเธอผู้เป็นต้นแบบเลย และ ภาพที่ออกมานั้น ทำให้เรารู้ว่า คนที่รักเรา มองเราอย่างไร ดูแล้วอยากจะน้ำตาไหลเหมือนผู้หญิงคนสุดท้ายจริงๆ เออหวะครับ แม่งจะดราม่าก็ดราม่ากันง่ายๆ แบบนี้ น้ำตาจะไหลจริงๆ หวะครับ

XpaOjMXyJGk


3. WestJet
คลิปนี้ไม่มีอะไรครับ แต่ดูแล้วมีความสุข ไม่รู้เตี้ยมหรือจริง แต่ก็ช่างมันเถอะครับ เพราะดูหน้าตาเขาและเธอที่ได้รับของขวัญเหล่านั้นแล้ว ทำให้รู้ว่า สิ่งดีๆ ของชีวิต มันเริ่มต้นจากการให้จริงๆ ยิ่งให้ยิ่งได้รับ คำนี้ไม่เคยผิดเพี้ยนไปจริงๆ

zIEIvi2MuEk


2. GoPro3
เพิ่งจะรู้ว่าไอ้ Gopro มันคือกล้องเฉพาะทางแบบนี้ก็เพราะโฆษณานี้แหละครับ โฆษณานี้ไม่ได้ดราม่ามากออกจะพื้น แต่ด้วยภาพที่สื่อสารออกมา มันกินใจ มันสมจริง มันเหมือนจริง ดูแล้วก็ซึ้ง อีกใจหนึ่งก็อยากไปซื้อกล้อง Gopro มาใช้ละ 55+

CjB_oVeq8Lo


1. Truemove H
ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นโฆษณาไทยนี่เองที่ทำให้น้ำตาแตก เป็นโฆษณาสุดท้ายที่ดู และ สงสัยมันเกิดจากการบิ้วอารมณ์มาหลายกระทู้ต่อเนื่อง เราเลยถึงกับน้ำตาไหล ต้อนรับวันปีใหม่ในค่ำคืนนี้ เออครับ อย่างที่บอกไป การทำสิ่งดีๆ มันดีอยู่วันยังค่ำ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มีคนๆ หนึ่งเคยบอกผมว่า อย่าไปพูดว่า "ทำดีได้ดี" เพราะ "ทำดี ดี" คือ ทำดีมันดีอยู่แล้ว ผลจะได้รับดีหรือไม่ดี ผลของความดีมันติดทนนาน น่าจะเรียกว่าติดตัวไปจนตายก็คงไม่ผิดเพี้ยน จริงไหมครับ

7s22HX18wDY

Pattra
02-01-2014, 17:24
เป็นโฆษณาแบบเน้นให้คน think positive ซึ่งเป็นแนวคิดที่กำลังฮิตสุดๆในยุคนี้จริงๆ