เว็บการ์ตูนหรอยกู

กลับไป   เว็บการ์ตูนหรอยกู > RoiGOo City > หรอยกูคาเฟ่

ตอบ
อ่าน: 1020 - คำตอบ: 0  
LinkBack คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-06-2013   #1
Senior Member
 
ChangNoi and Light's Avatar
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
ข้อความ: 538
ถ่ายทอดพลัง: 650
คะแนนหรอย: 333
Default PS4 VS Xbox One ใครแพ้ใครชนะลองมาอ่านกันดูน้องๆ

PS4 VS Xbox One ใครแพ้ใครชนะลองมาอ่านกันดูน้องๆ ตามหัวข้อเลยครับน้องๆ คนที่อยากได้ตัดสินใจเอา สำหรับคนที่จนๆก็เล่นผ่านคอมเอานี่แหละ 55555



นักวิเคราะห์จาก Robert W. Baird มองว่าโซนี่ใช้โอกาสในงาน E3 เปิดตัวเครื่องเพลย์สเตชัน 4 ได้ดีกว่าเครื่อง Xbox One จากราคาเครื่องที่ถูกกว่า อย่างไรก็ตามมีการทิ้งท้ายให้ดูกันในระยะยาวเพราะคอนโซลจากไมโครซอฟต์ก็มีจุดเด่นที่บริการ Xbox Live

จบไปแล้วสำหรับงานมหกรรมเกม E3 สำหรับไฮไลท์ของงานในปีนี้ก็คงไม่พ้นการเปิดตัวเครื่องเพลย์สเตชัน 4 ของโซนี่และ Xbox One จากไมโครซอฟต์ หลังจากการยลโฉมกันชัดๆพร้อมข้อมูลของเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ก็ทำให้เหล่าเกมเมอร์เริ่มวิพากษ์วิจารณ์เปรียบเทียบกันระหว่างสองคอนโซล PS4 และ Xbox One

"โคลิน เซบาสเตียน" นักวิเคราะห์จาก Robert W. Baird มองว่าในงาน E3 ที่เพิ่งจบไปโซนี่เปิดตัวเครื่องเพลย์สเตชัน 4 ได้ดีกว่าการเปิดตัวเครื่อง Xbox One "เห็นได้อย่างชัดเจนว่า โซนี่เปิดฉากงาน E3 อย่างแข็งแกร่งด้วยเครื่องเพลย์สเตชัน 4 และสามารถความแตกต่างได้อีกจากราคาที่ถูกกว่า Xbox One"

เซบาสเตียน ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ในร้านค้าเกมยักษ์ใหญ่อย่างอเมซอน และเกมสต๊อบ เครื่องเพลย์สเตชัน 4 โซนี่ มียอดจองซื้อดีกว่าเครื่อง Xbox One จากไมโครซอฟต์ โดยถ้าโซนี่ต้องการรักษาความได้เปรียบตรงนี้ไว้ จะต้องประกาศเปิดตัวเกมใหม่ออกมาอีกเพื่อให้ความมั่นใจกับผู้เล่นว่ามีเกมที่น่าสนใจออกมารองรับ PS4


ด้านเครื่อง Xbox One เซบาสเตียนระบุว่าความรู้สึกที่มีต่อเครื่องเกมของไมโครซอฟต์มีหลายแบบผสมกัน กลุ่มเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์รู้สึกตั้งแง่กับนโยบายบังคับให้เชื่อมต่ออินเทอร์เนททุก 24 ชั่วโมง และการมีข้อจำกัดของเกมมือสอง อย่างไรก็ตามเครื่อง Xbox One ก็ถูกพูดถึงในแง่ดีเกี่ยวกับเกมเอกซคลูซีฟใหม่ที่จะมาลงอย่าง Ryse, Quantum Break และ Titanfall

เซบาสเตียน ระบุว่าไมโครซอฟต์ขายเครื่อง Xbox One ด้วยราคา 500 เหรียญสหรัฐ ซึ่งมีราคาสูงจำเป็นจะต้องมีออปชันให้ผู้เล่นเลือกซื้อเครื่องโมเดลในราคาที่ถูกลงมา "ไมโครซอฟต์วางตำแหน่งเครื่อง Xbox One ให้เป็นฮับศูนย์รวมความบันเทิง ไมโครซอฟต์ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อโอกาสในการขายเครื่องเกมช่วงเปิดตัว ยกตัวอย่าง การสร้างทางเลือกในด้านราคาเครื่องเกม"

ก่อนหน้านี้ "ฟิล สเปนเซอร์" นายใหญ่ Xbox ก็เคยเปิดเผยว่าทางไมโครซอฟต์อยู่ระหว่างพิจารณาที่จะนำบริการ Xbox Live มาผสมผูกรวมไปกับเครื่องเกมเพื่อทำให้เครื่องเกมมีราคาถูกลงผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจขายเครื่อง Xbox One ในราคาที่ถูกลงแต่จะมีการผูกสัญญาใช้บริการ Xbox Live เข้าไป

"บริการ Xbox Live เป็นสิ่งดีๆที่ผู้บริโภครับรู้ถึงคุณค่าในตัวบริการ ผู้เล่นยังคงเข้ามาในระบบ และมีจำนวนผู้เล่นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และผมคิดว่าโมเดลธุรกิจที่หลากหลายซึ่งสามารถทำราคาได้ตอบโจทย์ผู้บริโภค และมีบริการที่ดีอย่าง Xbox Live เป็นแนวทางที่ไมโครซอฟต์ควรจะทำ"

เครื่องเพลย์สเตชัน 4 ของโซนี่ เปิดตัวราคาออกมาที่ 400 เหรียญสหรัฐ ถูกกว่าเครื่อง Xbox One ของไมโครซอฟต์ถึง 100 เหรียญสหรัฐ เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ทั้งสองตัวจะเปิดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก




รูปขนาดเล็ก
ps4-vs-xbox-one.jpeg  
__________________

พี่ช้างกลับใจ
ChangNoi and Light is offline   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ตอบ

Tags
ps4, xbox, ใครแพ้ใครชนะลองมาอ่านกันดูน้องๆ
คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is ใช้ได้
Trackbacks are ใช้ได้
Pingbacks are ใช้ได้
Refbacks are ใช้ได้


กระทู้ที่คล้ายกัน
ชื่อกระทู้ ผู้ตั้งกระทู้ ห้อง คำตอบ ข้อความล่าสุด
เครื่องเกมส์ Xbox One จากไมโครซอฟท์ มีดีอะไร!!! HulaHoopBoy หรอยกูคาเฟ่ 0 30-05-2013 13:48
เว็บเครื่องเกมส์ Xbox Kinect เล่นแล้วมันหยดติ่งติ่งและก็ติ่ง ohmohm รีวิวเว็บเพื่อนบ้าน 0 28-08-2011 02:42


ออกจากระบบ | RoiGOo เว็บการ์ตูนหรอยกู | เอกสาร | ไปบนสุด

vBulletin รุ่น 3.8.7
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2024, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด