เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > รูปสาวน่ารัก

ตอบ
อ่าน: 39815 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-02-2012   #1
Moderator
 
KunMama's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 550
บล็อก: 1
ถ่ายทอดพลัง: 620
คะแนนหรอย: 378
Default ประวัติจริงชีวิตจริงของน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

รูปภาพของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ชื่อนี้มีแต่ความน่ารักใครใครก็อยากรู้ประวัติของเธอว่าเธอคือใครบ้านอยู่ที่ไหน ทำให้ประวัติน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ถูกถามถึงอารมณ์ประมาณเหมือนโรคจิตชอบไปหาดาราถึงบ้าน แต่พวกเราไม่ถึงขั้นนั้นพวกเราแค่แอบปลื้มกันไปเท่านั้นก็จบแล้ว สำหรับผมก็เหมือนกับหลายหลายคนที่ปลื่มน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์จากประวัติการแสดงเรื่องสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก


ประวัติใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
หนุ่มๆอยากรู้อยากลอง

ประทั่วไปของเธอ
พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (ชื่อเล่น: เฟิร์น หรือ ใบเฟิร์น) นักแสดงหญิงชาวไทย เกิดเมื่อว้นที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2535 ที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เป็นบุตรคนโตของครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน คุณพ่อทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออก คุณแม่รับราชการเป็นนักสังคมสงเคราะห์ มีน้องชายหนึ่งคนอายุห่างกัน 3 ปี พิมพ์ชนกจบการศึกษาระดับประถมศึกษาตอนต้น (ประถม 1-4) จากโรงเรียนมีนประสาทวิทยา ระดับประถมศึกษาตอนปลาย (ประถม 5-6) จากโรงเรียนเทพอักษร ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และปัจจุบันศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ



ชีวิตในวัยเด็ก
ในวัยเด็กพิมพ์ชนกได้รับการส่งเสริมให้เป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เพื่อวัตถุประสงค์ที่จะใช้ความสามารถด้านกีฬาดังกล่าวเข้าศึกษาต่อด้วยโควต้าพิเศษของนักกีฬา เคยลงแข่งขันได้เหรียญรางวัลประเภททีมหลายครั้ง ต่อมาเนื่องจากต้องฝึกซ้อมอย่างหนักทำให้พิมพ์ชนกต้องใช้ชีวิตในวัยเด็กส่วนใหญ่ที่โรงเรียนและสนามฝึกซ้อม เป็นเหตุให้เริ่มท้อกับกิจกรรมนี้ ขณะที่พิมพ์ชนกเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 มีทีมงานโมเดลลิ่งที่กำลังค้นหานักแสดงเด็กหน้าใหม่ได้มาพบเข้าที่สนามฝึกซ้อม จึงได้ชักชวนให้มาถ่ายโฆษณารองเท้านักเรียนยี่ห้อหนึ่ง และเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นครั้งแรก


ผลงาน
ก่อนที่จะมีชื่อเสียง พิมพ์ชนกเคยมีผลงานเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง อาทิเช่น ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติเรื่องแด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย, ภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่ ,อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง,และเชือดก่อนชิม โดยภาพยนตร์สามเรื่องหลังเข้าฉายไล่เลี่ยกันในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2552 เป็นเหตุให้พิมพ์ชนกเริ่มเป็นที่รู้จักแต่ยังไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่ต่อมาจากการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก เข้าฉายเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553 ทำให้พิมพ์ชนกมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสามารถในการแสดงของพิมพ์ชนกที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมและคล้อยตามไปกับตัวละครที่แสดงได้เป็นอย่างดี ประกอบกับกระแสความนิยมของภาพยนตร์ที่มีเพิ่มขึ้นตามลำดับในลักษณะการบอกต่อแบบปากต่อปาก ทำให้ภาพยนตร์ซึ่งทำรายได้ขณะเปิดตัวไม่สูงนัก แต่สามารถยืนโรงฉายต่อเนื่องได้ถึงสองเดือนเศษและทำรายได้สูงสุดปิดที่ตัวเลขเกินหนึ่งร้อยล้านบาทได้สำเร็จ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่นักวิจารณ์หลายคนให้ความเห็นว่าเป็นภาพยนตร์ประเภทม้านอกสายตา ยังได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมจนเกิดเป็นกระทู้แฟนคลับของภาพยนตร์ที่มีสมาชิกจำนวนมากในห้องเฉลิมไทย เว็บไซต์พันทิปดอตคอม [6]และก่อให้เกิดเว็บไซต์แฟนคลับของพิมพ์ชนกเองขึ้นถึงสองเว็บไซต์ มีสมาชิกแฟนคลับเพิ่มขึ้นรวมแล้วหลายพันคนในระยะเวลาอันสั้น ส่วนผลงานภาพยนตร์ของพิมพ์ชนกเรื่องต่อไปที่จะมีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2553 คือเรื่องโคตรสู้โคตรโส

สำหรับงานละครโทรทัศน์ พิมพ์ชนกมีผลงานครั้งแรกโดยรับบทนักแสดงสมทบในละครเรื่องทะเลสาบสีเลือด ออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี ช่วงเดือนมกราคม พ.ศ. 2551 ต่อมา พิมพ์ชนกได้ทำสัญญาเข้าสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่องเจ็ด มีระยะเวลาเจ็ดปี เริ่มจากปลายปีพ.ศ. 2552 ปัจจุบันพิมพ์ชนกมีผลงานละครโทรทัศน์กับต้นสังกัดช่องเจ็ดแล้วจำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ วัยป่วนก๊วนล่าฝัน, นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว, ลูกโขน และมนต์รักแม่น้ำมูล (ยังไม่มีกำหนดการออกอากาศ) [9]

นอกจากนี้ พิมพ์ชนกย้งมีผลงานอื่น ๆ อีกหลายชิ้น อาทิเช่น มิวสิควิดิโอ และงานโฆษณา สำหรับผลงานมิวสิควิดิโอ ที่ทำให้พิมพ์ชนกเป็นที่รู้จักและจดจำได้คือ มิวสิควิดิโอเพลงสิบสี่อีกครั้ง ของวงโลโซ ส่วนงานโฆษณา ได้แก่ โฆษณาแชมพูสระผมแพนทีน (ไม่ได้ออกอากาศในประเทศไทย) และโฆษณาเอ็มเคสุกี้ เป็นต้น

[FONT=verdana]เวอร์ชั่นแรกใบเฟิร์น นางสาวพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์[/FONT]

























[FONT=verdana]เวอร์ชั่น2ใบเฟิร์น นางสาวพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์[/FONT]




















ดูรูปน้องใบเฟิร์นพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์เต็มเต็มได้ที่กระทู้นี้เลย




รูปขนาดเล็ก
ประวัติใบเฟิร์นพิมพ์ชนกลือวิเศษไ.jpg  
KunMama is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ของ, จริง, ชีวิต, น้อง, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ใบเฟิร์น, ประวัติ, ประวัติ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ประวัติ ใบเฟิร์น, ประวัติ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ประวัติ พิมพ์ชนก, ประวัติใบเฟิร์นอย่างละเอียดมาก, พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, พิมพ์ชนก, ภาพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ภาพใบเฟิร์น, รูป ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, รูปใบเฟิร์น, รูปพิมพ์ชนก, รูปภาพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, รูปภาพใบเฟิร์น, ลือวิเศษไพบูลย์

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด