เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 1528 - คำตอบ: 1  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-09-2011   #1
Administrator
 
ohmohm's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
ข้อความ: 5,162
บล็อก: 182
ถ่ายทอดพลัง: 4,245
คะแนนหรอย: 2,838
Default 10 เกมส์ที่นำมาทำภาพยนตร์แล้วต้องร้องยี้!!ไม่อยากดู

ไอเดียการทำหนังหดตดหายกันไปใหญ่แล้วเพราะสมัยนี้ต้องงัดเกมส์มาทำหนังในหลายๆเรื่อง และแถมนับเรื่องกันได้เลยกับไอเกมส์จากหนังที่ประสยความสำเร็จเนี้ยเพราะส่วนมากก๋มีแต่เจ้งไปเจ้งทั้งนั้น ตัวอย่างที่ยกมาตอนนี้ก็เป็นหนังที่สร้างชื่อครับ สมัยนี้เทรนหนังจากเกมส์อาจหมดไปแล้วครับ กลายเป็นเทรนหนังจากนิยายมากกว่า


ครั้งนี้ก็เป็นการจัด 10 อันดับจากแฟนๆ ในเว็บไซต์ Goo Ranking กับคำถามที่คล้ายๆ จะเป็นขั้วตรงข้ามกันในหัวข้อว่า ?เกมส์ซีรี่ย์ไหนที่ไม่คิดเลยจะมันจะถูกทำเป็นหนังออกมาด้วย? กันบ้าง อืมก็ตามไปชมผล 10 อันดับจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นกันเลยเน้อ!


อันดับ 10 Tomb Raider
ลาร่า ครอฟต์ (Lara Croft) สาวสวยสังคมชั้นสูงชาวอังกฤษที่มีเชื้อสายของกษัตริย์อังกฤษอยู่ เธอเกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ บิดาของเธอคือ ลอร์ด ริชาร์ด ครอฟต์ (Lord R. Croft) ส่วนรายละเอียดของมารดาไม่ปรากฏแน่ชัด บุคลิคเด่นๆของเธอ คือ ผมสีน้ำตาลไว้เปียและมีรูปร่างที่ดี เธอมักจะพก Dual Pistol ไว้เสมอเพราะมันเป็นอุปกรณ์คู่ใจของเธอ
นอกจากนี้เธอยังเป็นนักสำรวจระดับโลกที่ เดินทางไปยังสถานที่โบราณต่างๆ ทั่วโลกเพื่อที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าและความลับมากมายที่ยังไม่ถูกเปิดเผย


อันดับ 9 Onechanbara
Onechanbara Z Kagura ซามุไรสาวในชุดบิกินี่นุ่งน้อยห่มน้อยคนใหม่ล่าสุด ที่จะมาช่วยกำจัดปัญหาซอมบี้ในญี่ปุ่น นามว่า Kagura ซึ่งเธอก็มาพร้อมกับน้องสาวอีกคนที่ชื่อว่า Saaya ทั้งสองคนไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นสองพี่น้องแวมไพร์

โดยเดิมทีพวกเธอเป็นคนญี่ปุ่น แต่ไปอยู่ที่โรมาเนียกับแวมไพร์คนอื่นๆ และเมื่อได้ยินว่าญี่ปุ่นเกิดปัญหาซอมบี้ครองเมืองขึ้น พวกเธอจึงตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อกวาดล้างฝูงซอมบี้ให้สิ้นซาก โดยพวกเธอเล็งเป้าหมายไปยัง Aya และ Saki สองพี่น้องตัวเอกจากภาคเก่าๆ ว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาซอมบี้พวกนี้


อันดับ 8 Otogirisou
(ไม่รู้จักเรื่องนี้แต่ท่าทางน่าจะโหด(มั้ง) เพื่อนๆ ท่านใดรู้จักก็อย่าลืมมาแชร์กันเน้อ


อันดับ 7 Resident Evil
เกมแนว ผจญภัย-สยองขวัญ ตัวเกม Resident Evil เกือบทุกภาคมักจะใช้มุมมองบุคคลที่สามนำเสนอผ่านมุมกล้องต่างๆที่มีอยู่ตลอด ทั้งเกม ด้วยการบังคับแบบรถถังคือกดเดินหน้า-ถอยหลัง และหมุนซ้าย-ขวาเพื่อเปลี่ยนทิศทาง ภาพรวมการเล่นเกมนี้จะจับเอาตัวละครของผู้เล่นมาผจญภัยในสถานที่ปิดล้อมเช่น คฤหาสน์ สถานีตำรวจ ซึ่งผู้เล่นจะต้องหาทางเอาตัวรอดไปจากสถานที่นั้นให้ได้โดยการแก้ปริศนา ต่างๆ รวมถึงการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มีอยู่ทั่วไปในเกม

บรรยากาศของเกมเน้นไปที่ความลึกลับสยองขวัญ บรรดาศัตรูในเกมจึงหนีไม่พ้นเหล่าผีดิบต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกมซีรีส์นี้นั่นก็คือซอมบี้ ซอมบี้เป็นสัตว์ประหลาดที่เชื่องช้า แต่มีรูปลักษณ์และการเคลื่อนไหวที่ชวนให้ขนลุก



อันดับ 6 Higurashi no Naku Koro ni

อันดับ 5 Yakuza (Ryu ga Gotoku)
เป็นเรื่องราวของยากูซ่าญี่ปุ่นที่เพิ่งออก มาจากคุก และต้องการที่จะปรับตัวใหม่โดยการพาเด็กหญิงคนนึงตามหาแม่ของเธอ แต่แล้วเค้าก้อหนีไม่พ้นกับเจ้าพ่อแก๊งยากูซ่าที่ตามติดตัวเค้า ทำให้เค้าต้องกลับมาเผชิญกับเหล่าแก๊งยากูซ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


อันดับ 4 Tekken
เป็นเกมต่อสู้ที่ผลิตโดยบริษัท นัมโค จากประเทศญี่ปุ่น สำหรับเครื่องเล่นเพลย์สเตชัน และเกมตู้ โดยเกมเทคเคนนั้น เป็นเกมต่อสู้ 3 มิติที่ออกมาในยุคแรกของเกม 3 มิติ พร้อมกับเกมโทชินเดนสำหรับเครื่อง เพลย์สเตชัน ในปัจจุบัน เกมล่าสุดในชุดเทคเคน คือ เกม เทคเคน 6 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาสำหรับเครื่อง เพลย์สเตชัน 3
ลักษณะการเล่นเกมของเทคเคน โดยผู้เล่นจะเลือกตัวละครขึ้นมาหนึ่งตัว โดยเป็นตัวละครตัวแทนจากทุกมุมโลก และต่อสู้เพื่อชิงรางวัลอันยิ่งใหญ่ของ ไซบัตซึ ผู้จัดการแข่งขันเทคเคน โดยหัวหน้าใหญ่ในเกมจะเปลี่ยนแปลงไปทุกภาค

อันดับ 3 Street Fighter II
สตรีทไฟท์เตอร์ ผลิตโดยบริษัทแคปคอมของญี่ปุ่น โดยได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในเวอร์ชันอาเขตของญี่ปุ่นในวันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ. 1988 และนำเข้าอเมริกาเหนือในช่วงเดือนสิงหาคม ส่วนเวอร์ชันคอนโซลสำหรับระบบเพลย์สเตชัน 3 และเอกซ์บอกซ์ 360 ได้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2009 และจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งเดิมกำหนดไว้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ส่วนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในยุโรปมีในวันที่ 20 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชันต่อมาโดยใช้ชื่อว่า ซูเปอร์สตรีทไฟท์เตอร์ IV ซึ่งได้รับการเปิดตัวในเดือนเมษายน ค.ศ. 2010

อันดับ 2 Tokimeki Memorial
(เพิ่งรู้ว่ามีเกมส์หนังคนแสดงออกมาด้วยแฮะ)


อันดับ 1 Super Mario Bros
สมเป็นอันดับหนึ่งไม่น่าเลยจริงๆ อ่ะ (เอาล่ะ แล้วเพื่อนๆ คิดว่าเกมส์ไหนบ้างที่มันไม่น่าจะทำเป็นหนังออกมาเลยให้ตายสิ!)
เป็นตัวละครเกมและการ์ตูน และเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทเกมนินเทนโด สร้างโดยนักออกแบบเกมชื่อ ชิเงรุ มิยาโมโตะ เขาเป็นตัวการ์ตูนในเกมที่คนส่วนใหญ่รู้จักตลอดกาล มาริโอได้ปรากฏตัวในวิดีโอเกมต่าง ๆ กว่า 200 เกมตั้งแต่เขาได้ถูกสร้างขึ้น แม้ว่าเดิมนั้นจะเริ่มปรากฏตัวเฉพาะในเกมซูเปอร์ มาริโอ บราเธอร์ส แต่ตอนนี้จะพบมาริโอได้ในเกมหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น เกมรถแข่ง เกมแก้ปัญหา เกมบทบาทสมมุติ เกมต่อสู้ เกมกีฬา และอื่น ๆ อีกมากมาย
ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก akibatan ครับ




ohmohm is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
เก่า 16-10-2011   #2
Member
 
เติ้ล's Avatar
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
ข้อความ: 51
บล็อก: 1
ถ่ายทอดพลัง: 6
คะแนนหรอย: 27
Send a message via Skype™ to เติ้ล
Default

สปอร์ ซิวิไลเซชั่น ceo city

เติ้ล is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
10, เกมส์ภาพยนตร์, เกมส์, ภาพยนตร์เกมส์, ภาพยนตร์

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้



ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด