เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > ตลาดซื้อขายอุปกรณ์วาดการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 1949 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-01-2013   #1
Administrator
 
M150's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 4,875
บล็อก: 62
ถ่ายทอดพลัง: 3,970
คะแนนหรอย: 2,576
Default ใครหาซื้ออุปกรณ์วาดการ์ตูนเชิญที่นี่ บทความโดย น้องเคย์

เนื่องจาก พี่เอ็มเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับการวาดการ์ตูนและอุปกรณ์การวาดการ์ตูนในหน้าเว็บบอร์ดเก่า พอดีไปเจอกระทู้อันนี้ตั้งแต่ปี 2009 เขียนโดย น้องเคย์ ซึ่งเท่าที่พี่เอ็มจำได้ พี่เอ็มไม่ได้คุยกับน้องเขานานแล้ว ด้วยความคิดถึงเลยขอนำกระทู้เก่าๆ ของน้องเคย์มาแนะนำให้น้องที่ไม่เคยได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ซื้อและขายอุปกรณ์วาดการ์ตูนหรือเครื่องมือในการวาดการ์ตูน จากคำแนะนำของน้องเคย์ที่น่ารักและคิดถึง ลองอ่านกันได้เลยขอรับ บทความดั้งเดิมชื่อ [Ask]ใครหาซื้ออุปกรณ์วาดการ์ตูนมาดูกัน


พอดีมีคนแนะนำไว้นานแล้วว่าที่เซนทรัลเวิลด์มีร้านขายอุปกรณ์วาดการ์ตูนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นปากกา G-pen สีโคปิก กระดาษวาดการ์ตูน หมึกวาดการ์ตูนหรือแม้กระทั่งสกรีนโทนมีหมด (อุปกรณ์ทำเอนิเมชั่นยังมีเรย) เป็นของนำเข้าจากญี่ปุ่นล้วนๆ ส่วนราคาก็สมกับของนำเข้าจริงๆค่ะ ใครสนก็เว็บนี้เรย! สยามมาร์เก็ตติ้ง /ใครจะไปซื้อเองหรือใครจะสั่งซื้อก็ได้ตามสะดวกเรยค่าาาา~> <'' แต่ที่เคย์เล็งๆไว้ก็มีปากกาG-penเนี่ยล่ะ สกรีนโทนมันก็น่าสนนะคะแต่ราคาสู้ไม่ไหวงิ ใครมีแหล่งหาซื้อถูกกว่านี้ก็แนะนำกันมั่งนะคะ [สโลแกนของเว็บนี้คือ อุปกรณ์ช่างศิลป์ และ อุปกรณ์เขียนการ์ตูนจากทั่วทุกมุมโลก] ใครมีแหล่งซื้ออุปกรณ์วาดการ์ตูนราคาสมเหตุสมผลที่อื่นกันอีกก็อย่าลืมแนะนำกันเข้ามาหละครับ

ทั้งนี้หากใครต้องการซื้อขายอุปกรณ์วาดการ์ตุน ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง หรือ มือสอง อุปกรณ์การเขียนการ์ตูนไม่ว่าจะใหม่หรือเก่าในสภาพใดขอให้ใช้ได้จริง จะเป็นปากการาคาแพง หรือ เม้าส์ปากการาคาประหยัด ไม่่ว่ายี่ห้อ Wacom หรือ Logitec หรือยี่ห้อไหนๆ หรือไม่ว่าจะเป็นความต้องการลักษณะอื่นๆ เช่น ต้องการแลกเปลี่่ยน หรือ ต้องการแจกฟรี ก็สามารถทำได้ในที่เดียวที่ห้อง ตลาดซื้อขายอุปกรณ์วาดการ์ตูน เว็บหรอยกูยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่สมัครสมาชิกเล็กน้อย ก็จะสามารถโพสประกาศขาย พร้อมแนบรูป นำเสนอตัวอย่างสินค้าเกี่ยวกับการ์ตูนได้อีกหลากหลาย ใครมีสินค้าต้องการขาย หรือ ต้องการซื้อสินค้าใด มาโพสประกาศกันได้เลยนะครับ และ การโพสประกาศทั้งหมดด้านบนนั้น เว็บหรอยกูให้บริการฟรีตลอดชีพคร้าบบบบ




รูปขนาดเล็ก
อุปกรณ์เขียนการ์ตูน-วาดการ์ตูน.jpg  
__________________
เรียน พี่น้องที่ทำการซื้อและขายเม้าส์ปากกามือสองในเว็บหรอยกู โปรดตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดของผู้ซื้อและผู้ขาย รวมถึงสินค้าเม้าส์ปากกามือสองให้ชัดเจน ก่อนตัดสินใจซื้อ ส่งมอบ และ โอนเงินกัน เพื่อความปลอดภัยนะคร้าบผม
M150 is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2013   #2
Senior Member
 
NuRay's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 954
บล็อก: 7
ถ่ายทอดพลัง: 1,013
คะแนนหรอย: 588
Default

สำหรับเราคิดว่าสมัยนี้ ต้องมีเลยนะคะ ขนาด Samsung เข้ายังทำมือถือแท็บเล็ตเลยคิดดูจิ แสดงว่าคนใช้กันเยอะจริงๆ

__________________

ชมรมคนรักน้อง Bailee Madison
NuRay is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
น้องเคย์, บทความโดย

คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด