เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > Comic Studio > คุยเรื่องหนังสือและการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 1751 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-12-2013   #1
Senior Member
 
Pattra's Avatar
 
วันที่สมัคร: Oct 2013
ข้อความ: 294
ถ่ายทอดพลัง: 5
คะแนนหรอย: 227
Default ช่วงนี้กระแสหนังผี 3d ฮิตจริงอะไรจริง

สังเกตได้เลยว่ายุคนี้อะไรๆออกมาก็ 3d ไว้ก่อน พี่ไทยเราก็ไม่ยอมแพ้ ทำ fantasy 3d แบบต่างชาติไม่ได้ ก็เลยขอทำหนังผี 3d กันค่า อย่างหนังเรื่องตีสาม 3d ภาค 2 ได้ออกมาแล้ว จากค่ายไฟวสตาร์ก็เป็น 3d กะให้ แบบว่า เข้าไปนั่งในโรงแล้ว เลือดพุ่งใส่หน้า มือยื่นมาจับหัวคนดูกันอีกแล้ว

วันนี้เลยขอเอาหนัง 3d ของญี่ปุ่นที่กลายเป็นตำนาน (และเป็นยุคแรกๆแห่งการพุ่งตัวออกจากทีวีของผีนะคะ) ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ๊ซาดาโกะของเราน่เอง บันเทิงญี่ปุ่น : รีวิวหนัง SADAKO 3D คำสาปมรณะ หลอนทะลุจอ : marumura.com

ใครติดตามหนัง THE RING มาตลอดครบทุกภาค ความหลอนของซาดาโกะที่โผล่ออกมาจากทีวีนั้นกลายเป็นฉากฮอตฮิตที่มักจะโดนเลียนแบบจนกลายเป็นฉากในตำนานไปแล้ว ส่วนหนังซาดาโกะที่เพิ่งเข้าฉายที่ไทยเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมานั้นดัดแปลงมาจากนิยายชื่อว่า S ของคุณ Koji Suzuki ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวเนื่องมาจากเดอะ ริง ค่ะ

ในภาคนี้ซาดาโกะ ได้กลับมาหลอนและคร่าชีวิตผู้คนอีกครั้งโดยผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นมากกว่าเดิม ผู้เขียนว่าไม่หลอนมากเท่าไหร่นะแล้วก็ไม่เงียบเหมือนหนังเดอะริงในสมัยก่อนอีกด้วย เมื่อก่อนสาปแช่งผ่านม้วนวิดีโอแต่เดี๋ยวนี้สาปผ่านคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในอินเตอร์เนต เด้วโผล่มาทางจอคอมพิวเตอร์บ้าง ผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์บ้าง ที่สำคัญเครื่องแรกที่เป็นแม่ข่ายความตายก็หน้าตาเหมือนไอโฟนเลยล่ะนะ แล้วก็ไม่ต้องรอตั้งหนึ่งอาทิตย์ถึงจะมีอันเป็นไป ภาคนี้ซาดาโกะก็จัดการเก็บเรียบได้สบายๆ แค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นเอง


SADAKO 3D ดำเนินเรื่องผ่านตัวละคร อาจารย์สาวที่มีพลังกรี๊ดทำลายล้างสูง ซึ่งเธอเป็นบุคคลที่ซาดาโกะตามหาอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า ข่าวลือเรื่องคลิปสาปแช่งมรณะเป็นที่สนใจของนักเรียนหญิงคนหนึ่งในชั้นเรียนที่เธอดูแลเป็นอย่างมาก แล้วนักเรียนคนนั้นก็ถูกจัดการไป ในตอนแรกอาจารย์สาวไม่รู้สาเหตุว่ามาจากคลิปที่เป็นข่าวลือแต่ว่าเธอก็ได้พบกับผู้หญิงผมยาวที่โผล่มาทางคอมพิวเตอร์ด้วยตาของเธอเองในขณะที่กำลังไปช่วยนักเรียนในชั้นอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักเรียนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้


แล้วเธอก็หลอนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเล่าให้เพื่อนชายที่อาศัยอยู่ด้วยกันฟัง แล้วทั้งคู่ก็ได้ดูคลิป หลังจากนั้นก็พยายามหนี แต่ก็ไม่พ้นอยู่ดีเพื่อนชายของเธอก็โดนซาดาโกะดึงเข้าไปใน...(O.o) ตอนนี้ผู้เขียนออกแนวฮามากว่ากลัว ต้องลองดูค่ะ เมื่อเพื่อนชายถูกลักพาตัวไป อาจารย์สาวและคุณนักสืบตัวละครอีกตัวที่ไม่เชื่อเรื่องคลิปมรณะมาตั้งแต่ต้นเรื่อง จนกระทั่งรุ่นน้องของเค้าได้ลั่นไกสังหารตัวเองต่อหน้าต่อตา แล้วซาดาโกะก็เริ่มเผยถึงฐานลับมรณะของตัวเอง จากนั้นอาจารย์สาวและคุณนักสืบจึงเดินทางไปหาความจริง

จะบอกว่าฐานลับของซาดาโกะนั้นมันรังแมงมุมชัดๆ ซาดาโกะตัวจริงหน้าแสนหวานที่แสดงโดยสาว Ai Hashimoto ในภาคนี้โผล่มาแปบเดียวเองอ่ะ แต่ยอมรับว่าน่ารักจริงๆ ^^ ผู้เขียนรีวิวคร่าวๆ นะคะ เดี๋ยวเสียอรรถรสในการรับชมกันไปหมด รวมๆ แล้วสนุกดีค่ะ แล้วท้ายที่สุด อาจารย์สาวจะช่วยเพื่อนชายได้หรือไม่ แล้วซาดาโกะต้องการอะไรจากอาจารย์สาว? ต้องลองดูกันเอาเองนะคะ หนังเรื่องนี้มีภาคต่อด้วยล่ะค่ะ SADAKO 3D 2 ที่ญี่ปุ่นเพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เอง!!!




__________________
ยังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก
Pattra is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
3d, ช่วงนี้กระแสหนังผี, ฮิตจริงอะไรจริง
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด