เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > การศึกษาและเรียนรู้ > วิธีและเทคนิค

ตอบ
อ่าน: 3465 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-07-2013   #1
Moderator
 
อับดุล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
ข้อความ: 173
ถ่ายทอดพลัง: 1
คะแนนหรอย: 34
Default วิธีเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ผอมขึ้น ขาวขึ้น น่ารักขึ้น เคล็ดลับจากไทยแลนด์

ผู้หญิงทุกคนก็อยากที่จะสวยเด่นกว่าใคร ๆ กันทั้งนั้น ยิ่งหากเกิดริ้วรอยยิ่งกังวล เพราะผู้หญิงคู่กับความสวยงาม บอบบาง น่าค้นหา ยิ่งหากแต่งตัวสักหน่อยยิ่งน่ารัก วิธีเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ผอมขึ้น ขาวขึ้น น่ารักขึ้น เคล็ดลับจากไทยแลนด์ หากวันไหนครึ้มอกครึ้มใจอยากจะลองเปลี่ยนตัวตนดูบ้างก็ไม่เสียหาย การหาสิ่งดี ๆ สิ่งใหม่ ๆ มาพัฒนาตนเองเป็นความเท่ห์อีกอย่างของผู้หญิง ยิ่งหากเรากำลังอกหักอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ ลองออกจากความเศร้าโศกร่ำไรไปเปลี่ยนตนเองให้ดูดีขึ้น ทำดีกับตัวเองเยอะ ๆ สิ รับรองว่าคุณจะดีวันดีคืน แถมบางทีมีหนุ่มมาขายขนมจีบอีกนะ คราวนี้ล่ะ คนที่ทิ้งคุณไปจะหันมาเสียดายล่ะไม่ว่า ถึงตอนนั้นผู้หญิงอย่างเราก็ต้องสวยเริ่ด สะบัดบ๊อบใส่แล้วบอก ไปตายซะ แรงส์ ค่ะ แรง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนก็อยากรู้สึกสวยโดดเด่นมั่นใจในตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพราะเวลาที่เราดูดีแล้ว จะทำให้เราพลอยรู้สึกมีความสุข และมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม ความสวยนั้นก็ต้องมีการลงทุนเช่นกัน เพราะคงยากที่เราจะดูดีขึ้นได้ หากนั่งอยู่เฉย ๆ โดยไม่ทำอะไรเลย

ดังนั้นวันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้นำเคล็ดลับในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นมาฝากกัน เพื่อเอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ลองมาอ่านกันดูเลยค่ะ


1. ทำอาหารทานเอง

การทำอาหารด้วยตัวเองจะทำให้คุณรู้สึกอยากอาหารน้อยลง จากการที่สูดดมกลิ่นอาหารมาเป็นเวลานาน แถมยังช่วยให้คุณได้ดัดแปลงใช้สูตรลดความอ้วนตามใจชอบ และไม่ทำเยอะจนต้องทานเกินพอดีอีกด้วย จึงสามารถช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องอดอาหารให้เสียสุขภาพ เพราะฉะนั้น ควรหันมาทำอาหารทานเองทุกวัน เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและรูปร่างที่ดีขึ้นของตัวเองนะคะ

2. เปลี่ยนห้องนอนให้เหมาะกับการพักผ่อน

จำไว้ว่าห้องนอนควรมีบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะสมกับการใช้พักผ่อนให้ มากที่สุด ดังนั้นอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานนั้น ไม่ควรนำมาไว้ในห้องนี้เด็ดขาด นอกจากนี้ พวกอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่จำเป็น เช่นโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์ก็ไม่ควรนำมาไว้ส่งเสียงรบกวนในห้องนี้เช่นกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ห้องนอนที่เหมาะสมกับการพักผ่อน ช่วยให้คุณนอนหลับได้สบาย จนมีผิวพรรณที่ดูสดชื่นมากขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องนออย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงด้วย

3. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้คุณมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีขึ้น ซึ่งจะนำมาสู่ความมั่นใจในตัวเองที่สูงขึ้นด้วย และแน่นอนว่าผู้ญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองนั้นดูดีน่าชื่นชมเสมอ เพราะทำให้พวกเธอดูเป็นสาวสมัยใหม่ที่กล้าแสดงออกและมีความเป็นตัวของตัวเอง เพราะฉะนั้น ลองมองหากิจกรรมที่คุณชอบสักอย่าง เช่นเทนนิสหรือโยคะ มาเล่นให้สม่ำเสมอทุกวัน เพื่อสุภาพที่ดีของตัวเองนะคะ

4. เติมสีสันให้ชีวิตด้วยเสื้อผ้า

การใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสจะช่วยให้คุณรู้สึกร่าเริงสดชื่นน่าเข้าหามากขึ้น เพราะจะทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการต้องยึดติดอยู่กับสีมืดทึมแบบเดิม ๆ อย่างไรก็ตาม หากที่ทำงานของคุณไม่อนุญาตให้ใสเสื้อผ้าสีสด ๆ ได้อย่างที่ต้องการ คุณก็อาจหาเครื่องประดับดีไซน์เก๋ ๆ สีสันสด ๆ มาใส่แทนเพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นและเบื่อหน่ายน้อยลงบ้างก็ได้

5. ดูแลตัวเองเป็นประจำ

คุณควรดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณต่าง ๆ บ้าง เพื่อให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ฉะนั้นไม่ควรมองว่าการบำรุงรักษสภาพผิวของตัวเองเป็นภาระที่จำเป็นต้องทำในทุก ๆ วัน แต่ควรมองว่าเป็นการลงทุนเพื่อความสวยงามของตัวเองจะดีกว่า เพราะหากวันหนึ่งที่คุณอายุมากขึ้นจนผิวไม่อาจปรับสภาพกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว คุณอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลังในที่สุด

6. มีความรัก

ผู้หญิงส่วนใหญ่จะดูสวยขึ้นหลังจากที่เธอมีความรัก เพราะเวลาที่เรารักใครสักคน เราก็มักจะอยากทำตัวเป็นคนที่ดีขึ้น เพื่อให้เขารู้สึกประทับใจในตัวเราเสมอ รวมไปถึงการดูแลตัวเองและแต่งตัวสวย ๆ เพื่อให้เขาหันมามองแต่เราคนเดียว ยิ่งไปกว่านั้นการมีความรักยังช่วยให้เรามองโลกในแง่ดี มีความสุขในทุก ๆ วันได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น จึงเรียกได้ว่าความรักเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตของเราเลยทีเดียว


จำไว้ว่าผู้หญิงเราสวยทุกคนนั่นแหละ ในเวลาที่เรามีความมั่นใจในตัวเอง เพราะฉะนั้น นอกจากทำตาม 6 ข้อนี้แล้ว จงภูมิใจและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองในทุก ๆ วันนะคะ

ที่มา




อับดุล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ขาวขึ้น, เคล็ดลับจากไทยแลนด์, น่ารักขึ้น, ผอมขึ้น, วิธีเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด