เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > กีฬาวันนี้

ตอบ
อ่าน: 1651 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-09-2011   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default วิเคราะห์บอลไทย-โอมานวันนี้ก่อนดูบอลสด ไทยใส่สีน้ำเงินน่าชนะมากกว่าแพ้



อีกไม่กี่ชั่วโมงนะครับไทยจะลงสนามเจอกับโอมานที่ราชมังสนามกีฬาแห่งชาติของเรา
วิเคราะห์บอลไทยช่วงโคเงสุดท้ายวันนี้ เรามาอ่านบทสัมภาษณ์โค็ชเชฟเฟอร์กันที่กว่าว่
าเค้าวิเคราะห์บอลไทยเอาไว้อย่างไรถ้าเราอยากจะชนะโอมานในคราวนี้



ไทยใส่สีน้ำเงิน,วินนี่
มั่นใจชนะชัวร์,คัดบอลโลกช่อง11 ยิงสด






ประชุมผจก.ทีมคัดเลือกบอลโลก ไทยใส่ชุดน้ำเงิน โอมานใส่แดง ลงโม้แข้งพรุ่งนี้ ทีมเปามาจากเกาหลีใต้ เชเฟอร์มั่นใจพรุ่งนี้ผ่านฉลุย พร้อมจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เลอกูเอ็น กุนซือโอมานสั่งจับตายโก้,มุ้ยของไทยพร้อมลั่นไม่ได้มาเพื่อแพ้ ไทยพบโอมาน เตะพรุ่งนี้ที่ราชมังฯ 6 โมงเย็น สทท.11 ยิงสดถึงบ้าน

การ ประชุมผู้จัดการทีมและการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 2 กลุ่มดี คู่ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติโอมาน ที่จะลงสนามกันในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ย.) โดยการแถลงข่าววันนี้ (5 ก.ย.) มีขึ้นที่ห้องเฟื่องฟ้า โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา

โดยทีมชาติไทยส่งนายสามารถ ทรัพย์พจน์ รองเลขาธิการสมาคมฯ ในฐานะตัวแทนผู้จัดการทีมชาติไทย ทำหน้าที่แทน "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ที่ยังติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ พร้อมด้วยวินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในขณะที่โอมานนำทีมมาโดยมูฮัมเหม็ด อัล อาลาวี ผจก.ทีมและปอล เลอ กูเอ็น เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสเข้าร่วมประชุม ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชม. โดยไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตุการณ์

ไทยใส่น้ำเงินโอมานใส่แดง ทีมเปามาจากเกาหลีใต้

หลังเสร็จสิ้นการประชุมผู้จัดการทีมก็ได้บทสรุปดังนี้ สำหรับในส่วนของชุดแข่งขันของทั้ง 2 ทีมนั้นทีมชาติไทย เจ้าบ้านจะใส่ชุดสีน้ำเงินลงสนาม ส่วนโอมาน ทีมเยือนจะสวมชุดสีแดงทั้งชุด ในขณะที่ทีมงานผู้ตัดสินจะมาจากประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด

เชเฟอร์โวไทยพร้อมทุกตำแหน่ง

ด้านวินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยได้ออกมาเผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า "หลังจากกลับมาจากออสเตรเลียเราก็มีเวลาฝึกซ้อมเพียง 2 วันเท่านั้น แต่ก็ถือว่าสภาพทีมพร้อมพอสมควรไม่มีคนไหนได้รับบาดเจ็บ สามารถจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดได้ แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่ขอการันตรีตำแหน่งตัวจริงให้กับผู้เล่นคนไหนทั้งสิ้น เพราะต้องการที่จะดูการฝึกซ้อมในช่วงที่เหลือก่อน"

ชมโอมานแกร่งแต่มั่นใจผ่านได้ชัวร์

พร้อมกันนี้กุนซือทีมชาติไทยยังได้พูดถึงคู่แข่งอย่างโอมานด้วยว่า "จากการที่ตนได้ดูเทปการเล่นของโอมานที่เจอกับซาอุฯ ในเกมนัดล่าสุดนั้นถือว่าโอมานเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และไทยจะประมาทไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรตนก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้ หากเราเล่นกันได้ตามแผนที่วางไว้ และนักเตะทุกคนก็ต้องเล่นอย่างมีวินัยด้วย"

ไม่กลัวฟ้าฝนวันแข่ง

ส่วนในเรื่องของสภาพอากาศที่อาจจะมีฝนตกลงมาในวันแข่งขันนั้น ด้าน "วินนี่" ก็บอกว่า "ตนนั้นไม่กังวลในเรื่องนี้เพราะถ้าฝนตกลงมาจริงๆ มันก็ส่งผลกระทบต่อรูปแบบการเล่นทั้งสองทีมไม่ว่าจะเป็นไทยหรือโอมาน ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องของเกมการแข่งขันที่เราจะต้อง ยอมรับและรับมือกับมันให้ได้ เชื่อว่าฟ้าฝนไม่มีผลกับเกมในวันพรุ่งนี้"

เชื่อทุกทีมในกลุ่มดียังมีโอกาสเท่ากัน

สุดท้ายทางเชเฟอร์ ได้พูดถึงโอกาสการเข้ารอบต่อไปของไทยด้วยว่า "แม้ในกลุ่มดีจะมีทีมอย่างออสเตรเลีย และซาอุฯ ที่เคยเวทีฟุตบอลโลกมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทั้ง 2 ทีมจะเป็นทีมที่เข้ารอบต่อไป เพราะทั้งไทยและโอมานก็ยังมีโอกาส ซึ่งตนเชื่อว่าทั้ง 4 ทีมโอกาสเข่สรอบยังมีเท่าๆ กันอยู่ที่ว่าใครจะทำผลงานได้ดีที่สุด และมีการเตรียมทีมที่ดีกว่ากัน"

กุนซือโอมานกร้าวไม่ได้มาเพื่อแพ้

ส่วนทางด้านปอล เลอ กูเอ็น กุนซือทีมชาติโอมานชาวฝรั่งเศส ก็เผยว่า "การมาเมืองไทยครั้งนี้ตนไม่ได้มาเพื่อแพ้ ต้องการเก็บชัยชนะกลับออกไปให้ได้ เพราะเกมที่แล้วที่เราพบกับซาอุฯ เรานั้นเล่นได้ดีกว่า และน่าจะชนะได้ ดังนั้นในเกมนี้แม้เราออกมาเล่นเป็นทีมเยือนก็ต้องการที่จะคว้า 3 แต้มเช่นกันเพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป"

สั่งจับตายโก้มุ้ยตัวอันตรายของไทย

นอกจากนี้อดีตกุนซือทีมลิยง ยังได้พูดถึงทีมชาติไทยด้วยว่า "จากการที่ตนได้ศึกษาการเล่นของทีมชาติไทยในเกมที่แพ้ออสเตรเลีย ถือว่าเราจะประมาทไทยไม่ได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิงกองกลางตัวทำเกมหมายเลข 7 (ดัสกร ทองเหลา) และ กองหน้าหมายเลข 10 (ธีรศิลป์ แดงดา) ที่ทั้งคู่เล่นกันได้เข้าขา และเชื่อว่าเป็นตัวอันตรายสำหรับทีมโอมาน ดังนั้นเราคงต้องจับตามองทั้ง 2 รายนี้เป็นพิเศษในเกมวันพรุ่งนี้"

ลงเตะที่ราชมังฯ 6 โมงเย็น ช่อง 11 ยิงสด

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 2 กลุ่มดีระหว่างทีมชาติไทย พบกับทีมชาติโอมาน จะลงสนามฟาดแข้งกันในวันพรุ่งนี้เวลา 18.00 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง สทท.11 สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแฟนบอลสามารถหาซื้อได้ที่หน้าสนามแข่งขันในวัน พรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ราคา 100-500 บาท




ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ดูบอลทีมชาติไทย, ดูบอลไทย, ดูบอลสด, ดูบอลสด ไทย, ไทยใส่สีน้ำเงินน่าชนะมากกว่าแพ้, บอลไทย, บอลสด, วิเคระห์บอล ทีมชาติไทย, วิเคราห์บอล, วิเคราะห์บอล ทีมชาติ, วิเคราะห์บอลไทยโอมานวันนี้, วิเคราะห์บอลไทยโอมาน, วิเคราะห์บอลไทย, วิเคราะห์บอลโอมาน
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด