เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > Comic Studio > คุยเรื่องหนังสือและการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 1470 - คำตอบ: 2  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-11-2013   #1
Member
 
เติ้ล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
ข้อความ: 51
บล็อก: 1
ถ่ายทอดพลัง: 6
คะแนนหรอย: 27
Send a message via Skype™ to เติ้ล
Smile Gravity fall 1 ตอน คนเเคระ

สิบสอง ปี กระบวย ฝาแฝด และ มาเบล ไพน์ มาถึง ที่จะใช้จ่าย วันหยุด ฤดูร้อน ของพวกเขากับ ลุง ของพวกเขา สแตน ไพน์ หรือ ที่รู้จักกัน มากกว่าปกติเป็น Grunkle สแตน ที่อยู่ในเมือง ที่ห่างไกลจาก แรงโน้มถ่วง ฟอลส์ เมื่อมี พวกเขาจะต้อง ทำงาน ที่ร้าน สแตน ที่เรียกว่า Shack ลึกลับ ในขณะที่ แขวน ป้ายโฆษณา ที่กระท่อม ใน " ส่วนหนึ่ง น่าขยะแขยง " ของ ป่า, กระบวย พบโลหะ โพรงต้นไม้ ภายใน เขาพบว่าอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ที่ เมื่อเขา พลิก สวิทช์ บาง เปิดประตู กับดักอยู่ในพื้นดิน ภายใน เขาพบบันทึก ลึกลับ กับข้อเท็จจริง และ บันทึกเกี่ยวกับ สิ่งมีชีวิตที่ แรงโน้มถ่วง น้ำตก ที่ แบะท่า เพื่อปกปิด ที่ยิ่งใหญ่กว่า ซ่อนอยู่ภายใน อดีต มหัศจรรย์ ของเมืองและ ปัจจุบัน กระบวย แล้ว เชื่อว่า แฟนคนใหม่ ของ มาเบล , นอร์แมน เป็น ผีดิบเมื่อเขาเริ่ม แปลก เมื่อ เบล อยู่กับ นอร์แมน , นอร์แมน ในที่สุดก็ เผยให้เห็น ว่าเขา เป็นจริงคำพังเพย ที่ชื่อ เจฟฟ์ ( ผู้นำของ พวกโนมส์) ที่ยืนอยู่บน ด้านบนของ พวกโนมส์ อื่น ๆ กระบวย ถาม เวนดี้ ถ้า เขาสามารถใช้ รถเข็น ลึกลับที่จะบันทึก เบล เชื่อ ว่าเธอ จะได้รับการ กินโดย นอร์แมน ( เชื่อว่า ยังคง เป็น ผีดิบ) เวนดี้ ทำให้เขา คีย์และ บอกว่าเขาจะ พยายามที่จะไม่ ตี คนเดินเท้า ใด ๆ ในฐานะที่เป็น กระบวย ไดรฟ์ รถเข็น ลึกลับที่จะบันทึก เบล soos ให้ กระบวย ตัก สำหรับ ผีดิบและ ไม้เบสบอลในกรณีที่ เขาเห็น Pi?atas ใด ๆ กระบวย ไดรฟ์ รถเข็น ลึกลับเข้าไปในป่า เพื่อช่วยชีวิต เบล จาก พวกโนมส์

พวกโนมส์ได้ ผูกติดอยู่กับ มาเบล ลงไปที่พื้น ป่า
กระบวย ใช้ รถเข็น ลึกลับและพบว่า พวกเขา อยู่ในป่า หลังจากรุ้ง คำพังเพย อาเจียน คำถาม กระบวย ห่า ที่เกิดขึ้น ได้รับการ ขู่ฟ่อ ที่ ตาม คำสอนและ มาเบล อธิบายว่า นอร์แมน เปิดออกมาเป็น พวงของ คำพังเพย กระตุก กระบวย ตระหนักว่า เขาเป็น วิธี ปิด และตรวจสอบ บันทึกประจำวันเท่านั้นที่จะ เห็นว่ามี ความอ่อนแอ ไม่ เป็นที่รู้จัก สำหรับ พวกโนมส์ เบล ผูก โนมส์ ลงไปที่พื้น เจฟ เริ่มที่จะ อธิบาย ว่านี่เป็น ความเข้าใจผิด ใหญ่ โดยกล่าวว่า "เธอ ไม่ได้ ตกอยู่ในอันตราย เธอ ก็จะ แต่งงานกับ ทั้งหมด หนึ่งพัน ของ เราและ กลายเป็น ราชินี คำพังเพย ของเรา ชั่วนิรันด . " กระบวย คำสั่ง พวกเขา จะปล่อย เบล หรืออื่น ๆ เจฟ เริ่มที่จะ อธิบาย กระบวย ว่า จะไม่สามารถ ที่จะหยุด พวกเขา เพราะพวกเขามีการแข่งขัน ที่มีประสิทธิภาพ แต่ กระบวย หยุดเขา ใน กลาง ประโยค และ chucks เขา ด้วยพลั่ว จากนั้นเขาก็ ใช้ พลั่วไป มาเบล เป็นอิสระจาก พื้นดินและ พวกเขาก็เริ่ม ที่จะขับรถ กลับไปที่ ความลึกลับ Shack

พวกโนมส์ประกอบ เป็นสัตว์ประหลาด ยักษ์และโจมตี รถ ลึกลับ
เมื่อ เจฟฟ์ โนมส์ และตระหนักถึง กระบวย และ มาเบล จะได้รับ อยู่ห่างออกไป พวกเขา รวมตัว กัน กลายเป็นหนึ่งใน มอนสเตอร์ ขนาดใหญ่ เบล กังวล ว่าพวกเขาจะ จับขึ้น กับพวกเขา แต่ กระบวย ไม่ได้เพราะ พวกโนมส์ มีขา เล็ก ๆ จากนั้นพวกเขา ตระหนักว่า พวกโนมส์กลายเป็น สัตว์ประหลาด ขนาดใหญ่ ( ควบคุมโดย เจฟฟ์ ) มอนสเตอร์เริ่มที่จะ ไล่ตาม กระบวย และ มาเบล กองทัพของ พวกโนมส์จะเริ่ม เปิดตัว โนมส์ ที่ รถเข็น ลึกลับ กระบวย และ มาเบล ต่อสู้กับพวกเขา ออก หนึ่งโดยหนึ่ง และ กระบวย bashesคำพังเพย ชื่อ Shmebulock เมื่อ เสียงแตร รถเข็น ลึกลับสาม ครั้ง หนึ่งใน ดินแดนที่ พวกโนมส์บนใบหน้า กระบวย และ มาเบล ต่อย หลายครั้ง ที่จะได้ไป ปล่อยให้ไป และ คำพังเพย ที่ใช้ กระบวย หมวกสวม กับมัน หลังจากที่ เบล กระบวย ขอบคุณ สำหรับการบันทึก เขา มอนสเตอร์จากนั้นก็หยิบ ขึ้นไปบนต้นไม้ และ โยนมัน ในช่วงกลางของ ถนน กระบวย และ มาเบล อย่างใกล้ชิด เลื่อน ภายใต้มัน และความผิดพลาด รถเข็น ลึกลับในด้านหน้าของความลึกลับ Shack กระบวย และ รวบรวมข้อมูล มาเบล จาก รถเข็น ลึกลับ กระบวย เตือน พวกโนมส์ ที่จะเข้าพัก กลับ เพื่อให้ เขาโยน พลั่ว ที่ พวกเขาแต่พวกเขา ทุบ ลงไปที่พื้น กระบวย และ มาเบล กรีดร้อง และ มหัศจรรย์ กระบวย ที่ Grunkle สแตน คือ ( สแตน อยู่ภายใน แสดง tourists " วัตถุ ทำให้เสียสมาธิ มากที่สุดในโลก" เบี่ยงเบนความสนใจ ของตัวเอง ในกระบวนการ)

เบล ครับ เจฟฟ์ เป็นใบ พัดลมระบายอากาศ
เบล ก็บอกว่า กระบวย ว่าเธอมี ที่จะทำมัน กระบวย ไม่ไว้ใจ แผน ของเธอ แต่เธอก็ บอกว่าเขาจะ ไว้ใจเธอ เบล ตกลงที่จะ แต่งงานกับ เจฟฟ์ เจฟฟ์ ได้รับ ตื่นเต้น ปีน ลงมาจากสัตว์ประหลาด ยักษ์ ที่ gnome และไป ใส่แหวนที่ นิ้ว ของ มาเบล เมื่อ เจฟฟ์ ประสบความสำเร็จใน สถานที่ที่ แหวนบนนิ้วของ เบล ของ เขาต้องการที่จะ รีบ รับ มาเบล กลับ เข้าไปในป่า แต่ มาเบล บอกว่าเขา ต้อง จูบ แรกของเธอ เจฟฟ์ puckers ขึ้น แต่ ทำให้เขาประหลาดใจ เบล ใช้ ใบ พัดลมกับเขา เบล ครับ และ ยิง เจฟฟ์ ออก จาก ใบพัดลมระบายอากาศ เพื่อแก้แค้น เพราะเขา โกหก เธอ ทำให้เธอหัวใจสลาย และ messed กับ กระบวย ในขณะที่เขา บินผ่าน อากาศที่ เขา ตกลงไปใน มอนสเตอร์ที่ คำพังเพย และบอกว่า เขาจะต้อง แก้แค้น ส่วนที่เหลือของ พวกโนมส์จะสับสน เป็นสิ่งที่ พวกเขาควรจะ ทำอย่างไรต่อไป มาเบล แล้ว เริ่ม เป่า พวกเขาด้วยใบ พัดลม บังคับให้พวกเขา กลับ เข้าไปในป่า หนึ่งใน พวกโนมส์ ที่ได้รับการ ติดอยู่ใน พลาสติกจากโซดา 6 แพ็คและมีการ ดำเนินการไป ตาม เปอร์ส เบล รู้สึก เสียใจที่ แฟน คนแรกของเธอ เปิดออกมาเป็น พวงของ พวกโนมส์ดังนั้น กระบวย พยายามที่จะ ทำให้เธอร่าเริง ขึ้น โดยบอกว่า แฟน ของเธอ ต่อไป อาจจะเป็น แวมไพร์ จากนั้นพวกเขา ดำเนินการ ที่จะทำ" กอด พี่น้อง ที่น่าอึดอัดใจ . "

สแตน หายไป อย่างลึกลับ ในเครื่อง อาหารว่าง
เดิน กระบวย และ มาเบล เป็นความลึกลับ Shack Grunkle สแตน บอกว่าพวกเขา แต่ละคนจะสามารถ ใช้ สิ่งที่พวกเขา ต้องการจากความลึกลับ Shack กระบวย เลือก ลายเซ็น หมวก สีฟ้า ของเขา ในขณะนี้ ต้นสน และ มาเบล เลือกที่ตะขอ เบล ก็จะเห็น การกระโดด บนเตียงเล่นกับ ของเล่น ของเธอในขณะ กระบวย เขียน เกี่ยวกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ในวันนั้น ในวารสาร ลึกลับที่เขาพบว่า ในตอนท้าย, กระบวย บอก มาเบล จะ ปิดไฟ แต่แทนที่จะ ยิง เธอ มันออกมาจาก หน้าต่างที่มี ตะขอ ในขณะที่ สแตน Grunkle เปิด ประตู ชั้นล่าง เป็นความลับ โดยการพิมพ์ รหัสลับบนเครื่อง หยอดเหรียญซึ่งนำไปสู่ ??ชั้นล่าง ห้องลับ เขา ปิดประตู อย่างลึกลับซึ่ง เป็นนัย ๆ ว่า เขาอาจจะมี บางสิ่งบางอย่าง ที่จะต้องปิดบัง ในช่วง สิ้นเครดิต พวกเขา เล่นใหม่ คลิป จาก คำพังเพยการขว้างปา ขึ้น รุ้งยกเว้น มัน อีกต่อไปและ เวลา ม้วน เครดิตทั้งหมด




__________________
มีดาวเป็นล้านเอเลี่ยนเป็นร้อย
เติ้ล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2013   #2
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default

เช็ดโด้ มีการ เว้นวรรค ทุกสองคำ ด้วยครับ แนวดี ผมชอบ

__________________
เรียน พี่น้องที่ทำการซื้อและขายเม้าส์ปากกามือสองในเว็บหรอยกู โปรดตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดของผู้ซื้อและผู้ขาย รวมถึงสินค้าเม้าส์ปากกามือสองให้ชัดเจน ก่อนตัดสินใจซื้อ ส่งมอบ และ โอนเงินกัน เพื่อความปลอดภัยนะคร้าบผม
M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 16-11-2013   #3
Member
 
เติ้ล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
ข้อความ: 51
บล็อก: 1
ถ่ายทอดพลัง: 6
คะแนนหรอย: 27
Send a message via Skype™ to เติ้ล
Default

googleเเปลเอา

__________________
มีดาวเป็นล้านเอเลี่ยนเป็นร้อย
เติ้ล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
fall, gravity, คนเเคระ, ตอน

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้


กระทู้ที่คล้ายกัน
ชื่อกระทู้ ผู้ตั้งกระทู้ ห้อง คำตอบ ข้อความล่าสุด
Sweets fall from the sky [ขั้นตอนการวาดและลงสีรูปการ์ตูน] PeaceterZero โชว์รูปการ์ตูน 9 11-04-2012 18:00


ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด