เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > Comic Studio > เทคนิคการวาดการ์ตูน > ตัวอย่างรูปการ์ตูน

ตอบ
อ่าน: 3322 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-06-2013   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default หน้ากากกันฝุ่นไอเสียรูปการ์ตูน กำลังฮิตในเมืองจีน

หน้ากากกันฝุ่นไอเสียรูปการ์ตูน กำลังฮิตในเมืองจีน ไอเดียไม่มีวันหมดสำหรับคนทำงานการ์ตูนครับท่าน วันนี้ผมเอาข่าเกี่ยวกับหน้ากากกันฝุ่นไอเสียจากรถ ที่กำลังฮิตมากในประเทศจีน เพราะมันเป็นแฟชั่นที่ต้องใส่อะไรที่มันสวยๆงามๆ งานนี้เห็นแบบนี้แล้ว



ใครชอบงานออกแบบการ์ตูน รูปการ์ตูน ก็น่าลองที่จะทำของพวกนี้มาขายบ้างนะครับท่าน ถ้าวาดรูปการ์ตูนอย่างเดียวหาทางออกกำกับชีวิตไม่ได้ ก็ลองหาทางออกด้วยการมาทำของแบบนี้ดูก็ได้จ้าาาา







เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ - หลังจากช่วงต้นปีที่ผ่านมา พื้นที่ทางภาคเหนือของจีนต้องเจอกับสภาพอากาศเลวร้ายที่เป็นอันตรายต่อร่าง กาย จนหน่วยงานสิ่งแวดล้อมจีนต้องเร่งหามาตรการแก้ไข ทว่าอีกด้านหนึ่ง ประชาชนแดนมังกรเองก็หาวิธีป้องกันตัวจากอากาศเสียที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งหนีไม่พ้นอุปกรณ์ขนาดย่อม พกพาง่ายอย่าง ?หน้ากากอนามัย? ที่ตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นประจำวันไปแล้ว

รายงานข่าวกล่าวว่า ประชาชนในหลายเมืองสำคัญทางภาคเหนือของจีน ต้องสวม ?หน้ากากอนามัย? ทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันตัวจากปัญหาสภาพอากาศที่เริ่มถาโถมมาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยเฉพาะเมืองหลวงแดนมังกรต้องเจอกับมรสุมหมอกมลพิษ ซึ่งจากการวัดค่าคุณภาพอากาศในหลายพื้นที่ของกรุงปักกิ่ง พบฝุ่นขนาดเล็ก หรือ PM2.5 แตะระดับ 800 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร ขณะที่องค์การอนามัยโลก ระบุมาตรฐานความปลอดภัยของฝุ่นขนาดเล็กที่ปนเปื้อนในอากาศอยู่ที่ 25 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร

?หน้ากากอนามัย? จึงกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญในชีวิตประจำวันของชาวปักกิ่งโดยปริยาย
?เขาคนนั้นจะดูเป็นมนุษย์ต่างดาวทันที ถ้าไม่สวมหน้ากากอนามัยในวันที่อากาศเลวร้าย? เฉิน ต้าเว่ย ชายชาวจีนวัย 35 ปี ผู้ที่ปั่นจักรยานเป็นงานอดิเรก และมีความสันทัดในการเลือกใช้หน้ากากอนามัยกล่าวกับนักข่าว

?ยี่ห้อ Respro เหมาะกับตอนปั่นจักรยาน เพราะมันกรองฝุ่น PM2.5 ได้ดี ยี่ห้อ Totobobo นั้นหายใจสะดวกและน้ำหนักเบา เหมาะกับตอนวิ่งออกกำลังกาย ส่วนยี่ห้อ 3M รุ่น 9010 เหมาะกับทุกคนที่ออกไปนอกบ้าน?

เช่นเดียวกับเรน่า หญิงสาววัย 29 ปีที่มาทำงานในกรุงปักกิ่ง เธอเลือกซื้อหน้ากากอนามัย Totobobo ราคา 200 หยวนมาใช้ในชีวิตประจำวัน

?บางทีฉันก็รู้สึกแปลกๆ ที่ต้องสวมหน้ากากรูปร่างประหลาดนี้ออกไปข้างนอก มันเหมือนมีเหงือกปลาอยู่บนหน้าฉันตลอดเวลา?

อย่างไรก็ตาม ประชาชนจีนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้หน้ากากอนามัยราคาถูกที่สุด จากการสำรวจพบว่า หน้ากากอนามัยยี่ห้อ 3M รุ่น 8210 ราคา 2 หยวน ซึ่งจำหน่ายผ่านเถาเป่า (Taobao) เว็ปไซต์ซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่สุดของจีน ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อชาวจีนเป็นอย่างมาก

รูปแบบและสีสันของหน้ากาก ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ

?วัยรุ่นส่วนใหญ่ชอบรูปแบบสีสันสดใส ส่วนผู้ชายจะเลือกซื้อโทนสีเข้ม และตอนนี้หน้ากากที่ช่วยป้องกันรังสียูวีก็กำลังเป็นที่นิยมอีกด้วย? ผู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยรายหนึ่งกล่าว

ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เว็ปไซต์เถาเป่าได้จำหน่ายหน้ากากอนามัยยี่ห้อและรุ่นต่างๆ ไปแล้วนับแสนชิ้น

ข่าวจาก manager




รูปขนาดเล็ก
หน้ากากกันฝุ่นไอเสีย.jpeg   หน้ากากกันฝุ่นไอเสีย1.jpeg   หน้ากากกันฝุ่นไอเสีย2.jpg   หน้ากากกันฝุ่นไอเสีย3.jpg  
__________________
ผมรักเว็บการ์ตูนหรอยกูที่สุดในโลก
ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
กันฝุ่น, การ์ตูน, กำลังฮิตในเมืองจีน, รูปการ์ตูน, หน้ากากกันฝุ่น, หน้ากากกันฝุ่นไอเสียรูปการ์ตูน, หน้ากากรูปการ์ตูน, หน้ากาก, ไอเดีย

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด