เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 1700 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-09-2011   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default ดูบอลสดไทยเจอโอมานนาธาน พร้อมบทวิเคราะห์บอลไทยแบบฮาๆเด็กก็อ่านได้


[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]
วันนี้อังคารนี้มีฟุตบอลที่คนไทยทั้งประเทศสมควรดูกันอีกแล้วนะครับ เป็นบอลทีมชาติไทยโดยเราจะได้ดูบอลสดกันทางช่อง 11 เช่นเคย(ทำไมไม่มีใครเรียกว่าชื่อใหม่ของเค้าเลย) โดยเป็นบอลโลกรอบคัดเลือก โดยพี่ไทยของเรามี 0 คะแนนจากที่แพ้ออสเตรเลียแมตช์ที่แล้ว 2-1

[/FONT]
[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2554
ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ไทย - โอมาน เวลา 18.30 น. ช่อง 11


[/FONT]
[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif][/FONT]

[FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]วิเคราะห์บอลไทยโดยหรอยกู
วิเคราะห์บอลไทยคราวนี้โอกาสที่ไทยจะชนะมีแน่นอนครับ โดยอันดับโอมานอย่างที่เห็นในตารางนั้นแหละอันดับเค้าดีกว่าเรา เค้า 103 เรา 122 แต่ยังไงก็ยังมิลุ้นครับการวิเคราะห์บอลไทยคาวนี้เปอร์เซ็นเลยออกมาเช่นนี้ ไทยน่าชนะ 30% เสมอ 35% โอมานชนะ 35% ถือว่าใกล้เคียงกันมาอย่าลืมไปเชียร์กันเด้อ
[/FONT]




รูปขนาดเล็ก
ดูบอลสดวิเคราะห์บอลไทยทีมฟุตบอลไ.jpg  
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 05-09-2011   #2
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default

บังยีโผล่ดูไทยซ้อม สุรีย์เข้าแคมป์วันแรก วินนี่วอนแฟนบอลเชียร์เต็มสนาม

ไทยแลพโอมานลงฝึกซ้อมก่อนเจอกัน 6 ก.ย.นี้ ด้านทีมชาติไทยซ้อมราชมังฯ บังยีมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม ขอให้นักเตะเล่นเต็มที่เพื่อชาติ สุรีย์ เข้าแคมป์วันแรก โอ๊ดติดเตะการกุศล วินนี่ยังไม่การันตรีตัวจริง วอนแฟนบอลมาเชียร์เต็มสนาม ส่วนโอมานซ้อม กกท.เสร็จแล้วกลับทันที

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 หลังจากที่บุกไปแพ้ให้กับออสเตรเลีย 2-1 ในเกมนัดแรกกลุ่มดี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา และคืนวานนี้ (3 ก.ย.) ก็ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.เวลา 17.00 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทย ก็ได้ลงฝึกซ้อมกันทันทีที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดที่ 2 ที่เราจะเปิดบ้านพบกับโอมานวันอังคารที่ 6 ก.ย.นี้

บังยีโผล่ดูแข้งไทยซ้อม,สุรีย์เข้าแคมป์วันแรก

โดยการฝึกซ้อมวันนี้มีวินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ?โค้ชง้วน? สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผช.ผู้ฝึกสอน เป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อม พร้อมกันนี้ก็ยังมี ?บังยี? วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ ที่เดินทางมาให้กำลังใจนักเตะและร่วมดูการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดถึงขอบสนาม ในส่วนของนักเตะทีมชาติไทยวันนี้ก็มีสุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจากชลบุรี ที่ถูกเรียกชื่อมาใหม่เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ในขณะที่ ?เจ้าโอ๊ด? ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังกัปตันทีมที่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วยเช่นกันไม่ได้เดินทางมาฝึก ซ้อมเนื่องจากติดลงเตะให้กับต้นสังกัดเมืองทองในฟุตบอลการกุศลวันนี้เช่นกัน

แยกตัวจริงกับเจ็บซ้อมเบา,เน้นการเข้าทำเป็นหลัก

ส่วนนักเตะคนอื่นๆ นั้นก็มาลงสนามฝึกซ้อมกันครบครัน โดยการฝึกซ้อมทางเชเฟอร์ ได้แยกนักเตะชุดตัวจริงจากเกมพบออสเตรเลีย ออกมาวิ่งวอร์มเบาๆ รวมไปถึงชลทิตย์ จันทคาม ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ก็ฝึกซ้อมเพียงเบาๆ อยู่ที่ข้างสนามเท่านั้น ส่วนบรรดาตัวสำรองและคนที่ไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าวก็ซ้อมตามปกติ โดยการฝึกซ้อมวันนี้ใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การเคลื่อนที่และจ่ายบอลเท้าสู่เท้า รวมไปถึงการขึ้นเกมและเข้าทำในเขตโทษ

วินนี้ยังไม่การันตรีตัวจริงรวมถึงแผนการเล่น

หลังจบการฝึกซ้อมทางด้านวินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ ก็ออกมาเผยว่า ?ในเกมที่จะพบกับโอมานเป็นเกมที่ไม่ง่าย คู่แข้งเองก็เป็นทีมที่เล่นบอลกับพื้นได้ดี และนักเตะแต่ล่ะคนก็มีความสามารถที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจะประมาทคู่แข้งไม่ได้ ส่วนทีมชาติไทยเองตนก็ยังไม่พูดถึงว่าจะเล่นแบบไหน หรือใครจะได้ลงตัวจริงบ้าง คงจะต้องรอดูความพร้อมด้านสภาพร่างกายและแท็กติกที่จะใช้ ดังนั้นนักเตะทุกคนยังมีโอกาสได้ลงสนามกันทั้งนั้น?

วอนแฟนอลเข้ามาเชียร์เต็มสนาม

สุดท้าย ?วินนี่? ก็ได้ฝากไปถึงแฟนบอลชาวไทยให้เข้ามาชมเกมในวันที่ 6 ก.ย.นี้กันให้เยอะๆ และถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้มากันแบบเต็มสนาม เพื่อให้นักเตะทุกคนได้มีกำลังใจ ซึ่งทั้งตนทีมงานและนักเตะทุกคนก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานออก มาดีที่สุด และหวังว่าจะเป็นการเรียกศรัทธาแฟนบอลไทยให้กลับคืนมาอีกครั้งอย่างยิ่ง ใหญ่?

บังยีวอนทุกคนเล่นเต็มที่เพื่อชาติชนะมีฉลองใหญ่

ในขณะที่ ?บังยี? วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่เดินทางมาชมการฝึกซ้อมในวันนี้ก็ได้กล่าวว่า ?ตนนั้นขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ผ่านมา ส่วนเกมที่เราจะพบกับโอมานวันที่ 6 ก.ย.นี้ก็อยากจะให้ทุกคนตั้งใจทำเพื่อชาติ และคว้าชัยชนะมาให้กับแฟนบอลให้ได้?

หวังให้เกมพบซาอุฯ เป็นเกมเชื่อมสัมพันธไมตรี

นอกจากนี้นายวรวีร์ ยังได้พูดถึงเกมนัดที่ 3 ที่เราจะเปิดบ้านพบกับซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 11 ต.ค.อีกด้วยว่า ?หลังจากจบเกมกับโอมานวันที่ 6 แล้ว เราก็จะได้เล่นในบ้านอีกครั้งในวันที่ 11 ต.ค.ซึ่งจะพบกับซาอุดิอาระเบีย ซึ่งตนหวังว่าจะให้การแข่งขันฟุตบอลแมตช์นั้นช่วยเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่าง ประเทศไทยกับประเทศซาอุฯ ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น?

พรุ่งนี้เซ็นอาโบกับบาซาสสัญญา 1 ปี

ในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยที่ล่าสุดได้ อาโบ ชาวิสกี้ นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำทีมชาวเยอรมัน วัย 27 ปี และสเตฟาน บาซาส โค้ชผู้รักษาประตูชาวเยอรมันเช่นกัน ด้านนายวรวีร์ ก็ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับทั้งสองคนนี้ว่า ?ในวันพรุ่งนี้ในระหว่างการแถลงข่าวฟุตบอลคู่ระหว่างไทยกับโอมานก็จะมีการ เซ็นสัญญาร่วมกันระหว่างสมาคมฯ กับสตาฟฟ์โค้ชชาวต่างชาติทั้งสองคนดังกล่าวนี้ด้วย ซึ่งทั้งสองคนก็จะได้รับสัญญาคนล่ะ 1 ปี ซึ่งถ้าผลงานดีก็จะมีการเซ็นแบบระยะยาวต่อไป?

แข้งโอมานซ้อมมื้อแรกยังไม่ให้สัมภาษณ์

ในส่วนของคู่แข่งทีมชาติไทยอย่างโอมาน วันนี้ก็ได้ลงสนามฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกในสยามประเทศเช่นกันในเวลา 18.00 น.ที่สนามซ้อมการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีปอล เลอ กูเอ็น กุนซือใหญ่ชาวฝรั่งเศส เป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อม โดยใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น โดยเสร็จจากการฝึกซ้อมก็เดินทางกลับโรงแรมที่พักทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชนทั้งสิ้น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 2 กลุ่มดี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติโอมาน จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 6 ก.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11 และสำหรับฟุตบอลแมตช์นี้จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและแถลงข่าวก่อนการแข่ง ขันในวันจันทร์ที่ 5 ก.ย.ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 15.00 น.

Writen By : tao zaranong

ที่มา thaileagueonline.com

ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ดูบอล, ดูบอลไทยโอมาน, ดูบอลสด, ดูบอลสด ทีมไทย, ดูบอลสดไทยเจอโอมานนาธาน, ดูบอลสดไทยโอมาน, บอลไทย, บอลสด, วิเคราะห์บอลไทยโอมาน, วิเคราะห์บอลไทย, วิเคราะห์บอล, โอมาน
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด