View Full Version : น้องมลแมนแอบออกหนังสือ "คนที่ใครก็รู้ว่าคุณ" ไม่บอกกันเล้ย


M150
10-02-2014, 23:58
หากใครเข้าหน้าเว็บหรอยกู ก็จะพบว่า น้องมลแมนเป็นพันธมิตรกับเว็บหรอยกู น้องมลแมนเป็นสาวน้อยน่ารัก ซึ่งตอนแรกพี่เอ็มคิดว่าเป็นผู้ชาย น้องมลแมนออกหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อว่า "คนที่ใครก็รู้ว่าคุณ" วางขายอยู่ในแผงที่ร้านหนังสือสุดเจ๋งอย่าง B2S สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ถ้าจำไม่ผิด "คนที่ใครก็รู้ว่าคุณ" อยู่ในชั้นสินค้าขายดีเสียด้วยซ้ำ น้องมลแมนทำให้พี่เอ็มเสียใจเพราะไม่บอกไม่กล่าวกันเลยก่อนออกหนังสือ จะได้ไปดักขอลายเซนต์กับเขาบ้างอะไรบ้าง และ แน่นอน พี่เอ็มยืนอ่านที่ร้านแล้วไม่ซื้อ 555

http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5795-คนที่ใครก็รู้ว่าคุณ.jpg (http://board.roigoo.com/members/m150-albums-pics-picture5795-คนที่ใครก็รู้ว่าคุณ.html)

รายละเอียด สำนักพิมพ์ Springbooks เรื่องย่อหนังสือ DISC เป็นทฤษฎีที่จำแนกคนออกเป็นสี่กลุ่มใหญ่ๆ โดยใช้พฤติกรรมเป็นตัวแบ่ง คือ กระทิง อินทรี หมี และหนู โดยนำทฤษฎีมาแปลงให้เป็นตัวการ์ตูน เน้นให้ดูเข้าใจง่าย อ่านสบาย แทรกมุกเล็กน้อย ปรากฏว่าเหมือนผู้อ่านในบล็อก monman.exteen.com ค่อนข้างชอบกัน เพราะว่ามันตรงกับตัวเขาหรือคนรอบตัว สำหรับในหนังสือเล่มนี้ก็เพิ่มเนื้อหาบางส่วนนอกเหนือจากในบล็อกด้วย

ในการทำงาน เราได้พบเจอผู้คนมากมายหลายแบบ แต่ก่อนก็อาจจะมีปัญหาว่า "เฮ้ย! ทำไมคนนี้เขาต้องพูดอะไรแบบนี้ด้วย" หรือ "ทำไมคนนี้เขาทำแบบนี้นะ" แต่พอได้มาศึกษาเรื่อง DISC ก็เลย "อ๋ออออ เพราะเขาเป็นคนแบบนี้เลยทำแบบนี้ๆ" ทำให้เข้าใจและสามารถเลือกวิธีที่จะสื่อสารกับคนอื่นให้เหมาะสมมากที่สุด นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ได้ไปใช้ในชีวิตจริง เหมือนกับว่ามองคนเป็นระบบมากขึ้น เลยทำให้จัดการกับอารมณ์และความคิดของตัวเองได้มากขึ้น

ใครชอบการ์ตูนแนวน่ารักตามสไตล์น้องมล อย่าลืมไปซื้อหากันนะคร้าบ ราคาเพียง 195 บาท ซื้อมาอ่านคุ้มแน่นอนการันตี