เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ที่กินที่ท่องเที่ยว

ตอบ
อ่าน: 3799 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-06-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดสระบุรี ใกล้ดีอะไรดี

วันหยุดจากการทำงานเชื่อว่าหลายคนคงมีความสุขอยากอยู่บ้าน แต่หากเป็นไปได้ก็อยากไปเที่ยวในสถานที่ ๆ ไม่ใกลมาก เพราะค่าใช้จ่ายน้อย และประหยัดเวลา ค่าน้ำมันและอื่น ๆ อีกจิปาถะ วันนี้เราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดสระบุรี การเดินทางไม่ได้ลำบากยากเย็นอะไรใช้เวลาไม่นานก็ถึง และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่แพ้จังหวัดอื่น ขอยกตัวอย่างเช่น อุโมงค์ต้นไม้ซึ่งเป็นต้นไม้โน้มกิ่งเข้าหากันเหมือนอุโมงค์มีความยาว 200 เมตร เป็นสถานที่ ๆ ธรรมชาติสร้างมาให้เราได้ยลโฉมกันอย่างร่มรื่น อีกที่หนึ่งนั้นก็น่าสนใจใช่ย่อย ถ้าดาวเขาแก้ว ซึ่งมีจุดสีน้ำตาล แดง ดำอยู่ที่เพดานถ้ำ แลดูไปเหมือนมีดวงดาวลอยอยู่ น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก สระบุรีนั้นก็มีทั้งน้ำตกให้เราได้ไปเที่ยวชม คลายร้อน นั่งแช่น้ำจากธรรมชาติฟังเสียงน้ำไหล ก็รื่นรมย์ไปอีกแบบ



ฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์
สวนรุกขชาติมวกเหล็ก
อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย
ถ้ำดาวเขาแก้ว
อุโมงค์ต้นไม้
ทุ่งทานตะวัน
วัดพระพุทธฉาย
วัดศรีบุรีรัตนาราม


ทิปส์ท่องเที่ยว [LIST][*]การเที่ยวถ้ำ ปีนหน้าผา และโรยตัว จะต้องเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม เช่น สวมเสื้อผ้าที่เหมาะสม ใส่รองเท้าที่กระชับ มีหมวกนิรภัย ถุงมือ สนับเข่า สนับข้อศอก และสนับแข้ง โดยควรเลือกใช้บริการบริษัทนำเที่ยวที่มีความชำนาญในเส้นทางและการเล่น กิจกรรมต่างๆ เป็นอย่างดี[*]สำหรับกิจกรรมล่องแก่ง นักท่องเที่ยวควรตรวจสอบระดับน้ำในลำน้ำ ในช่วงเวลานั้นๆ ก่อนลงล่องแก่ง เนื่องจากในบางช่วงของฤดูน้ำหลาก ระดับน้ำในลำน้ำอาจสูงและไหลเชี่ยวจนเกินไป โดยสามารถสอบถามโดยตรงได้จากโรงแรมที่พัก หรือผู้ประกอบการนำล่องแก่งที่ท่านใช้บริการ[*]ช่วงเวลาสำหรับการเที่ยวชมทุ่งทานตะวัน คือระหว่างเดือนตุลาคมถึงประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ จังหวัดสระบุรีมีทุ่งทานตะวันกระจายอยู่ทั่วไปในอำเภอมวกเหล็ก อำเภอแก่งคอย อำเภอเฉลิมพระเกียรติ อำเภอพระพุทธบาท อำเภอวิหารแดง อำเภอหนองโดน และอำเภอเมืองฯ[/LIST]




รูปขนาดเล็ก
ที่เที่ยวในสระบุรี.jpg  
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ใกล้ดีอะไรดี, จังหวัดสระบุรี, ที่เที่ยวในสระบุรี, ที่เที่ยวสระบุรี, เที่ยวในสระบุรี, เที่ยวสระบุรี, เว็บการ์ตูน, สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดสระบุรี, สถานที่ท่องเที่ยว, สถานที่, สระบุรี

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด