เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพหรอยกู

ตอบ
อ่าน: 2773 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-08-2012   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default วิ่งมาราธอนหรือวิ่งเพื่อสุขภาพ 2 ทางที่นักวิ่งต้องเลือก

วิ่งมาราธอนหรือวิ่งเพื่อสุขภาพ 2 ทางที่นักวิ่งต้องเลือก
พี่นั่นเป็นที่รักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจน้องน้องในเว็บคงจะเห็นกันมาบ้างแล้วว่าพี่มาเขียนนู้นเขียนนี่เกี่ยวกับการวิ่ง ทั้งการวิ่งมาราธอน การวิ่งเพื่อสุขภาพ ความจริงที่น่าตกใจของการวิ่งก็คือ การวิ่งมาราธอนกับการวิ่งเพื่อสุขภาพนั้นเป็นถนนสอ
งเส้นที่คู่ขนานกันไปตลอดชีวิต ถึงแม้เราจะเห็นนักวิ่งมาราธอน ถึงแม้เราจะเห็นนักวิ่งเพื่อสุขภาพ แต่ทั้งสองกลุ่มนี้มีความแตกต่างทางการวิ่งอย่างสิ้นเชิงครับน้องๆ ถึงแม้จะมีการแต่งตัวที่เหมือนกัน รูปร่างที่คล้ายๆกันแต่จุดประสงค์ของการวิ่งนั้นต่างกันราวฟ้ากับดิน

จิตใจของนักวิ่งมาราธอน

เป็นการวิ่งเพื่อความสุขและสนุกในการท้าทายร่างกายของต้นเองครับ ท้าทายด้วยสถิติต่างๆ มีความสุขที่ได้เห็นสถิติการวางของตัวเองดีขึ้น นั้นก็คือการทำเวลาในการวิ่งดีขึ้นนั้นเองครับ คนกลุ่มนักวิ่งมาราธอนไม่มองระยะทางที่วิ่งได้มาก โดยจะเน้นการซ้อมตามเทคนิคที่ได้กำหนดเอาไว้อย่างเคร่งครัดและมีรูปแบบในการซ้อมที่เรียกได้ว่าหนักและหักโหมมากเลยทีเดียว อาการบาดเจ็บในการซ้อมวิ่งมาราธอนนั้นถือว่าเป็นเรื่องธรรมดามากครับน้องๆ ใครไม่เจ็บแปลกมากขอบอก

จิตใจของนักวิ่งเพื่อสุขภาพ
อารมณ์แบบว่าอยากออกมาวิ่ง อยากออกมาข้างนอก ต้องการวิ่งให้ได้วันละเล็กละน้อยก็พอแล้ว ความภูมิใจของคนกลุ่มนันกวิ่งเพื่อสุขภาพอยู่ที่การวิ่งให้ได้ระยะทางมากมากต่อวัน ซึ่งนักวิ่งมาราธอนนั้นการซ้อมแต่ละวันอาจไม่ฟิกเรื่องระยะทางยาวนัก คนกลุ่มวิ่งเพื่อสุขภาพอาจซ้อมวิ่งระยะทางเท่ากับวิ่งมาราธอนแต่การสำฤทธิ์นั้นต่างกันมากครับน้องๆ ยกตัวอย่างเช่น ทั้งสองกลุ่มวิ่งระยะ 10 กิโลเท่ากัน กลุ่มวิ่งเพื่อสุขภาพจะวิ่งไปเรื่อยๆแต่กลุ่มวิ่งมาราธอนจะมาแผนในการวิ่ง ทั้งเร็ว ช้า สปริ้น สลับกันไปตามวัน ซึ่งขอบอกว่าเหนื่อยมากครับ


ขนาดเด็กน้อยคนนี้ยังวิ่งเพื่อสุขภาพเลย วิ่งไปกินไปอร่อยดี

อยากให้น้องน้องมาวิ่งกันเยอะเยอะครับ จะอยู่ที่ไหนวิ่งได้ทั้งนั้น ข้างถนนยังวิ่งได้เลย ค่านิยมบ้านเราเรื่องการวิ่งยังไม่เหมือนในต่างประเทศที่ว่างๆเขาก็จะออกมาวิ่งกัน ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม เล่นคอมมากๆสุขภาพยานะครับยังไงมาวิ่งกันได้ หรอยๆเพื่อสุขภาพก่อนในเบื้องต้น

บางคนชอบอ้างว่าที่แคบวิ่งไม่ได้ จริงๆแล้วที่แคบๆสามารถวิ่งไปวิ่งมาได้เรื่อยๆ ใช้เวลาได้นานหลายนาทีเลยทีเดียว มันเป็นเรื่องของจิตใจและความอยากมากกว่าครับน้องๆสำหรับเรื่องนี้




รูปขนาดเล็ก
วิ่งมาราธอนหรือวิ่งเพื่อสุขภาพ.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ทางที่นักวิ่งต้องเลือก, เพื่อสุขภาพ, มาราธอน, วิ่งเพื่อสุขภาพ, วิ่งมาราธอนหรือวิ่งเพื่อสุขภาพ, วิ่งมาราธอน, วิ่งสุขภาพ, วิ่ง

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด