View Full Version : เสียงจร้าเสียง


Pyton
16-05-2014, 22:49
หลังจากชมผลงานของ น้องเลส สาวน้อยผู้ชอบวาดมังกร กันมานาน ล่าสุดน้องเลสได้สร้างผลงาน Speed Paint หรือ โชว์วาดมังกรให้ชมแบบสดๆ แต่รอบนี้น้องเลส ได้จัดเต็มให้พี่เอ็ม ด้วยการ Speed Paint แบบมีเสียงบรรยายไทยด้วยเสียงตัวเอง สุดยอด เทพ เกินบรรยาย พี่เอ็ม

ก็ไปอัดคลิปเสียงมาแล้วไม่ได้ Speed Paint แล้วพูดน่ะแต่เป็นการ
พูดไปเรื่อยๆพูดถึงประวัติ อาจมึนบ้างไรบ้างน่ะ ^ ^

kl9lxubBGYw

M150
16-05-2014, 23:12
ไม่รู้ว่าน้องเลสรออ่านคอมเม้นต์อยู่ไหม แต่พี่เอ็มรับประกันว่า ตลอดเวลา 20 กว่านาทีนี่พี่เอ็มตั้งใจฟังเหลือเกิน และ ฟังแล้วมันเหมือนหวนคืนอะไรหลายอย่างให้กับชีวิตจริงๆ พี่เอ็มเคยอยู่ ม.ต้น (อิ อิ) และ เคยบ้าพลังวาดการ์ตูนเหมือนน้องเลสเลยครับ แต่อย่างที่น้องเลสบอกนั่นแหละครับ คนเราชอบไม่เหมือนกัน พี่เอ็มชอบวาดการ์ตูนฮาๆ ลายเส้นกากๆ ง่ายๆ เร็วๆ น้องเลสชอบวาดมังกร ฟังคลิปนี้แล้วเข้าใจเลยครับว่าทำไมน้องเลสชอบวาดมังกร และ ทำไมถึงมีผลงานการวาดมังกรออกมาอย่างต่อเนื่อง

มันเริ่มต้นและจบด้วยคำที่น้องเลสพูดทิ้งท้ายไว้ในคลิปอันนี้แหละว่า " ทำในสิ่งที่เราอยากทำ " ซึ่งเว็บหรอยกูมันก็เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ เท่านี้จริงๆ และ สิ่งเล็กๆ อันนี้แหละครับน้องเลส ที่เรารักษาไว้ยากที่สุด เมื่อเราโตขึ้น เราอาจจะหลงลืม อาจจะไม่มีเวลาเพียงพอแค่จะวาดการ์ตูนที่เรารัก เราอาจจะถูกกระแสสังคมพัดพาไปสู่การให้เราหมกมุ่นกับสิ่งอื่น พลาดการทำสิ่งที่เรามีความสุขง่ายๆ แค่การวาดรูป วาดให้มันสวยขึ้น ดีขึ้น หรือ สนุกขึ้น

พี่เอ็มขอชมเชยน้องเลสมากๆ นะครับ ถึงความตั้งใจในสิ่งที่รัก มีความมุ่งมั่น มีความพยายาม และ สิ่งที่ยากที่สุดคือ การทำสิ่งที่เราชอบ โดยไม่ต้องฟังเสียงคนรอบข้าง (ที่ด่าแบบไม่จริงใจอ่ะนะ) มันยากจริงๆ ครับที่จะยืนอยู่จุดนี้ ถ้าน้องเลสโตขึ้น เอาแค่ระดับมหาลัย สมัยนั้นพี่เอ็มจะวาดการ์ตูนที ต้องแอบเอามาวาดที่บ้าน หรือ ไม่ก็มุมเงียบๆ ที่ไ่ม่มีใครเห็น เพราะคนทั่วไปบางทีก็มองว่าคนวาดการ์ตูนเหมือนเป็นคนที่ไม่โต ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน บางเรื่องเข้าใจได้ยาก

เอาเป็นว่า พี่เอ็มเป็นคนหนึ่งที่จะติดตามผลงานน้องเลสนะครับ ชอบครับ ถ้าน้องเลสอยากให้เว็บหรอยกู หรือ พี่เอ็มและพี่โอม หรือ เพื่อนๆ ในเว็บ ปรับปรุงในส่วนไหนของเว็บเพื่อให้มันใช้งานได้ง่ายขึ้น หรือ มีคำแนะนำอะไร ก็บอกในกระทู้ได้เลยนะครับ ส่วนใหญ่ไม่เกิน 1 ชม. พี่เอ็มก็จะวนมาดูเว็บทีอยู่แล้ว ขอบคุณมากจริงๆ ครับ สำหรับ Speed Paint อันนี้ พี่เอ็มรอคอยมังกรตัวต่อไปอยู่นะครับ

NuRay
17-05-2014, 00:04
นั่งฟังจนจบ ขอบอกว่า น้องมีความรักในการวาดของตัวเองมาก ขอให้โชคดีในสิ่งที่ทำ อยากให้กระแสสังคมชักทางน้อยไปทางอื่น เดินไปในสิ่งที่รัก แถมน้องเลสเป็นคนที่พูดเก่งมาก พี่ฟัง 20 กว่านาทียังไม่เบื่อเลย อิอิ สนุกดีค่ะ รู้ชีวิตเด็กสมัยนี้เลย ขอบคุณมากจ้า

ohmohm
25-05-2014, 16:39
มีแนวทางเป็นของตัวเองดีครับ น้องเป็นคนที่พูดเก่งมาก พรีเซ้นดีมากเลยทีเดียว ยังไงขอให้ใช้ความสามารถนี้ในการพรีเซนรูปของตัวเองครับ พี่ว่ามันมีประโยชน์แน่นอน

คนสวยในตม
06-06-2014, 16:57
55 อารมณ์เขินซิค่ะ