เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > General Topic > พักผ่อนหย่อนใจ > ส่งต่อเรื่องราวดีดี

ตอบ
อ่าน: 2394 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-12-2013   #1
Senior Member
 
Pattra's Avatar
 
วันที่สมัคร: Oct 2013
ข้อความ: 294
ถ่ายทอดพลัง: 5
คะแนนหรอย: 227
Default แนะนำหนังคริสมาสต์สำหรับดูในเดือนธันวานี้ค่า

ที่มา : https://my.sony.co.th/mysonynew/MyUpdate/260.aspx

10 สุดยอดหนังรับวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดตลอดกาล



ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเสียงดนตรี ของขวัญและการเฉลิมฉลองก่อนเข้าสู่วันขึ้นปีใหม่ คริสต์มาสจึงเป็นเทศกาลที่หลายคนรอคอย และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ลองหาแผ่นหนัง Blu-ray ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับวันคริสต์มาสมาเปิดเตรียมรับเทศกาลอันอบอุ่นนี้กันดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะว่าสุดยอดหนังรับวันคริสต์มาสมีเรื่องใดบ้าง




1. The Polar Express


หนังเกี่ยวกับวันคริสต์มาสที่แม้แต่ผู้ไม่มักคุ้นกับเทศกาลนี้ยังสัมผัสถึงความอบอุ่นได้เมื่อได้ชม อนิเมชั่นเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ได้ขึ้นรถไฟขบวนพิเศษมุ่งหน้าสู่ขั้วโลกเหนือและบ้านของซานต้าคลอสในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ หนังให้อารมณ์ที่อบอุ่นสว่างไสวของค่ำคืนวันคริสต์มาสพร้อมเพลงประกอบไพเราะครบสูตร


2. Love Actually


หนังรักที่หลายคนมักหยิบมาดู (อีกรอบ) เมื่อวันคริสต์มาสเวียนมาถึง หนังบอกเล่าเรื่องราวของคน 8 คนที่มีบางมุมของชีวิตเกี่ยวข้องกันผ่านความรักในรูปแบบต่างๆ Love Actually สมบูรณ์แบบด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ โลเกชั่นแสนสวยอย่างเมืองลอนดอนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเพลงประกอบเพราะๆ


3. Home Alone (1990)


หนังคอมเมดี้ในตำนานซึ่งส่งให้แม็กเคาเลย์ คัลกิน กลายเป็นดาราเด็กที่โด่งดังที่สุดในทศวรรษ หนังบอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายอายุ 8 ขวบที่ต้องอยู่กับบ้านตามลำพังในวันคริสต์มาส และต้องปกป้องบ้านจากโจรขโมยผ่านวีรกรรมฮาๆ หลายอย่าง


4. Miracle on 34th Street (1947)


หนังเกี่ยวกับวันคริสต์มาสสุดคลาสสิกด้วยโทนสีขาว-ดำเพราะสร้างมาตั้งแต่ปี 1947 ตัวหนังเล่าเรื่องของชายแก่ผู้อ้างตัวเป็นซานต้าคลอสจนถูกกล่าวหาว่าเสียสติ ในที่สุด เรื่องราวก็บานปลายขนาดต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว


5. The Nightmare before Christmas


จะเกิดอะไรขึ้นกับเมืองคริสต์มาสเมื่อแจ๊ค หัวหน้าเมืองผี จับตัวซานต้าคลอสไว้และรับหน้าที่เป็นซานต้า (ปลอม) เวอร์ชั่นสยองขวัญเสียเอง? อนิเมชั่นเรื่องนี้ดูจะน่ารักมากกว่าน่ากลัวจนจัดเป็นอนิเมชั่นในดวงใจตลอดกาลของใครหลายคน


6. The Chronicles of Narnia


หนังแฟนตาซีเรื่องดังที่จะทำให้จินตนาการล่องลอยตามตัวละครในเรื่อง ด้วยบรรยากาศลึกลับแบบเมืองหิมะที่เด็กทั้ง 4 คนพลัดหลงเข้าไปผ่านตู้เสื้อผ้าประหลาด หนังเรื่องนี้จึงให้อารมณ์ที่เหมาะกับวันคริสต์มาสอย่างมาก


7. Elf


หนุ่มจากโลกมนุษย์ที่พลัดหลงไปอยู่ในเมืองของพวกเอลฟ์ หรือเหล่าเทวดาตัวน้อย แต่เมื่อวันหนึ่งร่างกายของเขาเติบโตคับเมืองเอลฟ์ หนุ่มจากโลกมนุษย์จึงถูกอัปเปหิให้กลับมาตามหาครอบครัวที่แท้จริง แต่จะทำอย่างไรเมื่อพบว่าครอบครัวที่แท้จริงของเขาไม่ใส่ใจในเทศกาลคริสต์มาสเลย?


8. Gremlins


ปิศาจน้อยที่ดูน่ารักในยามอยู่นิ่งๆ แต่เมื่อมันแผลงฤทธิ์ก็สร้างความโกลาหลให้ผู้คนได้ไม่น้อย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่เมืองควรมีบรรยากาศอบอุ่นสวยงาม เสน่ห์ของเจ้าเกรมลินส์อยู่ที่ขนปุกปุย ใบหูใหญ่แหลม ดวงตากลมโตและกิริยาต้วมเตี้ยมที่โดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่


9. Die Hard


แฟนๆ ที่ชอบหนังบู๊ล้างผลาญแต่ยังอยากสัมผัสบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาส My Update ขอแนะนำให้หยิบ Die Hard ภาคแรกมาชม นอกจากหนังจะนำแสดงโดยพระเอกดังอย่าง Bruce Willis สมัยยังหนุ่มฟ้อแล้ว บทบู๊แอ็คชั่นในหนังยังเข้มข้นและไหลลื่น สมเป็นหนังแอ็คชั่นในตำนานอีกเรื่อง


10. While You were Sleeping




หนังโรแมนติกคอมเมดี้ในดวงใจของใครหลายคน เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ไม่เพียงอยู่ที่บรรยากาศของหน้าหนาว หิมะและเทศกาลคริสต์มาส แต่อยู่ที่การวางเนื้อเรื่องให้นางเอกผู้มีอาชีพเป็นพนักงานแลกเงินในสถานีรถไฟใต้ดินหลงรักนักธุรกิจมาดดีผู้กลายเป็นเจ้าชายนิทราจากการประสพอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในรางรถไฟ ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้นำพาให้เธอพบกับน้องชายของหนุ่มนักธุรกิจผู้จะเปลี่ยนความรู้สึกเธอไปตลอดกาล




รูปขนาดเล็ก
10-หนังคริสมาสต์.jpg   while-you-were-sleeping.jpg  
__________________
ยังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก
Pattra is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด