เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > รีวิวเว็บเพื่อนบ้าน

ตอบ
อ่าน: 3411 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-06-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default ร้านขายเครื่องครัวญี่ปุ่นราคาถูก

อาหารที่ทุกวันนี้ทุกคนต้องรู้จักเพราะอร่อยไม่แพ้ชาติใดในโลกคือ อาหารญี่ปุ่น นอกจากได้ประโยชน์เต็ม ๆ คำแล้วยังอร่อยอีกด้วย หลายคนคงอยากลองทำหรืออยากเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นดูบ้างเพราะนอกจากขายง่ายแล้วยังทำง่ายอีกต่างหาก วันนี้เราขอเสนอร้านขายเครื่องครัวญี่ปุ่นราคาถูกร้านหนึ่ง ซึ่งคุณภาพสินค้านั้นเทียบได้ในมาตรฐานสากลกันเลยทีเดียว และบริการที่รวดเร็วทันใจทำให้ร้านนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับมือใหม่และมือเก่าทั้งหลายได้ซื้อหาอุปกรณ์เครื่องครัวจากญี่ปุ่นมาใช้สอยในราคาที่พอรับได้อีกด้วย ทั้งรูปทรงนั้นก็มีสไตล์เป็นสากล และยังได้กลิ่นอายวิถีชีวิตแบบแดนอาทิตย์อุทัยจะซื้อหามาใช้ทำครัวให้คนรักรับประทานก็เหมือนได้ไปฮันนีมูลที่ญี่ปุ่นก็ไม่ปาน หรือหากเปิดร้านขายอาหารญี่ปุ่นก็ได้มาตรฐานเหมือนร้านญี่ปุ่นมาอวดโฉมลูกค้า รับรองว่าคุณอาจพบร้านเครื่องครัวที่ถูกใจกันก็คราวนี้



ฮาจังนะ จำหน่ายเครื่องครัวญี่ปุ่น ยินดีต้อนรับทุกท่าน
(Hachanna Japanese Kitchenware)
บริษัท ฮาจังนะ จำกัด (Hachanna Co.,Ltd.) ผู้ดำเนินการนำเข้าและจัดจำหน่ายภาชนะ และเครื่องครัวญี่ปุ่น / เครื่องครัวอาหารญี่ปุ่น สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น อาทิเช่น ถ้วยซุปมิโซะ จาน-ชามเมลามีน กล่องเบนโตะ ถังไม้ผสมข้าว มีดแล่ปลา ซูชิโอเกะ และอุปกรณ์เครื่องครัวสำหรับประกอบอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดให้ท่านได้เลือกสรร ในราคาที่ย่อมเยา ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่เราเลือกสรรมาอย่างดี พร้อมกับความตระหนักในด้านความปลอดภัยต่อผู้บริโภคเมื่อภาชนะต้องสัมผัสกับอาหารที่ความร้อนสูงซึ่งเราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง การใช้งานที่แสนสะดวกสบาย การออกแบบรูปลักษณ์อย่างมีดีไซน์ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารญี่ปุ่น ความทนทานที่คุ้มค่าต่อราคา นอกจากนี้เรายังดำเนินการนำเข้าสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้่องการของผู้ประกอบการร้านอาหารญี่ปุ่นมาเพิ่มเติมตลอดทั้งปีอีกด้วย


สำหรับท่านลูกค้าที่มีความประสงค์จะเปิดดำเนินกิจการร้านอาหารญี่ปุ่นในต่างจังหวัด รวมถึงท่านลูกค้าที่อยู่ในต่างจังหวัด ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ท่านลูกค้าทราบว่า ทางเราพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านลูกค้าในการจัดส่งสินค้าไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศผ่านบริการไปรษณีย์ / บริษัทขนส่ง
ด้วยช่องทางที่หลากหลายเพื่อช่วยลดต้นทุนค่าขนส่งของท่าน ด้วยบริการที่รวดเร็วฉับไวจากเรา ดังนั้น ฮาจังนะ จึงพร้อมที่จะเป็นผู้สนับสนุนเคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วประเทศที่ต้องการสินค้าคุณภาพดีเยี่ยม มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคสูง ครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล


ที่มา ร้านฮานะจัง

ฮาจังนะ จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวอาหารญี่ปุ่น สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น Hachanna Japanese Kitchenware




รูปขนาดเล็ก
ร้านขายเครื่องครัวญี่ปุ่น.jpg  
อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ขาย, ขายเครื่องครัวญี่ปุ่น, เครื่องครัวญี่ปุ่น, เครื่องครัวญี่ปุ่นราคาถูก, เครื่องครัวราคาถูก, ร้านขายเครื่องครัวญี่ปุ่น, ร้านขายเครื่องครัวญี่ปุ่นราคาถูก
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด